วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

มิน พีชญา โต้ข่าว อกหัก ขี้วีน หน้าไหว้หลังหลอก

มิน พีชญา โต้หลังโดนเจอมรสุมข่าว ทั้งโดนเม้าท์ว่าทำตัวเรื่องมากวีนแตกในกองถ่ายจนทีมงานเอือมระอา แถมยังมีข่าวว่าทำตัวหน้าไว้หลังหลอกใส่แฟนคลับ และล่าสุดยังโดนเม้าท์ว่าอกหักที่ พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ไปคบกับสาวนอกวงการเลยประชดด้วยการหาแฟนเช่นกัน 


พอได้เจอนางเอกสาว มิน พีชญา วัฒนามนตรี จึงได้สอบถามเรื่องดังกล่าวเจ้าตัวก็บอกมาว่า
“เรื่องที่บอกว่ามินเรื่องมากลองไปถามคนในกองดูซิคะ เรื่องนี้มินไม่คิดอะไรหรอกค่ะ คนเรามันต้องมีทั้งคนชอบกับคนไม่ชอบเราก็ทำงานให้ดีที่สุดค่ะ พยายามจะเอาใจทุกคนให้ดีที่สุดอยู่แล้วค่ะ มินไม่เคยมีปัญหากับใครค่ะ ล่าสุดกองซินเดอเรล่านี่มีความสุขมากรู้สึกเป็นครอบครัวมาก”

มีข่าวว่าทะเลาะกับช่างแต่งหน้า เพราะแต่งให้ดาราคนอื่นสวยกว่า?
“กับช่างแต่งหน้าก็สนิทกันมากค่ะ เรื่องไม่ยอมให้คนอื่นสวยกว่าจริงๆ แล้วเรื่องความสวยเป็นเรื่องของการทำงาน ไม่เคยเอาตัวเองไปเทียบกับใครอยู่แล้วค่ะ เวลาอยู่ในกองเราก็ทำให้ดีที่สุดมินไม่เคยเอาตัวเองไปเทียบกับใคร มินก็เป็นมินค่ะ มินไม่ซีเรียสกับข่าวค่ะ ข่าวเม้าท์ก็คือข่าวเม้าท์ข่าวไม่จริงเดี๋ยวก็เงียบไปเองค่ะ สิ่งสำคัญที่สุดของมินคือการแสดงค่ะ เพราะเราต้องแสดงให้เต็มที่”

มีคนเม้าท์ว่าหน้าไหว้หลังหลอกแฟนคลับ ต่อหน้ายิ้มให้ลับหลังเบื่อหน่ายแฟนคลับ?
"ไม่จริงเลยค่ะ มินสนิทกับแฟนคลับมากเหมือนเพื่อนกัน ล่าสุดมีญาติของแฟนคลับเป็นมะเร็งเราก็แต่งเพลงให้ ล่าสุดก็เป็นคุณตาแฟนคลับเสียมินก็มีส่วนร่วมค่ะ มินถือว่าแฟนคลับทุกคนเคียงข้างมิน มินก็จะเคียงข้างแฟนคลับไม่มีเหตุผลที่จะหน้าไหว้หลังหลอกแล้วแต่คนจะคิดค่ะ มินก็ไม่ซีเรียสค่ะ ทุกคนมีสิทธิจะคิดทุกคนมีปากมินก็ยืนยันในตัวของตัวเอง อะไรที่ไม่ดีก็พร้อมจะแก้ไข เราก็พัฒนาตัวเองต่อไปค่ะ”

แล้วเรื่องที่ว่าอกหักเพราะ พอร์ช มีแฟนเป็นสาวนอกวงการ เลยประชดด้วยการหาแฟนมาเปิดตัวเช่นกัน?
“มินจะมีแฟนประชดพอรช์หรอคะไม่เกี่ยวเลยค่ะ ยังไม่มีความคิดว่าจะมีแฟนเลยค่ะ มินเรียนหนักมากค่ะเป็นกำลังไจให้ด้วยนะคะต้นปีหน้าจะมีข่าวดีแล้ว มินยังไม่รู้เลยค่ะว่าพอรช์มีแฟนไม่ทราบว่าเป็นข่าวเม้าท์เปล่า แต่เราก็ดีใจกับพอรช์เราก็เป็นเพื่อนพอรช์มานาน พอร์ชมีความสุขเราก็ดีใจ มินคงโสดไปสักพักค่ะ ก็มีคนดูดวงปีนี้เรื่องความรักปี 2 ปีไม่ค่อยรุ่งเลยค่ะแต่เรื่องงานกับเงินดีมินก็โอเคนะค่ะ(หัวเราะ)”

ที่มา Rakdara

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts