วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

พอร์ช ศรัณย์ โต้เป็นป๋าดัน โบ ธัญญะสุภางค์

พอร์ช ไม่ซีเรียสเสียงวิจารณ์ละคร “สุภาพบุรุษ ลูกผู้ชาย” ไม่เปรี้ยงเหมือนเวอร์ชันแรก เผยไม่รู้ละคร “คุณผีที่รัก” ที่ตนเองเล่นถูกรื้อถ่ายใหม่เหตุนักแสดงเล่นไม่ถึง บอกได้ทำหน้าที่นักแสดงเต็มที่แล้ว



คู่พระนางวัยรุ่น พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ กับนางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ กลับมาโคจรมาพบกันอีกครั้ง ในละคร “คุณผีที่รัก” ของค่ายดาราวิดีโอ ที่ล่าสุดมีข่าวว่าละครดังกล่าวถูกรื้อบทและถูกสั่งให้ถ่ายใหม่หมดเลยเหตุเพราะนักแสดงเล่นไม่ถึง ซึ่งทางด้านของนางเอกสาวก็ได้ออกมาเผยเช่นกันว่าโดนสั่งให้ถ่ายใหม่หมด แต่ไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริง เมื่อมีโอกาสได้เจอพระเอกหนุ่ม ที่มาร่วมงาน “PANDORA 2nd Anniversary in Thailand” ที่เซ็นทรัลเวิลด์
     
“ไม่ทราบเลยครับ เพิ่งรู้ว่ารื้อตอนมีข่าวในหนังสือพิมพ์ แต่ก็ไม่ซีเรียส ก็ไม่เห็นมีอะไรนะ ไม่เห็นมีใครบอกมา ก็รู้แค่ว่าทำไมเขาไม่ขอคิวถ่าย อาจเพราะตอนนั้นเรามาถ่ายเรื่องสุภาพบุรุษลูกผู้ชายเยอะด้วย แต่ตอนนี้ก็เริ่มถ่ายไปนิดนึงแล้ว”
     
พร้อมโต้เปล่าเป็นป๋าดัน “โบ ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์” หลังได้เล่นละครเรื่อง “สุภาพบุรุษ ลูกผู้ชาย” ทั้งนี้พระเอกหนุ่มได้แจงกรณีมีกระแสวิจารณ์ว่าละครเรื่องดังกล่าวว่าไม่เปรี้ยงเหมือนเวอร์ชันแรกด้วยว่า…
“เรื่องเป็นป๋าดันจริงๆ มันก็อยู่ที่ตัวนักแสดงด้วย ก็ต้องช่วยๆ กันเล่น เวลาผมเล่นละครก็เอาตัวเองโอเคครับ ส่วนกระแสวิจารณ์ผมไม่ค่อยไปซีเรียสกับฟีดแบกอะไรมากมาย ก็ตั้งใจทำงานไปเรื่อยๆ เพราะว่าคนดูเรามันก็มี เราไม่อยากดูถูกคนดู ส่วนกระแสในอินเทอร์เน็ต ผมไม่ดูนะ เพราะว่าเขาไม่ได้มาทำงานที่ที่เราทำอยู่เพราะฉะนั้นใครจะพูดอะไรก็ได้ ก็เอาคนดูดีกว่า ผมทำงานเต็มที่อยู่แล้ว”
     
วันเกิด พอร์ช ไปเที่ยวที่ไหนหรือเปล่า?
“ไปทานข้าวกับคุณพ่อคุณแม่ไม่ได้ไปเที่ยวที่ไหนเลย พอดีท้องเสียด้วยนอนอยู่ที่บ้าน ไปกินส้มตำวันที่ 12 ท้องเสียวันที่ 13-14 เลย กินอะไรไม่ได้เลยกินข้าวต้มอย่างเดียว ปีนี้ไม่ได้ทำอะไรเลย เป็นปีที่เหนื่อยมากเพราะท้องเสีย นัดเพื่อนจะไปเลี้ยงก็ไม่ได้ไป เดี๋ยวมีชดเชยแต่ดูก่อนว่าจะเมื่อไหร่ ส่วนของขวัญ ถามว่าได้อะไรเป็นของขวัญให้ตัวเอง ไม่มีเลยครับ แต่มีแฟนคลับมาเซอร์ไพรส์ที่ร้านอาหาร ที่ไปกินข้าวกับพ่อแม่เขาก็มีของขวัญให้เป็นตุ๊กตา”
     
มีข่าวว่าความจริงแล้วงานนี้ต้องเป็นพระเอก บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ที่ต้องมาเดินแฟชั่นโชว์ แต่กลับได้ พอร์ช มาเสียบแทนจริงหรือไม่อย่างไร?      
“อันนี้ไม่ทราบเลยครับ เพราะว่าไม่ได้เป็นคนดูคิวเลย ไม่ได้รับงานเอง ถ้ามีคนมาติดต่อมาก็ไม่ซีเรียสครับรับหมด คือเขาติดต่องานมาเราก็ทำ กับพี่บอยก็สนิทกันไม่มีอะไร”

ที่มา ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts