วันพุธที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ใบเตย สยบข่าวเกาเหลา แตงโม โพสต์บอกเข้าใจและขอบคุณที่ทำเพื่อชาติ

กำลังเป็นประเด็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ กันทั้งคู่ สำหรับ ใบเตย ที่มีรูปหลุดคนหน้าคล้ายเดินจูงมือกันทักษิณ ที่สิงคโปร์ ขณะที่ แตงโม ภัทรธิดา ก็ควงแฟนหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ขึ้นเวทีคัดค้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม พร้อมทั้งยังโพสต์ข้อความฝากถึงคุณอาหน้าทรงเรขาคณิตว่า "ไม่ไปขอโทษ กระเป๋ามีเยอะแล้ว" ซึ่งทำเอาหลายคนคาดเดาว่าเป็นการจิกกัดไปถึงสาวใบเตยด้วย ก่อนที่แตงโมจะออกมาชี้แจงว่าไม่ได้เหน็บสาวใบเตยแต่อย่างใด แถมทั้งตนเองกับใบเตยยังรักและสนิทสนมกันดีอีกด้วย


จนเมื่อคืนวันที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ใบเตย อาร์สยาม ก็ขอโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวพร้อมแท็กไปถึงสาวแตงโมว่า
"อย่ายอมทิ้งความฝัน ความสุขของตนเอง เพียงเพราะคำติจากปมด้อยของคนบางคน "ชีวิตเราสร้างเอง ทำทุกอย่างให้ยอดเยี่ยมไปเลย" @babymelony ขอบคุณมาก ๆ นะคะที่คอยทำทุกอย่างเพื่อปกป้องประเทศชาติ เพื่อคนไทย เพื่อแผ่นดินไทย เพื่อทุก ๆ คนที่เรารักและรักเรา

ขอบคุณที่รัก เอ็นดู และปกป้องหนูกับเรื่องที่เกิดขึ้น หนูซาบซึ้งและดีใจเป็นที่สุดค่ะ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นไม่ต้องห่วงนะคะพี่โม ใบเตยเข้าใจและแยกแยะทุกอย่างออกเสมอ งานก็งาน เรื่องส่วนตัวก็คือเรื่องส่วนตัว เรื่องการเมืองก็คือเรื่องของส่วนรวม แต่มิตรภาพความน่ารักและทุกอย่างของคนบันเทิงสองคนที่ทำคนละหน้าที่กัน อีกคนเป็นนักแสดง อีกคนเป็นนักร้อง แต่สิ่งที่เราเหมือนกันและเห็นซึ่งกันและกันมาตลอดนั่นก็คือ ความซื่อตรง ความซื่อสัตย์ และเรายืนหยัดอยู่บนความถูกต้องและยุติธรรมเสมอ เพราะเราเชื่อและศรัทธา ว่าความจริงเป็นสิ่งไม่ตายค่ะ

สุดท้ายความกตัญญูจะคุ้มครองเราสองคนให้ผ่านพ้นปัญหาทุกอย่างไปได้ ป.ล. (พ่อใบเตยเป็นคนภูเก็ตเช่นเดียวกับพ่อโสคร่าาา 555) 555 รักพี่แตงโมและครอบครัวเสมอ และตลอดไปนะคะ"


ทางด้านสาวแตงโม เมื่อได้เห็นข้อความของใบเตย ก็แวะมาคอมเม้นท์ตอบว่า
"อดทนกับอคติคน คนที่จ้องจับผิด ดูถูก รอเหยียบเรา ยังไงเราก็จะรักและให้กำลังใจกันแบบนี้ต่อไป เรารักงานของเรา รักครอบครัว กตัญญู ใครหรืออะไรก็ทำร้ายเราไม่ได้ ว่าง ๆ กินข้าวกันนะ รักน้อง"

งานนี้ทำเอาขาเม้าท์ที่ชงเกาเหลา ใบเตย แตงโม เซ็งไปเลย

ที่มาข้อมูล กระปุกดอทคอม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts