วันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

บุ๋ม ปนัดดา โพสต์ตัดพ้อความรัก เผยเลิก ติ๊งโน้ต แล้ว

บุ๋ม ปนัดดา รับเลิก ติ๊งโน้ต แล้ว โดยได้โพสต์ภาพทั้งน้ำตา ยอมรับมีช่องว่างระหว่างวัยและมุมมองมองอนาคตต่างกัน แต่ยังพร้อมให้โอกาสหากอีกฝ่ายเปลี่ยนตัวเองได้



หลังจากที่สาวมั่นบุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้โพสต์ข้อความเชิงตัดพ้อเกี่ยวกับความรักลงในอินสตาแกรม เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทำเอาหลายคนคาดเดาว่าถ้าจะกลายเป็นรักร้าวอีกคู่ของวงการบันเทิงเสียแล้ว  จนมาล่าสุด 14 พฤศจิกายน สาวบุ๋ม ปนัดดา จะออกมายอมรับว่า ตนเองได้เลิกรากับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์ วโรกร เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นอกจากนี้ บุ๋ม ปนัดดา ได้เผยว่า เรื่องความสัมพันธ์ของ บุ๋ม ติ๊งโน้ต ก็คุยกันมาสักพักแล้วว่าจะไปกันได้หรือไม่ แต่เมื่อคืนวันที่ 13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา คงถึงจุดของมัน ยอมรับว่ามองกันคนละมุม เธอคิดว่าตัวเองทำดีที่สุดแล้ว แต่เขากลับมองต่างกัน ที่ผ่านมาเธอมีเรื่องอยากให้เขาปรับ ต่างคนต่างก็ต้องการเวลาและต้องการในบางเรื่อง แต่ให้กันไม่ได้ จริง ๆ ยังไม่อยากพูดอะไรมาก เพราะกำลังร้องไห้อยู่ เรื่องเพิ่งเกิด เธออยากขอเวลาให้พร้อมก่อนค่อยพูด

บุ๋ม ปนัดดา ยังได้กล่าวต่อว่า หากเขาเปลี่ยนตัวเองได้ เธอก็พร้อมจะให้โอกาส ปัญหาที่เกิดขึ้นก็เป็นปัญหาเดิม ๆ เธอไม่อยากลงรายละเอียดมาก เพราะถ้าพูดไปทั้งเธอและเขาก็อาจถูกมองไม่ดี เรื่องช่องว่างระหว่างวัยก็เป็นสาเหตุหนึ่ง เพราะมองจุดหมายไม่เหมือนกัน เธออยากก้าวไปข้างหน้า แต่เขาอยากอยู่กับที่ อยากอยู่กัน 2 คนแบบนี้ไปเรื่อย ๆ แต่เธอเป็นผู้หญิงก็มองอนาคตมากกว่าจึงทำให้มีปัญหา เพราะเธออยากแต่งงาน แต่การที่เขายังอยู่กับที่ ทำให้ไม่กล้าก้าวไปตรงจุดนั้น และหากสภาพจิตใจเป็นปกติเมื่อไร เธอจะชี้แจงรายละเอียดให้ทราบกันอีกครั้ง


ขณะเดียวกัน สาวบุ๋ม ปนัดดา ยังได้โพสต์ภาพตอนร้องไห้ลงในอินสตาแกรม โดยระบุว่าเป็นสภาพของเธอเมื่อคืน และยังไม่พร้อมจะตอบอะไรในตอนนี้ ไม่ได้หนีนักข่าว แต่ขอเก็บพลังไว้ทำงานก่อน ต้องขอโทษจริง ๆ

ที่มา  กระปุกดอทคอม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts