วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

มิน พีชญา สุดปลื้มได้โทรศัพท์คืน โดนหนุ่มโรคจิตบุกขอเป็นแฟน

มิน พีชญา ประทับใจคุณแม่บ้านห้างที่เก็บโทรศัพท์มาคืนให้ เผยเคยโดนโรคจิตขอเป็นแฟนและบุกห้องแต่งตัว ทำให้ต้องระวังตัวมากขึ้น


หลังจากที่อินสตาแกรมของนางเอกสาวมิน พีชญา วัฒนามนตรี ได้ลงรูปขอบคุณคุณป้าคนหนึ่งที่เก็บโทรศัพท์มือถือให้ ล่าสุดเมื่อ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาได้เจอสาวมิน จึงได้สอบถามถึงเรื่องดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เปิดเผยให้ฟังว่า
"วันนั้นมินแวะเปลี่ยนชุดในห้าง ๆ หนึ่งรีบมาก พอเปลี่ยนเสร็จก็รีบออกมาขึ้นรถไปถึงที่หมายแล้ว กว่าจะรู้ตัวก็ตกใจมาก โทรเข้าไปก็ไม่มีคนรับ แต่ก็ไม่ได้ปิดเครื่องนะคะ ก็เลยส่งไปให้พี่ดูแลช่วยดูให้ สรุปว่า ได้โทรศัพท์กลับมา พอเสร็จงานก็รีบกลับรถไปขอบคุณเลยค่ะ แล้วก็ไปถ่ายรูปแล้วมอบรางวัลให้ เราประทับใจมาก รู้สึกว่าประเทศไทยน่าอยู่ตรงนี้แหละค่ะ เพราะในโทรศัพท์มีทั้งเรื่องเรียนเรื่องงาน ตามหาเบอร์ทุกอย่างใหม่ยุ่งวุ่นวายมาก พอได้คืนก็ดีใจ"


หลังจากนั้น มินยังได้เล่าให้ฟังอีกว่า
"มิน เคยโดนโรคจิตมาขอเป็นแฟน และเคยตามไปถึงห้องแต่งตัวอีกด้วย ปกติเราก็มีคนดูแลอยู่ตลอดอยู่แล้ว เขาก็เข้ามาบอกว่าอยากเป็นแฟน ขอคุยกับมินสักสิบนาทีได้ไหม เขามาบอกกับแฟนคลับเรา มินก็คิดว่า เขาคงไม่ได้ประสงค์ร้าย แฟนคลับก็ปกป้องเรา อีกครั้งหนึ่ง มินไปงานอีเว้นท์ แล้วมีพี่ทีมงานมาบอกว่าคนนี้แหละ เขากำลังจะถึงตัวมินแล้ว แต่พอดีต้องไปขึ้นเวทีก็เลยสวนกับเขาพอดี เราก็คิดว่าคงไม่ได้มีเรื่องอะไรร้ายแรง มีบุกเข้าห้องแต่งตัวเหมือนกัน แต่นานแล้วค่ะ ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร เราก็มีดูแลตัวเองอยู่แล้วไม่ว่าจะไปไหนก็ตามค่ะ"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts