วันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

อาเล็ก ธีรเดช รับมีคนเตือนไม่ยอมยกมือไหว้ผู้ใหญ่ในกอง

ต้องบอกว่า หนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ ช่วงนี้กำลังฮอตเว่อร์สุดๆเลยต้องเจอข่าวเม้าท์ว่าพาสาวขึ้นคอนโด ฯ แถมยังเจอข้อหาแรงดังมือแข็งไม่ไหว้ใคร ทำเอาหนุ่มอาเล็กต้องออกมายืดอกสามศอกชี้แจงว่ามีซะที่ไหน? 


"ก็ถ้าเป็นคอนโดฯแถวกล้วยน้ำไทก็น่าจะเป็นคุณแม่หรือไม่ก็น้องสาว หรือไม่ก็เป็นผู้ช่วยช่างแต่งหน้า เพราะคนที่เคยขึ้นคอนโดฯผมก็จะมีแค่นี้ น้องสาวผมก็อายุ17 แล้วก็มาที่คอนโดฯ บ่อยๆด้วย คนก็เลยอาจจะมองเป็นนักศึกษาก็ได้ พอข่าวนี้ออกมาพ่อแม่ก็เครียดมาก ยืนยันไม่มีแน่นอน"
     
แล้วที่ใครๆ เขาร่ำลือว่าเป็นพระเอกไร้สัมมาคารวะ เรื่องมาก ไม่ยอมยกมือไหว้ผู้ใหญ่ในกองละครจริงหรือไม่อย่างไร?
   
"ก็ยอมรับว่ามีคนเตือนมาบ้างแล้ว แต่คนในกองก็ไม่ได้อะไรเขาก็เข้าใจว่าผมเป็นคนขี้เล่น แต่ผมว่าผมก็ยกมือไหว้นะแต่พอได้ยินมาแบบนี้ก็จะพยายามปรับปรุง จะลองยัอนกลับไปดูว่าตัวเองเป็นแบบนั้นหรือเปล่า จริงๆพี่ผู้จัดการเขาได้ยินมาเขาก็เลยมาเตือนๆ และผมว่าคนที่กองถ่ายน่าจะรู้ว่าผมเป็นคนขี้เล่น บางทีก็อาจจะทำเป็นเยอะทำเป็นเรื่องมาก แต่ความจริงเขาก็รู้ว่าเราล้อเล่นครับ"

ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts