วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2556

กุ๊บกิ๊บ ยันโสดไม่ได้หวนคุย มาริโอ้ โต้ตัดต่อภาพขาผี ดิว อริสรา

แม้ว่าจะเลิกกันมาพักใหญ่แล้วสำหรับ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย กับ มาริโอ้ เมาเร่อ แต่ยังถูกจับตามองว่าตัดสวาทไม่ขาดใยอีกคู่ เมื่อมีข่าวว่าหวนกลับมาคุยกันแล้ว 


ล่าสุดได้เจอ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ที่มาร่วมงานเปิดตัวเมคอัพแบร์นสุดชิค "Bourjois paris to bangkok" ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพระราม9 นักข่าวก็เลยเช็คข่าวนี้ทันที กุ๊บกิ๊บ ก็หัวเราะเบา เบา ก่อนเปิดใจตามสไตล์สาวอารมณ์ดีว่า
"ไม่ได้คุย เพราะไม่ค่อยว่างคุยกันเท่าไหร่ ยืนยันไม่ได้มีหวนกลับมาคุยกัน ตอนนี้บอกเลยว่าโสดสนิทสุดๆ"

พอถามถึงข่าวเรื่องที่สองสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ กับ ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ อุตส่าห์บินลัดฟ้าไปช้อบปิ้งพักผ่อนสมองถึงมาเก๊า แต่กลับเจอเรื่องสยอง!! เมื่อภาพถ่ายที่สองสาวแชะด้วยกันในรถลีมูซีนกลับมีรูปขาผู้ชายปริศนามาทาบที่เรียวขาข้างหนึ่งของสาว ดิว งานนี้ กุ๊บกิ๊บ ก็เม้าท์กระจายว่า
"บอกก่อนว่ากล้องที่ถ่ายเป็นกล้องไอโฟน5นะค่ะไม่มีการตัดต่อแน่นอน ตอนที่ถ่ายหนูเองก็ไม่ได้สังเกตเราเองก็ตั้งใจโพสภาพลงสนุกๆเพราะไปเที่ยวกันไม่ได้มีอะไร แต่ก็มาเอ๊ะ!ใจตอนเห็นคอมเม้นท์ในอินตราแกรมว่าทำไมขา "ดิว"ดูแปลกๆซึ่งตอนนั้นเราก็ไม่ได้สนใจอะไรจนกลับมาเมืองไทยประมาณ1-2วันก็มีคนบอกเยอะว่าให้ลบภาพออกเถอะเพราะมันน่ากลัว "ดิว" เองก็เริ่มกลัว เพราะคนทักเยอะว่าเหมือนไม่ใช้ขา "ดิว" ก็เลยลบให้ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าอยู่ดีๆกลายมาเป็นข่าวนี้ได้อย่างไร ปีนี้ก็มีเรื่องแปลกๆเกิดขึ้นเยอะเหมือนกัน แต่ก็หวังไว้ว่าคงจะไม่มีอะไรก็ขอให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดีค่ะ หลังเกิดเรื่องดิวก็ชวนไปทำบุญ ก็คิดว่าจะไปกันค่ะ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts