วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ฮือฮา ดิว อริสรา ถ่ายติดขาผี ผู้เชี่ยวชาญมั่นใจแต่งภาพ

เป็นที่ฮือฮาอย่างมากมาย เมื่อมีภาพที่ดาราสาว ดิว อริสรา ถ่ายคู่กับ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ในรถลีมูซีนระหว่างไปเที่ยวมาเก๊า โดยภาพดังกล่าวเป็นความผิดปกติของ ดิว อริสรา ที่นั่งไขว่ห้างขาบนไม่มีอะไรแต่ให้ดูที่ขาล่าง ดูแล้วไม่น่าใช่ขาของดิวแน่ๆเพราะลักษณะคล้ายกับขาของผู้ชายมีขนหน้าแข้งและรอยแผลเป็นที่หัวเข่า ทำให้ลือกันว่าเป็นภาพถ่ายติดวิญญาณ


ทางด้านดาราสาว ดิว อริสรา เปิดเผยว่า คนที่ถ่ายคือ แอร์ ภัณฑิลา แล้วกุ๊บกิ๊บก็เป็นคนเอาภาพนี้ไปลงอินสตาแกรม โดยยืนยันว่า ไม่ได้มีการตัดต่อแต่อย่างใดจนคนเข้ามาคอมเม้นท์ในอินสตาแกรมว่า เห็นขาแปลกๆ พอลองซูมภาพดูใกล้ๆก็เห็นเป็นขาผู้ชาย มีแผลเป็นที่หัวเข่าด้วย ซึ่งดิวก็ยืนยันว่า ดิวไม่มีแผลที่หัวเข่าและสีผิวก็ไม่เหมือนกันด้วย ยืนยันว่า ขานี้ไม่ขาของเธออย่างแน่นอน

ทางด้านเพื่อนที่ไปด้วยกันอย่าง กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ก็บอกเหมือนกันว่า เห็นภาพถ่ายแล้วก็กลัวจึงรีบลบรูปออก ไม่เก็บเอาไว้ด้วย ตอนที่ถ่ายนั่งอยู่ในรถลีมูซีนของโรงแรมไปกัน 4 คน ไม่อยากนั่งแท็กซี่เลยยอมจ่ายแพง เมื่อถามว่าก่อนหน้านี้เคยเกิดเหตุการณ์อะไรหรือไม่ กุ๊บกิ๊บกล่าวว่า ตอนที่อยู่ในโรงแรมก็ไม่เจออะไรที่น่ากลัวเลย แต่ก็ตั้งใจจะชวนเพื่อนๆไปทำบุญ เพราะเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน

ขณะที่ช่างภาพผู้เชี่ยวชาญ ให้ความเห็นว่า 85 % มั่นใจว่าเป็นโปรแกรมแต่งภาพ Photoshop ถ้าได้เห็นภาพต้นฉบับจริงแล้วสามารถเห็นได้ชัดเจนกว่านี้ ภาพนี้มีข้อสังเกตที่ขาแตกต่างกันอย่างชัดเจน รอยต่อที่ขามีเส้นแหว่งผิดปกติ ด้านหลังเหมือนแฟลตใหญ่ที่ใช้ในสตูดิโอ หรือเป็นแสงที่มาจากด้านหลังรถ ภาพประเภทนี้จะออกมาเนียนกว่านี้ถ้าเป็นคนมีฝีมือ Photoshop แต่ภาพนี้ยังเห็นรอยต่ออย่างชัดเจน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts