วันศุกร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2556

แก้ม-กวินตรา รับเคยเหวี่ยงแฟนคลับ หนุ่ม-รชต

เมื่องานวันคล้ายวันเกิด "อาหรั่ง-ไพรัช สังวริบุตร" ที่โรงถ่ายดาราวิดีโอ ลาดหลุมแก้ว ที่มีดารา ได้มาร่วมอวยพรกันมากมาย ร่วมทั้งนางเอกสาว แก้ม-กวินตรา โพธิจักร ที่มาด้วยหุ่นและหน้าที่สวยขึ้น คงเป็นเพราะความรักกับแฟนหนุ่มนักบอล รชต ชัยจันทร์ กำลังแฮปปี้  ทำให้ผู้สื่อข่าวได้เข้าไปสอบถามว่า


ช่วงนี้แก้มสวยขึ้น เป็นเพราะความรักกับ หนุ่ม-รชต แฮปปี้หรือเปล่า?
"เหมือนเป็นแรงบันดาลใจด้วยที่เราต้องโอเคขึ้น แฟนจะได้ไม่นอกใจ (หัวเราะ)"

อย่างแฟนเราเป็นนักฟุตบอล มีแฟนคลับสาวๆ มาตามติด หึงบ้างไหม?
"มีค่ะ บอกเลยแก้มขี้หึงมาก ตัวเขาเองก็รู้ เขาก็พยายามจะไม่ยุ่ง ยอมรับว่ามีเหวี่ยงแฟนคลับเขาบ้าง แฟนคลับบางคนก็เยอะเกิน ถึงเนื้อต้องตัว โดนอวัยวะที่สงวนของผู้หญิงคือหน้าอก ซึ่งเราเห็นก็บอกเขาว่าไม่ชอบ"


เป็นดาราแล้วเหวี่ยงอย่างนี้กลัวคนจะมองว่าเราแรงหรือเปล่า?
"อย่าคิดว่าเราเป็นดาราเลย เราก็เป็นมนุษย์คนหนึ่ง มีอารมณ์อยู่แล้ว แต่แก้มก็ไม่ได้เหวี่ยงแฟนคลับเขาขนาดนั้น จะบอกคนของเราว่าไม่พอใจนะ"

มีบอกแฟนคลับเขาโดยตรงไหมว่าเราไม่ชอบ?
"มีบางคนที่เยอะเกินไปก็บอกค่ะ แฟนคลับที่โดนเราว่าก็มีไปโวยวายในเฟซบุ๊ก แต่เราไม่ได้สนใจ เพราะเราต้องดูคนของเราว่ามีปฏิกิริยาอย่างไร เขาก็ขอโทษเรา ถ้าใครเข้ามาขอถ่ายรูปดีๆ แก้มก็ให้ถ่าย"

หนุ่มสร้างความเชื่อมั่นให้อย่างไรบ้าง?
"ก็มากค่ะ อย่างเขารู้ว่าเราไม่พอใจก็บอกแฟนคลับว่า ขอโทษนะครับ แฟนผมไม่ชอบถือว่าโอเค หนูชอบอะไรตรงๆ และเปิดเผย ไม่ชอบมีลับลมคมใน"

หวานขนาดนี้มีคุยเรื่องแต่งงานหรือยัง?
"เราทั้งคู่กำลังสนุกกับการใช้ชีวิตแบบนี้ ถ้าเป็นครอบครัวทุกอย่างดูจริงจังไปหมด งานก็ยังไม่ลงตัวทั้ง 2 คนค่ะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts