วันพุธที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2556

แพทตี้ โต้เลิก แดน-วรเวช แค่โสดแกล้งน้องหมาเอ๊ะยังไง

แพทตี้ นางเอกหน้าใสขวัญใจวัยรุ่น โต้ข่าวเลิกแฟนหนุ่มรุ่นพี่ แดน วรเวช ยันรักยังหวาน มีเทคโนโลยีดีระยะทางไม่เป็นปัญหาแน่นอน เผยแฟนหนุ่มรุ่นพี่คอยห่วงและถามอาการอยู่ตลอด ที่โพสต์ว่าโสดแค่แกล้งน้องหมา



หลังจากที่หนุ่ม แดน วรเวช ดานุวงศ์ ชายเดินทางไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ คู่รักวัยทีนอย่างสาว แพทตี้ อังศุมาลิน สิริภัทรศักดิ์เมธา ก็มีกระแสข่าวออกมาถี่เหลือเกินว่าเริ่มห่างกันมาสักพัก จนล่าสุดไอจีของสาวแพทตี้ในประโยคที่ว่า ''ตอนนี้โสด จีบได้ค่ะ'' ทำเอาขาเม้าท์ๆหนักว่าทั้งคู่เลิกรากันแล้วชัวร์

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอตัวสาวแพทตี้ในงาน Sense of Flower 2013 เมื่อวันก่อน จึงได้สอบถามถึงเรื่องดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ชี้แจงมาว่า
''ความสัมพันธ์ก็ปกตินะคะ พี่แดนเองก็กลับมาปีหน้าค่ะ ไม่เหงา มีเทคโนโลยีคอยช่วย ถ้ามีโอกาสเราก็อยากไปเยี่ยมพี่เค้าเหมือนกัน''


แล้วข้อความที่โพสต์ว่าโสดในไอจี หมายความว่าอย่างไร? 
''เรื่องที่ลงไอจีว่า โสดจีบได้ อันนั้นแค่แกล้งน้องหมาเฉยๆ ว่าโสดจีบได้ ความรักยังปกติ ไม่มีทะเลาะหรือมีปัญหาอะไรกันเลยค่ะ''

หลังจากขึ้นคอนเสิร์ตฮอร์โมนเห็นว่ามีอาการเจ็บที่ว่าข้อเข่าตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?
''อาการข้อเข่าตอนนี้ก็โอเคแล้ว ตั้งแต่จบคอนเสิร์ตฮอร์โมนเดย์ค่ะ เดินขึ้นลงไม่สะดวก โดนฉีดยาไป หมอบอกให้ระวังอย่าใช้งานเยอะ หมอก็อยากให้เราพักก่อน รอดูอาการ ส่วนเรื่องผ่าตัดยังไม่ทราบเลยว่า อนาคตต้องผ่าตัดมั้ย งานก็ยังรับได้ปกติ พี่แดนเองก็ถามตลอด ว่าเราอาการเป็นยังไงบ้าง อยากให้เราพักผ่อน''

ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts