วันพุธที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2556

กระต่าย โอดโดนเม้าท์แรงอ่อย วี-วีรภาพ

นับตั้งแต่ กระต่าย ทรรศิกา ยุติมิตร ต้องเผชิญเหตุการณ์ระทึกขวัญเครื่องบินไถลออกนอกรันเวย์ กับพระเอกคาสโนว่าตัวพ่อ วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ เมื่อครั้งไปดูงานป.โท โดยมีหนุ่ม วี กระโดดเทกแคร์ สาวเซ็กซี่ก็โดนจับตามองเรื่องความสัมพันธ์กับพระเอกฮอต 7 สีมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง กระต่าย ก็เปิดใจว่าชื่นชอบพระเอกชื่อดังเป็นพิเศษ อยู่ด้วยแล้วมีความสุข เลยโดนแมงเม้าท์ เม้าท์ไม่เลิกในทำนองว่ากำลังอ่อยเหยื่อวีรภาพรึเปล่า



เมื่อผู้สื่อข่าวได้สอบถามเกี่ยวกับเรื่องนี้เจ้าตัวก็ได้ยอมรับว่า เวลานี้ตนสนิทสนมกับวีรภาพจริง แต่ในฐานะพี่น้องเรียนป.โทร่วมกันเท่านั้น ไม่มีความคิดเรื่องชู้สาวเข้ามาเกี่ยวข้องแต่อย่างใด พร้อมออกตัวว่า
"คำว่าอ่อยดูแรงไปหน่อยนะคะ ต่ายไม่เคยคิดอ่อยพี่วี เพราะเราเป็นพี่น้องกัน พี่วีก็ไม่ใช่สเป็กต่าย ไม่เคยคิดที่จะเป็นแฟนกันตั้งแต่แรก ต่ายคิดว่าเราชอบพอกันแบบพี่น้องที่นิสัยมากกว่า อีกอย่างต่ายกับพี่วีก็เจอกันแบบเปิดเผย ไม่ได้แอบนัดเจอกันที่คอนโดหรือที่ลับ อยากบอกว่าเราทั้งคู่บริสุทธิ์ใจในการคบหากัน" 


ความสัมพันธ์กับวีรภาพจะขยับขึ้นไปเป็นแฟนกันได้หรือไม่?
"คือกระต่ายกับพี่วีเรียนป.โทด้วยกัน ที่บอกว่าปลื้มพี่เขานั่นหมายความว่า ปลื้มเขาในฐานะที่เป็นพระเอกเป็นนักแสดงที่มีฝีมือ พี่เขาก็เอ็นดูหนูในฐานะที่เป็นน้องในวงการ และเรียนรุ่นเดียวกัน ชอบกันที่นิสัยใจคอมากกว่า เขายังพูดกับกระต่ายเลยว่า ตัวจริงดูโก๊ะๆ ไม่เหลือลุกส์เซ็กซี่เลย แล้วพี่วีเองก็ไม่เคยมีทีท่าจีบกระต่ายหรือเจ้าชู้ใส่ค่ะ" 


มีข่าวแบบนี้หนุ่มลูกนักการเมืองที่เป็นแฟนตัวจริงว่าอย่างไรบ้าง?
"ก็ห่างกันมาพักแล้วค่ะ เพราะเขาไปเรียนต่างประเทศ ส่วนหนูเองก็ทำงาน ต่างคนต่างไม่มีเวลาก็ห่างกันไปเองโดยปริยาย ไม่ได้มีเรื่องอะไรนะคะ คือต่างคนต่างมีหน้าที่ของตัวเองค่ะ"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts