วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2556

เกรซ กาญจน์เกล้า โต้ข่าวฉาวเมารั่ว หึง น้ำชา ชีรณัฐ

เกรซ กาญจน์เกล้า โต้ควง ก้อง กรุณ เมารั่วในงานปาร์ตี้ ยันไปแป๊บเดียวก็กลับ กับ น้ำชา รู้จักและสนิทกันดีไม่มีหึงแน่นอน ตอนนี้ยังไม่พร้อมแต่งงานแต่ขอขอบคุณก้องที่บอกตนคือคนที่ใช่


นักแสดงสาว เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ที่ไม่ค่อยได้มีข่าวฉาวกับเขาซักเท่าไหร่ มาล่าสุดดันมีข่าวว่าไปงานปาร์ตี้เมารั่วอยู่กับ ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล แฟนหนุ่ม พอได้เจอตัวจึงสอบถามเรื่องดังกล่าวก็ได้ความมาว่า      
“ก็ไปให้กำลังใจโต้ง southside (ศิลปินใหม่ค่ายไทเทเนี่ยม) เขาเป็นรุ่นนัองที่สนิทกับพี่ก้อง และเป็นน้องที่สนิทกับเกรซด้วย ก็เลยไปให้กำลังใจเขา วันนั้นไม่ได้ดื่มเลยค่ะ แล้วก็ไม่ทราบด้วยว่ามีคนแอบถ่ายภาพเราในงาน เพราะที่นั่นเป็นที่สาธารณะซึ่งเราเองก็ไม่ได้คิดจะปกปิดอะไรอยู่แล้ว เราไปสนุกสนานแค่ไม่ได้เต้นเลย ไปแป๊บเดียวก็กลับแล้ว วันนั้นที่ไปกะจะไปฟังเพลงของนักร้องที่ชอบแต่เราดันยืนอยู่หลังเวที แล้วมันก็เบื่อก็อาจจะมีสนุกกับเพื่อนๆ บ้าง แต่ไม่ได้เมาเลย ไม่ได้ทำอะไรน่าเกลียด"
     
ในงานนี้ น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์ แฟนเก่า ก้อง กรุณ ไปร่วมงานทำเอาลุ้นกันทั้งงานว่าจะเกิดอะไรขึ้นหรือไม่?
"ไม่หึงค่ะ...ไปกันใหญ่แล้ว คือตอนที่น้ำชาขึ้นแสดงพี่ก้องยังไม่มาเลย พอน้ำชาโชว์เสร็จ เกรซ ยังเดินไปหาเขาเลย ยังชมเขาว่าโชว์ดีนะ คือเรากับน้ำชาสนิทและรู้จักกันเราสนิทกันอยู่แล้วไม่จำเป็นต้องมีเรื่องจุกจิก ก็อยู่ที่ความคิดของแต่ละคน เราทำได้แค่บอกความจริง"
     
ก้อง ออกมาประกาศชัดเจนว่า เกรซ คือคนที่ใช่ ไม่เกิน 3 ปีจะแต่งงานเพราะไม่อยากแก่?
"อันนี้ต้องไปถามเขาเอง ต้องให้เขาเป็นคนพูด แต่ถ้าถามว่าพร้อมหรือยังไม่ทราบเหมือนกัน มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าเราตั้งเป้าไว้เมื่อไหร่ แต่ตอนนี้เกรซยังไม่พร้อมเพราะทำงาน ก็ขอบคุณค่ะ เกรซว่ามันอยู่ในช่วงของการปรับตัวด้วย ถึงแม้ว่าเราจะคบกันมาระยะหนึ่งแต่เราก็ยังมีเรื่องติดขัดกันอยู่ ยังไม่ถึงขั้นเอาอยู่อะไรขนาดนั้น ก็เป็นตัวของตัวเอง”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts