วันพุธที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2556

จอย-รินลณี โต้ข่าวเม้าท์กิ๊กสรยุทธ ไม่ฟ้อง ลี น่าจัง

นักแสดงสาว จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ ที่เพิ่งมีข่าวตัดสัมพันธ์กับ หนุ่ม จอย-รินลณีเฟื่องอารมย์ มาได้ไม่เท่าไร ล่าสุดก็มามีข่าวเม้าท์ว่ากำลังกิ๊กกั๊กกับพิธีกรชื่อดัง สรยุทธ สุทัศนะจินดา แถม ลีน่า จัง ยังออกมาแฉเรื่องนี้อีกด้วย


เมื่อวันก่อน จอย-รินลณี ได้มาร่วมงาน แถลงข่าวเปิดตัวหนังสือ "วินทุกเว (ที) คัมภีร์พิชิตมงกุฎ กลยุทธ์สู่ดวงดาว" ที่โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นซ์เซส เลยต้องขอให้เคลียร์เรื่องข่าวเม้าท์ว่าเป็นอย่างไร ซึ่งสาว จอย ได้เผยว่า
“จอยคิดว่าเป็นเรื่องตลกนะคะ มีความรู้สึกว่าคนนี้เขียนเก่งมากเลย เพราะว่าไม่มีมูลอะไรเลยจริง ๆ แต่ก็สามารถเขียนได้เป็นเรื่องเป็นราวมาก ส่วนตัวไม่ได้ซีเรียส เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องจริงเลยแม้แต่นิดเดียว จอยอยู่วงการมา 10 กว่าปีแล้ว ทุกคนก็น่าจะรู้จักจอยดีอยู่แล้วว่าไม่เคยมีเรื่องอะไรแบบนี้ ที่คุณลี น่าจัง ออกมาพูด ไม่ตอบโต้เลยค่ะ เพราะว่ามีความรู้สึกว่ามันไม่ใช่เรื่องจริงอยู่แล้ว เลยไม่รู้จะพูดอะไร มันไม่มีอะไรเลย กับพี่ยุทธไม่ได้คุยอะไรกันเลยค่ะ คือเราไม่มีแม้กระทั่งเบอร์ที่จะโทรคุยกันด้วยซ้ำ แค่เจอตอนถ่ายรายการเมื่อศุกร์ที่แล้ว แค่เหมือนเป็นข่าวแล้วก็ปล่อยผ่าน ๆ ไปค่ะ สำหรับเรื่องการฟ้องร้อง ไม่ฟ้องร้องอะไรอยู่แล้ว เพราะว่าจอยปล่อยผ่าน มันไม่ใช่ความจริง เราก็ไม่อยากไปอะไรเยอะมาก หลังจากนี้ทุกอย่างเหมือนเดิม ทำตัวปกติ เพราะจอยรู้สึกว่าเรื่องมันไม่มีอะไร เราคงไม่ใช่แบบใครมาเขียนถึงเรา แล้วเราต้องไปอะไรตาม เพราะเรารู้อยู่แล้วว่าความจริงเป็นยังไง ดังนั้นเราเลยไม่ได้อะไรกับเรื่องนี้เลย และก็ไม่กลัวภรรยาของคุณสรยุทธเข้าใจผิดเลยค่ะ ยิ่งทางเขาก็ต้องทราบข้อเท็จจริงดีอยู่แล้ว ไม่มีประเด็นอะไรที่ต้องมาสนใจเลยจริง ๆ”

ที่มา เดลินิวส์ออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts