วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2556

อุ้ม-ลักขณา ไม่หวั่นแฟนใหม่เจ้าชู้ตัวพ่อ

ตั้งแต่นักแ่สดงสาว อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ เปิดตัวคบกับหนุ่มนอกวงการ เอก-เอกพล จันทร์ชูวณิชกุลได้ไม่นานก็มีข่าวสร้างความร้าวฉาน ข่าวว่าหนุ่ม เอก ไม่ได้คบสาว อุ้ม เพียงคนเดียว แต่เจ้าตัวยังมั่นไม่หวั่นไหว


ที่ล่าสุดเมื่อได้เจอ อุ้ม ในงาน “RUSH The Perfect iDol 2013” ณ ร้าน ROUTE 66 (อาร์ซีเอ) พระราม 9 เจ้าตัวก็บอกว่า
“ตอนนี้หัวใจก็ยังโอเคค่ะ สีชมพูในระดับหนึ่ง แฮปปี้ดีค่ะ”

มีข่าวว่าฝ่ายชายเจ้าชู้พอตัว?
“เรื่องของอดีตก็คืออดีตค่ะ อุ้มว่ามันเอามาวัดกันไม่ได้ ถ้าจะบอกว่าคนไหนเจ้าชู้หรือไม่ตัวอุ้มเองถ้าไม่มีแฟนอุ้มก็เจ้าชู้เหมือนกันนะ แต่ถ้าเราอยู่กับคนปัจจุบันแล้วเราหยุดนั่นก็คือคนไม่เจ้าชู้ค่ะ มันก็ต้องดูกันไปเพราะตอนนี้ยังบอกอะไรไม่ได้เพราะเราเพิ่งจะคบกันไม่นาน มันเป็นเรื่องอนาคตก็ต้องดูกันต่อไปค่ะ ตอนนี้เราดูแค่สิ่งที่เป็นอยู่ก็พอ”

ตอนนี้เขาเริ่มออกลายเจ้าชู้บ้างแล้วหรือยัง? 
“ก็ยังนะคะ (ยิ้ม) จริงๆ อุ้มว่าเรื่องนี้มันเจอกันทุกคนอยู่แล้วค่ะ เพราะเวลาเราคบใครมันก็ต้องมีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบ คนที่ไม่ชอบก็ต้องพูดในแง่ที่ไม่ดีซึ่งไม่ใช่เฉพาะแค่คนนี้ กับคนอื่นๆ ก็ต้องเจออยู่แล้วค่ะ ด้วยความที่เขาอาจจะเรารักเรา เขาก็เลยอยากให้เรามองเห็นในหลายๆ มุม”


คบกันได้ไม่เท่าไรก็มีข่าวแบบนี้ เราเกรงๆ บ้างไหม? 
“จริงๆ อุ้มไม่เคยเจอคนทักว่าเขาเจ้าชู้เลยนะ คงไม่กลับไปเช็คข่าวพวกนี้หรอกค่ะ อุ้มคิดว่ามันไร้สาระนะ บางทีคนเราคบกันอยู่ 2 คนก็อาจจะรู้กัน 2 คน แต่ไม่ใช่ว่าไม่รับฟังคนอื่นนะ อุ้มก็รับฟังแล้วก็ต้องใช้เวลาในการดูต่อไปค่ะ อย่างที่บอกว่าตอนนี้เราเพิ่งเริ่มต้นก็เลยยังไม่อยากให้เป็นจุดสนใจเยอะ อีกอย่างตัวเขาก็ไม่ใช่คนในวงการด้วยค่ะ จริงๆ อุ้มก็ยังไม่ได้เปิดตัวเขาเลยนะ ไม่รู้เหมือนกันว่าข่าวออกมาได้ยังไง แต่อุ้มก็ไม่ซีเรียสเพราะปกติอุ้มก็ไม่เคยปิดอะไรอยู่แล้วอย่างที่พี่ๆ นักข่าวรู้ดี”

แต่มีข่าวเม้าท์มาว่าเขาไม่ได้คบเราคนเดียวด้วยนะ ?
“หา! ว้าย! ตายแล้ว อันนี้แรงมากนะ อุ้มว่าด้วยอาชีพของเขามี 2 งาน กลางวันก็งานหนึ่ง กลางคืนก็อีกงาน ด้วยความที่ร้านอาหารของเขามันกึ่งผับซึ่งไม่แปลกที่จะมีผู้หญิงเข้ามาหาเขา ด้วยรูปร่าง หน้าตา ฐานะ มันก็ไม่แปลกที่ผู้หญิงจะเข้ามาจีบ แต่ ณ ตอนนี้ที่เขาทำให้อุ้มสบายใจมันมีเยอะกว่าค่ะ”

แปลว่าเราก็ค่อนข้างจะเชื่อใจในระดับหนึ่ง ?
“คบกันมันก็ต้องเชื่อใจ ถ้าให้คอยมานั่งจิกนั่งตามก็เหมือนเด็กปัญญาอ่อน ถ้าชีวิตเราคบใครสักคนแล้วต้องมานั่งนอยด์ว่าเขาจะอยู่กับใคร ทำไมเธอไม่โทรหาฉัน ทำไมไม่มาหาฉัน แบบนั้นเราจะทำงานไม่ได้ เราใช้ชีวิตไม่ได้ เพราะฉะนั้นอุ้มโตแล้ว อุ้มมีความคิดแล้วอุ้มก็มีเซ้นส์ ถ้าหากเขาเป็นแบบนั้นจริงอีกไม่นานเดี๋ยวก็เจอ”

เท่ากับข่าวนี้ไม่สามารถสะเทือนความสัมพันธ์ของเรา?
“ไม่หวั่นไหวอะไร อย่างที่บอกคือความลับไม่ได้มีในโลก ถ้าเขาเป็นอย่างที่บอกจริง เจอกันค่ะ(ยิ้ม) แต่จะเอาเขาอยู่หรือเปล่าอันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกัน ต้องคุยกับเขาเอง อย่างที่บอกว่าเราเพิ่งเริ่มต้นค่ะ ต้องดูกันต่อไป(แต่เขาเอาเราอยู่หมัดใช่ไหม) ว้าย! ไม่บอก(ยิ้ม) จริงๆ มันเป็นความรักที่ค่อนข้างยากเพราะเราไกลกัน แต่ด้วยโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คสมัยนี้ทำให้เรารู้สึกเหมือนอยู่ใกล้กันตลอดเวลา”

ระยะห่างก็ไม่มีผลใช่ไหม?
“คือเราต่างก็มีหน้าที่ของตัวเองค่ะ เขาก็กำลังทำร้านชั้น 2 อุ้มเองก็มีงาน แค่เราคิดถึงกันคุยกันก็โอเค อีกอย่างเขาก็ลงมาหาบ่อยอยู่เหมือนกัน ตอนนี้ก็เลยยังไม่มีปัญหาอะไรค่ะ”

ต่อไปจะเปิดตัวมากกว่านี้หรือเปล่า?
“ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์แล้วกันค่ะ แต่คงไม่ได้ควงออกสื่อเพราะคงไม่มีโอกาสขนาดนั้น ก็อย่างที่บอกว่าเราไม่ได้อยู่ด้วยกัน เขาอยู่อีกจังหวัดหนึ่งค่ะ จริงๆ เขาก็บอกตั้งแต่แรกแล้วว่าขอไม่พูดถึงเขาเลยก็ได้ ไม่ต้องประกาศว่าเรามีแฟนแล้วหรือเราคบกับใครอยู่ ขอแค่ที่เป็นอยู่อย่างนี้ก็พอแล้ว ซึ่งข่าวนี้มันก็หลุดออกไปเองเราก็ไม่ซีเรียสอะไรมากเพราะอุ้มเป็นคนที่ชัดเจนค่ะ คบกันนี้คุณพ่อคุณแม่ก็ทราบเหมือนกันค่ะ”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts