วันจันทร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2556

พลอย-เฌอมาลย์ โนรีเทิร์น ต้าร์ แต่ยังไม่ลืม ดีใจมีวัยรุ่นมาปลื้ม

พลอย-เฌอมาลย์ ยังไม่ลืม นาวิน-ต้าร์ แต่ไม่คิดรีเทิร์น ไม่รู้โดนกองละครมาดามดันยี้ เผยดีใจ อินดี้-อินทัช กับ มาร์ช-จุฑาวุฒิ แอบปลื้ม 



แม้ว่าสาว พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ กับหนุ่ม ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล จะเลิกรากันไปได้พักใหญ่แล้ว แต่ก็ยังมีประเด็นให้ถูกถามตลอดเวลา อย่างล่าสุดหนุ่ม ต้าร์ ยังยอมรับกับสื่อว่ายังเฮิร์ตและยังคิดถึงสาว พลอย อยู่ แถมยังมีข่าวว่าได้ไลน์หาผู้จัดการส่วนตัวของสาว "พลอย" เพื่อถามไถ่ว่าเป็นยังไงบ้างอีกด้วย ไม่รู้คู่นี้จะมีสิทธิ์รีเทิร์นหรือเปล่า

ล่าสุดมีโอกาสเจอสาว "พลอย" มาร่วมงาน "Secant" ที่ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน สอบถามเรื่องประเด็นนี้จากสาวพลอยก็ได้ความว่า


"ใครจะไปลืมใครได้ล่ะคะ มันผ่านยังไม่ถึงปีเลยก็ยังไม่ลืมค่ะ ขนาดแฟนเก่าที่เคยคบเมื่อ 10 ปีก่อนพลอยก็ยังไม่ลืม ส่วนเรื่องที่เขาไลน์หาผู้จัดการพลอย ก็เหมือนเขาไลน์จะเอาของมาคืนให้พลอยแค่นั้นเองไม่มีอะไรมาก พลอยเคยโทร.ไปหาเขาเหมือนกัน แต่พี่เขาก็ไม่รับสาย คือเขาเคยบอกว่าถ้าหากเราเลิกกันอย่าโทร.มาอย่าเมสเซจมาทั้งสิ้น แต่พลอยก็เคยโทร.ไปโทร.ไปขอบคุณเขาที่เขาเป็นธุระเอาของมาคืนให้แต่เขาก็ไม่รับสาย ก็ไม่เสียเซลฟ์นะ แต่ก็แปลกใจเหมือนกันที่เขาบอกยังคิดถึง"

ต่างคนต่างไม่ลืมอย่างนี้มีโอกาสรีเทิร์นหรือไม่?
"คือพลอยยังไม่ว่าง ก็อย่างที่เคยบอกว่าพลอยไม่อยากทำให้ใครเสียเวลา ไม่ใช่ไม่พร้อมแต่พลอยว่ามันคงผ่านไปแล้ว ถามว่าเป็นเพราะมีคนใหม่หรือเปล่า ก็บอกเลยว่าไม่ได้มีใคร คือตอนนี้พลอยยังไม่อยากมีแฟน มันเพิ่งจะผ่านไปไม่นานก็เลยยังไม่อยากรีบ แผลยังไม่ตกสะเก็ดเลย ก็คงยังไม่ต้องรีบก็ได้ ว่างบ้างก็ได้ ไม่มีแฟนก็ไม่ใช่เรื่องที่เจ็บปวดอะไร ยอมรับว่าตอนนี้ก็มีหนุ่มๆ มาคุยทั้งในและนอกวงการแต่ก็ไม่ได้ยุ่งอะไรกับเขามาก คือพลอยไม่อยากให้เขามาเสียเวลา ก็เหมือนเขาเข้ามาลองๆ คุยดูเพราะเห็นพลอยว่างแต่เอาจริงๆ เขาก็ไม่ได้ชอบพลอยแบบจริงๆ จังๆ ประมาณว่าว่างเลยลองจีบถ้าจีบติดก็ว่าไปอะไรแบบนี้ และพลอยเองก็งานยุ่งด้วยเลยไม่อยากมีแฟน มันรู้สึกว่ามีแฟนเหมือนมีภาระเลยขอโสดดีกว่า เราทำงานเสร็จกลับบ้านก็นอน ว่างก็ไปเที่ยวกับแม่กับเพื่อนแบบนี้ดีกว่า"

ได้ไปดูคอนเสิร์ตรียูเนี่ยนที่หนุ่ม "ต้าร์" ขึ้นแสดงด้วยไหม?
"ไม่ได้ไปค่ะ คือไม่กล้าไปเพื่อนเยอะ จริงๆ ก็อยากไปดูมากแต่ไปแล้วเดี๋ยวคนจะหาว่าไปสร้างกระแสอีกพลอยก็เลยไม่ไปดีกว่า จริงๆ พลอยตั้งใจไปให้กำลังใจพี่เขาแต่รู้สึกว่าเขาไม่ต้องการก็เลยคิดว่าคงไม่จำเป็น และพี่ต้าร์ก็ไม่ได้สั่งห้ามพลอยไม่ให้ไป แต่เขาพูดว่าถ้าเห็นแก่ที่เราเคยรักกันมาก็อย่าติดต่อเขา พลอยก็เลยคิดว่าพลอยไม่ควรไปดีกว่า พลอยทำเขาเสียใจมากๆ พลอยก็ไม่น่าจะมายุ่งกับเขาอีก พลอยก็เลยทำตามสิ่งที่เขาต้องการ"

ต้าร์ เริ่มมีข่าวกับสาวๆ พลอย รู้สึกยังไงบ้าง?
"จริงๆ พลอยว่ามันเป็นเรื่องของพี่ต้าร์ ถ้าเขาจะมีใครหรือคบกับใครมันก็เป็นเรื่องของเขาเช่นเดียวกับพลอยถ้าพลอยจะมีใครพลอยก็ไม่ไปยุ่งกับเขา เขาก็ไม่ได้มายุ่งกับพลอย เราตกลงกันแล้วว่าถ้าเขาจะคบกับใครพลอยก็ไม่ได้ห้ามไม่ได้หวงอะไร ถ้าเขามีคนที่ทำให้เขามีความสุขได้มากกว่าพลอย พลอยก็ยินดีกับเขาด้วย ตอนนี้พลอยก็แฮปปี้ดี พลอยคงโสดไปอีกนาน"

มีอีกกระแสข่าวลือที่ว่ากองละครมาดามดันเริ่มเบื่อ เพราะเราค่อนข้างวุ่นวายจริงหรือไม่อย่างไร?
"อ้าวเหรอ ตอบไม่ถูกเลย คือข่าวนี้พลอยไม่รู้เรื่องเลยจริงๆ วันนี้ยังไปถ่ายละครอยู่เลย ไม่รู้เรื่องจริงๆ ถ้าใครรู้สึกอย่างนั้นก็บอกหน่อยแล้วกัน"


แล้วเรื่องที่หนุ่ม "อินดี้-อินทัช"  ลูกชายของ "ฮันนี่" ภัสสร บุณยเกียรติ และหนุ่ม "มาร์ช" จุฑาวุฒิ ภัทรกําพล ออกอาการปลื้มสาว "พลอย" เอามากๆ  รู้สึกยังไง?
"ก็รู้สึกดีที่ยังมีวัยรุ่นมาปลื้ม คือพี่ฮันนี่เขาบอกน้องโตแล้ว น้องอินดี้ชอบพี่พลอย น้องเขาซื้อหนังสือเพลย์บอยมาขอลายเซ็นด้วย ก็ขอบคุณเขา เขาน่ารักดี โตเป็นหนุ่มแล้ว ส่วนน้อง มาร์ช ก็พอดี พลอย อยู่ที่นั่นเลยเจอน้องๆ เขา น้องเขาก็เลยปลื้มแค่นั้นเอง คือพลอยเป็นคนเข้ากับคนง่าย อาจจะไม่ค่อยถือตัวด้วย เวลาเจอน้องๆ ตามงานน้องเขาก็มาเล่นด้วย มาคุยด้วย ถามว่าจะรับเด็กๆ ไหม ก็ไม่ดีกว่า พลอยไม่ได้ปิดแต่ขนาดโตๆ ยังเอาไม่อยู่เลย ไว้เดี๋ยวถ้ามีใครก็ให้เวลาพามาแล้วกัน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts