วันอังคารที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2556

พอร์ช-ศรัณย์ โต้ข่าวนัวเนีย มิ้นท์ ณัฐวรา กลางผับดัง

พระเอกหนุ่มหน้าทะเล้น พอร์ช ศรัณย์ เผยกับมิ้นท์ แค่รู้จักกัน แต่ไม่สนิท ไม่คิดจีบ ไม่เคยไปไหนกันสองต่อสอง ยันเรื่องนัวเนียกันในผับ ไม่มีแน่นนอน แต่สงสารฝ่ายหญิงที่เสียหาย


มีข่าวคาวโยงถึงตัวบ่อยเลยสำหรับพระเอกหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ล่าสุดก็ตกเป็นข่าวว่าควงนักแสดงสาว มิ้นท์ ณัฐวรา วงศ์วาสนา ไปทานข้าวสองต่อสอง แถมยังไปนัวเนียกันในผับอีก พอมีโอกาสเจอตัวหนุ่มพอร์ชที่มาร่วมงานรวมพลคนน่า Hug ณ ลานโปรโมชั่น ชั่น 1 ศูนย์การค้าสีลม คอมเพล็กซ์ เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม งานนี้หนุ่มพอร์ชก็ชี้แจงว่า
''ไม่มี ไม่เคย ส่วนใหญ่จะบังเอิญเจอกันมากกว่าแถวเลียบด่วนประมาณ 2 ครั้ง แต่เราไม่ได้ไปด้วยกัน ผมไปกับเพื่อนของผม ส่วนใหญ่ไปแล้วก็ไปเจอกันมากกว่า ไม่มีไปทานข้าวด้วยกันแน่นอน เราก็ไม่ได้สนิทอะไรกันมากมาย แค่รู้จักกันสำหรับเรื่องที่มีคนเห็นนัวเนียกันในผับนั้น ก็อย่างที่บอกเราไม่เคยไปไหนด้วยกัน ส่วนใหญ่จะบังเอิญไปเจอกันมากกว่า ส่วนใหญ่ผมก็ไปกับแก๊งผม เขาก็ไปของเขา บอกเลยว่าเราไม่ได้นัดกันไป ไม่ได้จีบด้วย และแก๊งที่ผมไปก็จะเป็นชายล้วนบางครั้งก็จะมีแฟนของรุ่นพี่ไปด้วยบ้าง''

งงไหมมีข่าวออกมาแบบนี้?
''ก็ไม่งง เพราะอาจจะมีคนเห็น แต่มันก็คงไม่ถึงขนาดนั้น ก็แค่เจอกัน ถามว่าใช่สเปกไหม มิ้นท์เขาก็น่ารักดี เป็นคนนิสัยน่ารักดี ถามว่าจะมีโทร.ไปเคลียร์กับมิ้นท์ไหม ก็คงไม่มี จริงๆ ผมไม่ซีเรียส เพราะผมเป็นผู้ชาย แต่ก็สงสารผู้หญิงที่มีข่าวนัวเนียกันแบบนี้ออกมา คือผมก็ให้เกียรติมิ้นท์เขา จริงๆ แล้วยืนยันเลยว่าไม่มีอะไรแน่นอน ผมมีไลน์แต่ไม่มีเบอร์เขา ก็เอาเป็นว่าไม่มีอะไร รู้จักกันเอาไว้ เป็นเพื่อนในวงการเดียวกัน"

กลัวคนมองเจ้าชู้ เป็นผู้ชายลั้นลา หยอดสาวๆ ไปทั่วไหม?
"ก็นิดหน่อย แต่เราเป็นคนนิสัยแบบนี้อยู่แล้ว ถ้ารู้จักจริงๆ เราก็ไม่ได้เจ้าชู้ขนาดนั้น''

ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts