วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2556

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ น้ำยาออกฤทธิ์ เมียท้องแล้ว

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ คอนเฟิร์มกำลังจะมีเนวิเกเตอร์ตัวน้อย หลังจากแต่งงานมานานถึง 4 ปี ล่าสุดโดยภรรยาตั้งท้องได้ 5 เดือน เผยอัลตราซาวด์แล้วเป็นลูกชาย 


ตั้งแต่พระเอกหนุ่ม ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี ได้เข้าพิธีวิวาห์กับภรรยาสาว พีช สิตมน เมื่อ 4 ปีก่อน ปัจจุบันติ๊ก อายุ 36 ปี และพีชอายุ 32 ปี ตลอดเวลาที่ผ่านมา แฟนคลับของทั้งสองคนต่างก็พยายามลุ้นให้ติ๊กมีน้องเร็ว ๆ แต่เนื่องจากติ๊กเอง ติดภาระหลายอย่าง ทั้งการถ่ายทำรายการเนวิเกเตอร์ ถ่ายละคร และภาพยนตร์ จึงทำให้ ติ๊ก ยังไม่มีน้องเสียที จนทำให้มีข่าวลือออกมามากมายทั้งเตียงหักและอื่นๆ มาล่าสุดมีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้ว่า พีช สิตมน ภรรยาสาวสวยของพระเอกหนุ่มตลอดกาล ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี กำลังตั้งท้องได้ 5 เดือนแล้ว ซึ่งทางทีมข่าวช่อง 3 ก็ได้ไปสัมภาษณ์ ติ๊ก เกี่ยวกับเรื่องนี้ถึงที่สนามบินสุวรรณภูมิ  หลังจากที่ติ๊ก กลับจากการเดินทางไปถ่ายละครเรื่อง อย่าลืมฉัน ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยพระเอกหนุ่มก็ยืนยันว่า ภรรยาสาว ได้ตั้งท้องจริง ๆ

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ยังเปิดเผยต่อไปว่า ตอนนี้ภรรยาท้องได้ 5 เดือนแล้ว และหลังจากที่อัลตราซาวด์ ก็ปรากฏว่าได้ลูกชาย มีกำหนดคลอดในช่วงปีหน้า ประมาณเดือนมกราคม - กุมภาพันธ์ 2557 พร้อมปั้นติ๊กน้อยให้เป็นเนวิเกเตอร์ตามรอยของตนเอง



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts