วันอังคารที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2556

แนน น้อง หนิง-ปณิตา แจ้งความกลับ ไฮโซน้ำหวาน ชิงทรัพย์-ทำร้ายร่างกาย

แนน น้องสาว หนิง-ปณิตา ยันไม่ได้ทำอย่างที่ถูกกล่าวหา ท้าเอากล้องวงจรปิดออกมาเลย พร้อมแจ้งความกลับ ไฮโซน้ำหวาน พยายามชิงทรัพย์และทำร้ายร่างกาย ยันมีหลักฐาน อุบรายละเอียดกลัวเสียรูปคดี

ยังคงไม่จบไม่สิ้นสำหรับเรื่องราวของ ไฮโซน้ำหวาน วรพรรณ พันธุ์คงชื่น และสาว หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ โดยไฮโซคนดังได้อ้างว่าถูก แนน น้องสาวของ หนิง-ปณิตา ทำร้ายร่างกาย โดยใช้โทรศัพท์มือถือตบเข้าที่หน้าอย่างแรง จนมีรอยฟกช้ำอย่างเห็นได้ชัดเจน จนตอนนี้ได้นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสมิติเวช และได้นำหนังสือมอบอำนาจ พร้อมหลักฐานให้ทนายเข้าแจ้งเแจ้งความกับ ร.ต.ท.ศิริพงษ์ กิตติภิวัฒน์ พนักงานสอบสวน ที่สน.ทองหล่อ หลังจากไฮโซน้ำหวาน ถูกดาราสาวชื่อดังพร้อมน้องสาวรุมทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า เหตุเกิดที่ร้านอาหารฮาวีชั่น ชั้น 1 ซอยทองหล่อ 9 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา โดยเจ้าหน้าที่ได้รับเรื่องไว้ เข้าข่ายการกระทำความผิดฐานร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น

ล่าสุดเมื่อเวลา 18.00 น. ของวันที่ 22 ก.ย. 56 สาว แนน น้องสาวของ หนิง-ปณิตา ได้เดินทางมาถึง สน.ทองหล่อ พร้อมทนายเพื่อแจ้งความกลับไฮโซน้ำหวาน 2 คดีด้วยกันคือพยายามชิงทรัพย์ และทำร้ายร่างกาย พร้อมกับให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่า
''วันนี้มารับสิทธิ์ดำเนินคดีค่ะ แจ้งไว้สองคดีค่ะ พยายามชิงทรัพย์ค่ะและทำร้ายร่างกายค่ะ จากเหตุการณ์ที่มีการพูดถึงตอนนี้ไม่เป็นความจริงเลยค่ะ และเรื่องของดีเทลจริงๆ อาจจะพูดตอนนี้ไม่ได้เดี๋ยวเสียรูปคดี  ทุกคนต้องมีวิจารณญาณของตัวเองนะคะ ถ้าคนเราอยู่ดีๆเดินไปทำร้ายกันก็คงต้องมีอะไรบางอย่าง เราไม่ได้มีเรื่องอะไรกับเขา เราไม่เคยไปยุ่งอะไรอีกเลย เราอยู่ของเราเฉยๆ เรื่องของการไปทำอะไร บอกได้เลยว่าคนสติดีๆ เขาไม่ทำกันพูดตรงๆ เลย''

เหตุการณ์ในวันนั้นว่าทางเราได้เอาโทรศัพท์ไปตบหน้าอีกฝ่ายจริงหรือเปล่า? 
''ไม่มีค่ะ ไม่มีการตี เขาตบเอง เราไม่ได้ไปทำเขาก่อนเลย เรามีพยาน จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้เกิดที่แนนไปกระทำเขาก่อนแน่นอนค่ะ แผลร่างกายเราก็เล็กน้อยค่ะ เรื่องไม่มีอะไรเลยจริงๆ อาจจะเป็นการเข้าใจผิด กระทบกระทั้งกันบ้าง ที่รู้ๆ เราก็เจ็บเหมือนกันค่ะ"

ทางฝ่ายเขาบอกว่ามีภาพจากกล้องวงจรปิด เราว่าอย่างไรบ้าง? 
''เอาออกมาก็ดีค่ะ ได้รู้ว่าใครเริ่มก่อนค่ะ ไม่กลัวค่ะ ส่วนเรื่องถ่ายคลิปทางแนนไม่ได้ถ่ายค่ะ ในเหตุการณ์มีพี่ชายอาณัฐทวีปหลายคนเหมือนกัน ก็ตามข่าวค่ะ''

ก่อนมาแจ้งความคุยกับพี่หนิงไหม?
''พี่หนิงบอกว่าให้ความจริงอ่ะค่ะ เพราะแนนเชื่อว่าอย่างที่บอกคนให้กำลังใจเยอะมาก เราเชื่อว่าความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย ส่วนของพี่หนิงให้เขามาจัดการของเขาละกันค่ะ''

ตอนนี้คู่กรณีเข้าโรงพยาบาลอยู่รู้หรือไม่อย่างไร?
''โนคอมเมนต์เลยค่ะ ไม่รู้  อย่างที่บอกว่าทุกคนรู้ว่าใครทำอะไร ไม่ทำอะไร ใครจะพูดอะไรก็พูดได้  แนนไม่มีอะไรจะพูด เอาความจริงมาพูดดีกว่าค่ะ แนนเชื่อว่าคนไทยมีวิจารณญาณในการรับชม คอมเมนต์ เห็นได้จากการให้กำลังใจจากทางอินสตาแกรม ทุกคนให้กำลังใจหมดเลย เราก็บอกว่าทุกคนเข้าใจและไม่มีอะไรต้องพูด เราเป็นแบบไหน เราชัดเจนแบบนี้ เราเอาความจริงมาพูดกันอ่ะค่ะ ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย ตอนนี้แนนยังไม่รู้เลยจะเกิดอะไรขึ้นข้างหน้า รอให้เกิดขึ้นก่อนเนอะ เดี๋ยวจะบอก ขอพูดอย่างหนึ่งร้านอาหารราคาค่อนข้างสูง คนเยอะด้วย คงไม่ทำแบบนี้ให้ตัวเองแย่  เดี๋ยวให้พี่หนิงมาตอบเองดีกว่าค่ะ''

เมื่อถามถึงเรื่องหลักฐานและการดำเนินคดี ทางด้านทนายได้กล่าวว่า
"ขอให้เป็นเรื่องของกฎหมายละกันค่ะ ให้พนักงานสอบสวนจัดการดีกว่าค่ะ กลัวเสียรูปคดีครับ ส่วนเรื่องขึ้นศาลไหมต้องรอพนักงานสอบสวนครับ''

ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts