วันจันทร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2556

ไฮโซน้ำหวาน แจ้งจับ หนิง-แนน สองพี่น้อง รุมทำร้ายร่างกาย

ไฮโซน้ำหวาน อ้างถูก หนิง-ปณิตา และ แนน น้องสาว พร้อมพวกบุกทำร้าย ขณะนั่งรับประทานอาหารในร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านทองหล่อ และใช้มือถือตบที่ใบหน้า จนมีรอยฟกช้ำที่ใบหน้าอย่างชัดเจน ให้ทนายเข้าแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด


กลายมาเป็นข้อพิพาทกันอีกรอบ ระหว่างไฮโซน้ำหวาน วรพรรณ พันธุ์คงชื่น กับดาราสาว หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ โดยฝ่ายแรกที่นอนซมใบหน้าฟกช้ำ รักษาตัวที่โรงพยาบาล อ้างถูก แนน น้องสาว หนิง ปณิตา ทำร้ายร่างกายโดยใช้โทรศัพท์มือถือฟาดเข้าที่ใบหน้า โดยไม่ทราบสาเหตุที่ร้านอาหารย่านทองหล่อ แถมคู่กรณียังแกล้งล้มให้ดูเหมือนโดนทำร้ายก่อน ได้ให้ทนายเข้าแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ขณะที่ทางด้าน หนิง ปณิตา รับไปร้านอาหารเดียวกันจริงกับน้องสาวและเพื่อนอีกจำนวนหนึ่ง แต่ยืนยันไม่ได้ทำร้ายร่างกาย ไฮโซน้ำหวาน ทั้งนี้ได้ปรึกษาฝ่ายกฎหมายถึงการดำเนินการตอบโต้ ซึ่งอาจจะมีการแจ้งความกลับกับคู่กรณีก็ได้ ขณะที่ แนน น้องสาว หนิง โพสต์ภาพและข้อความผ่านไอจีว่าได้รับบาดเจ็บเช่นกัน

โดยเมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. วันที่ 21  ก.ย.2556  นายสอและ กูมุดา ทนายความส่วนตัวของ ไฮโซน้ำหวาน วรพรรณ พันธุ์คงชื่น นำหนังสือมอบอำนาจ จากไฮโซคนดัง พร้อมเอกสารหลักฐาน เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ศิริพงษ์ กิตติภิวัฒน์ พนักงานสอบสวน ที่สน.ทองหล่อ หลังจากไฮโซน้ำหวาน ถูกดาราสาวชื่อดัง พร้อมน้องสาวรุมทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า เหตุเกิดที่ร้านอาหารฮาวีชั่น ชั้น 1 ซอยทองหล่อ 9 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา

ซึ่งทนายได้เผยว่า ไฮโซน้ำหวาน ถูกทำร้ายร่างกายเมื่อเวลาประมาณ 22.20 น.ของ วันที่ 20 ก.ย. ที่ผ่านมา บริเวณร้านอาหารฮาวีชั่น ก่อนเกิดเหตุ น้ำหวานได้มาเยี่ยมคุณแม่ที่ รพ.สมิติเวช สุขุมวิท ขณะที่ทางคุณแม่หลับพักผ่อน จึงได้ลงไปรับประทานข้าวกับเพื่อนที่ร้านอาหารนี้ ระหว่างรับประทานอาหาร ได้เห็นกลุ่มหญิงสาว ประมาณ 3-4 คน เดินตรงเข้ามา แล้วนำโทรศัพท์มือถือปาใส่ที่ใบหน้า ของ ไฮโซน้ำหวาน จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนเข้ารักษาตัวที่ รพ.สมิติเวช

ขณะนี้มีอาการบาดเจ็บบริเวณใบหน้า มีรอยฟกช้ำเป็นวงกว้างโดยมีขนาดความยาวของบาดแผลประมาณ 5 ซม. และมีอาการอ่อนเพลียมาก และวันนี้ได้รับหนังสือมอบอำนาจเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดี โดยมีหลักฐานจากภาพวงจรปิดของร้านอาหาร และพยานจากเพื่อนของไฮโซชื่อดัง จากนี้จะเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด สำหรับ ไฮโซน้ำหวาน ขณะนี้ พักฟื้นอยู่ที่ รพ.สมิติเวช สุขุมวิท  คาดว่าอาจจะเกิดจากการกระทบกระเทือนทางสมอง แพทย์ลงความเห็นให้พักรักษาตัวเป็นเวลา 15 วัน ส่วนเรื่องรายละเอียดทั้งหมด ต้องรอให้เจ้าตัวเป็นคนชี้แจง

ด้าน ร.ต.ท.ศริริพงษ์ เผยว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่รับเรื่องการแจ้งความไว้ก่อน โดยการกระทำของผู้ที่ลงมือก่อเหตุเข้าข่ายการกระทำความผิดฐานร่วมกันทำร้าย ร่างกายผู้อื่น หลังจากนี้จะดำเนินการสอบปากคำผู้เสียหายเพิ่มเติม แล้วจะประสานไปทางฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ หาภาพวงจรปิดจากร้านอาหารฮาวีชั่นเพิ่มเติม และสอบสวนพยานในเหตุการณ์จากนั้นจะให้ผู้เสียหายเข้าชี้ตัว ก่อนออกหมายเรียกผู้ต้องสงสัยแจ้งข้อหาในการดำเนินคดีต่อไป

ต่อมาในวันเดียวกัน เวลาประมาณ 18.00 น.ไฮโซน้ำหวาน ได้ให้สัมภาษณ์ในสภาพใบหน้าที่ฟกช้ำ ขณะรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสมิติเวช  ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า


"ก็เจอพี่หนิงแล้วก็พี่แนน ที่ร้านอาหาร  แล้วเค้าก็ขว้างโทรศัพท์ใส่หน้า ก็ไม่ทราบมาก่อนว่าเค้าจะมา และไม่ทราบสาเหตุที่เค้าทำแบบนี้  ซึ่งที่ผ่านมาไม่ได้ทะเลาะกัน ไม่ได้พูดคุยหรือมีปากเสียงกันเลย พี่หนิงเค้าไม่ได้เป็นคนทำ  น้องสาวเค้าเป็นคนทำ  แต่ตอนนั้นพี่หนิงเค้าคิดว่าหนูไปตบน้องสาวเค้า คือน้องสาวเค้าเอาโทรศัพท์มาตบหนู แล้วก็ทำเป็นล้มลงไป น้องสาวเค้าทำก่อน ส่วนหนูไม่ได้ตอบโต้ยืนอยู่เฉยๆ  อาการตอนนี้ก็ดีขึ้น ส่วนการดำเนินคดีก็ให้เป็นหน้าที่คุณพ่อคุณแม่ดำเนินคดีต่อไป  และจากนี้ขอไม่ต้องมายุ่งก็พอ คำขอโทษไม่ต้อง" 

ขณะที่ทางด้าน หนิง-ปณิตา โต้กลับว่าเรื่องราวทั้งหมด ไม่ได้เป็นความจริง โดยก่อนเกิดเหตุได้ไปที่ร้านอาหารดังกล่าว โดยไปกับเพื่อนๆประมาณ 6-7 คน และ แนน น้องสาว เป็นการไปรับประทานอาหารกับเพื่อนๆ หลังจากไปงานประมูลเครื่องเพชร ที่โรงแรมฮิลตัน ซึ่งเป็นงานการกุศล เมื่อไปถึงร้านอาหารแห่งนี้ ก็เจอกับคู่กรณีโดยบังเอิญ ยืนยันไม่ได้มีเหตุอย่างที่คู่กรณีกล่าวอ้าง อยากให้ผู้รับข้อมูลข่าวสาร ใช้วิจารณญาณด้วย เนื่องจากเป็นสถานที่สาธารณะ พวกตนจะไปทำอย่างนั้นได้อย่างไร อีกทั้งกลุ่มเพื่อนทั้งหมดเป็นคนมีชื่อเสียงในสังคม จึงเป็นไปไม่ได้ จะกระทำอย่างนั้น หลังจากนี้จะปรึกษาฝ่ายกฎหมาย ถึงการดำเนินการตอบโต้ ซึ่งอาจจะมีการแจ้งความกลับกับคู่กรณีก็ได้

ทั้งนี้ หนิงยังได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตารแกรมว่า
"คนโทรมาจนสายจะไหม้อยู่แล้ว ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงและเป็นกำลังใจ ขอยืนยันว่าข่าวที่เกิดขึ้นไม่ได้เป็นไปตามนั้น"

ขณะที่ แนน น้องสาวของ หนิง ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านไอจี ระบุว่าได้รับบาดเจ็บเนื่องจากโดนทำร้าย พร้อมภาพประกอบบริเวณข้อมือขวามีรอยฟกช้ำ

ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts