วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2556

ภาพหลุด กบ-สุนิสา จุกโผล่ ว่อนเน็ต

รูปหลุดจุกโผล่ คนหน้าคล้าย กบ-สุนิสา GND 2005 ว่อนเน็ต คาดโดนแอบถ่ายจากคนใกล้ชิดโดยที่ไม่รู้ตัวขณะเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้องแต่งตัว เห็นหน้าอก ขณะใส่ชุดบินิกี  


เกิดเรื่องฮือฮาขึ้นมาอย่างมากในโลกไซเบอร์ เมื่อมีภาพคนหน้าคล้ายนางแบบสาวเซ็กซี่ ''พอร์ช ศิรปภัสร์'' หรือที่รู้จักกันในชื่อเดิมคือ กบ สุนิสา จงสวัสดิ์ อดีตนางแบบเกิร์ล เน็กซ์ดอร์ 2005 ของนิตยสาร FHM หลุดออกมาทั่วอินเทอร์เน็ต และมีการแชร์ภาพกระจายต่อๆ กันไปจนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างแพร่หลายว่าภาพดังกล่าวใช่นางแบบสาวเซ็กซี่ ''กบ-สุนิสา'' หรือเปล่า


โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งมีหน้าตาละม้ายคล้ายนางแบบเซ็กซี่ ''กบ-สุนิสา'' อย่างมาก ซึ่งผู้หญิงคนดังกล่าวอยู่ในชุดบิกินีเห็นหน้าอกชัดเจน คาดว่าน่าจะเป็นอิริยาบถขณะกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าอยู่ในห้องแต่งตัว และถูกแอบถ่ายจากผู้ไม่หวังดีและนำออกมาแชร์ลงอินเทอร์เน็ต จนเป็นกระแสฮือฮาอย่างต่อเนื่องในเวลานี้ก็เป็นได้


สำหรับ ''พอร์ช ศิรปภัสร์'' หรือ ''กบ-สุนิสา'' เป็นนักแสดงสาวที่โกอินเตอร์ได้ร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่อง The Fifth Commitment ณ กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย และเป็นดาราสาวคนเดียวกันกับที่เคยเกิดกรณีภาพหลุดจากโทรศัพท์มือถือ เมื่อปี 2555 เนื่องจากถูกคนร้ายยกเค้า ขโมยทรัพย์สินไปก่อนหน้านี้นั่นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts