วันจันทร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2556

เจน เชื่อ เจนี่ ไม่ได้ท้อง เผยคุย พอล หนุ่มนอกวงการ

เจนสุดา เผย เจนี่ บอกไม่ได้ท้อง แต่ถ้าท้องจริงก็ดีเพราะอยากอุ้มหลานอยู่แล้ว กับหนุ่มนอกวงการ พอล ยอมรับว่าคุยกันแต่สถานะแค่เพื่อนที่รู้จักกันมา 10 ปี ยังไม่มีการเปิดตัวใดๆ ทั้งสิ้น 


กรณีที่ว่า มาดาม เจนี่ อัศวเหม กำลังตั้งท้อง 2 เดือนยังคงเป็นเรื่องเป็นราวข่าวเม้าท์อยู่ตลอดเวลา แม้ว่าจะมีการออกมาโพสต์ภาพภรรยาออกกำลังกายเล่นโยคะ โชว์หน้าท้องแบนราบผ่านอินสตาแกรมก็แล้ว แต่ข่าวเม้าท์ดังกล่าวก็ยังมีออกมาไม่หยุดไม่หย่อน ล่าสุดเมื่อผู้สื่อข่าวได้เจอ เจน เจนสุดา ปานโต เพื่อนซี้ใน แก๊งนางฟ้า ที่งาน ''Heineken A Star is Reborn Launch Party'' ณ Horizons @ HEAVEN ชั้น 19 ศูนย์การค้า ZEN World จึงได้สอบถามเกี่ยวกับกรณีข่าวเม้าท์ดังกล่าวก็ได้ความว่า

''เอาจริงๆ นะ ถ้าท้องก็ยินดีด้วย ก็ดีใจมากที่จะได้อุ้มหลาน แล้วตัวเขาเองก็บอกว่าเขาไม่ได้ท้อง เราก็เชื่อแบบนั้น ก็เขาไม่ได้ท้องจริงๆ นะ คือเขาไม่ได้พูดนะว่าจะพูดเมื่อไร เขาอาจรอให้ทุกอย่างจางลงมากกว่านี้ ให้สถานการณ์นิ่งกว่านี้ ก็คงจะดีกว่านี้ เพราะเขาก็ไม่ได้จะทิ้งวงการบันเทิงไปไหน ก็คงต้องพูดอยู่ดี คือเขาไม่ได้เล่าอะไรเลยค่ะ แต่ว่าไม่กี่วันมานี้เป็นวันเกิด เขาก็แค่เล่าว่ามีความสุขมาก ได้เค้กจากสามีก็น้ำตาซึม ก็เห็นเพื่อนมีความสุขก็มีความสุขค่ะ คือตอนนี้เขาไม่ได้มีเรื่องเศร้าอะไร อาจร้องไห้เพราะความปลาบปลื้ม แต่ก็อาจเป็นไปได้อาจระบายให้แฟนคลับเข้าใจ''


เห็นว่า แอน-อลิชา กำลังลุ้นมีน้องเหมือนกัน? 
''แอนนี่ไม่รู้นะคะ เพราะว่าตัวเขาเองก็ยังไม่รู้ ภูริก็ยังไม่รู้เลย ให้เขาลุ้นในครอบครัวเขาไปก่อน เดี๋ยวเขาพร้อมจะบอกว่าท้องหรือไม่ท้องค่อยว่ากัน ก็อยากให้มีแววมากเลย เพราะถึงเวลาแล้วเขาคบกันมานานแล้ว มีสักหน่อยก็ดี''

มีข่าว เจน กำลังกิ๊กกั๊กอยู่กับ พอล-ศิริสันต์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดสเมอร์นอฟจริงหรือไม่อย่างไร?
''จริงๆ รู้จักกันมานานแล้ว เป็นเพื่อนกันมานานมากเป็น 10 ปี เลย จริงๆ เขาก็ไม่ได้เป็นทายาทนะ แค่ทำงานในนั้น ถามว่าเปิดตัวไหม ก็ไม่ได้เปิดตัวค่ะ ก็แค่คุยศึกษากันไปก่อนไม่ได้อะไรมากมาย คือแค่ศึกษากัน จริงๆ แล้วอย่างที่บอกเจนเป็นเพื่อนเขามานานมากเป็น 10 ปี คือแก๊งเพื่อนๆ ก็รู้จักเขาอยู่แล้วก่อนหน้านี้ ก็สบายๆ เพื่อนๆ ก็โอเคค่ะ''

ตอบมาแบบนี้ก็คงต้องติดตามลุ้นกันต่อไปว่าจะพัฒนาหรือไม่อย่างไร

ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts