วันศุกร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2556

อเล็กซ์ เรนเดล ควง เต้ย-จรินทร์พร ไปสวีทหวานฝรั่งเศส

อเล็กซ์ เรนเดล ปัดเตรียมควงสาวคนสนิท เต้ย-จรินทร์พร สวีตหวานฝรั่งเศส ยันแค่เป็นการทำงานถ่ายแบบโปรโมตการท่องเที่ยวปลายเดือนนี้


มีกระแสข่าวออกมาว่า นักแสดงหน่ม อเล็กซานเดอร์ ไซม่อน เรนเดล กับ ''เต้ย'' จรินทร์พร จุนเกียรติ เตรีมจูงมือกันไปถ่ายแบบที่ประเทศฝรั่งเศส 3-4 วันเลยทีเดียว ที่ก่อนหน้านี้เคยยืนกรานเสียงแข็งปฏิเสธว่า ไม่ได้มีสถานะแฟนกัน สำหรับ หรือว่าทั้งคู่มีแนวโน้มใจอ่อนยอมเปิดตัวมากขึ้นซะแล้ว ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอกับนักแสดงหนุ่มขณะมาร่วมบวงสรวงละครเรื่องสามี ซึ่งจัดขึ้น ณ สตูดิโอ ช่อง 3 หนองแขม เมื่อวันที่ 7 ก.ย. ที่ผ่านมา จึงไม่พลาดที่จะซักถามถึงประเด็นดังกล่าวทันที โดยนักแสดงหนุ่มได้เผยว่า

''ครับ เป็นการถ่ายเพื่อโปรโมตการท่องเที่ยวของฝรั่งเศส ซึ่งคิดว่าใช้เวลา 3-4 วัน โดยจะออกเดินทางไปถ่ายทำในสิ้นเดือนนี้ครับ สำหรับงานนี้เรียกได้ว่าเป็นงานคู่กันครั้งแรกครับ ซึ่งสาเหตุที่รับงานนี้เพราะอยากไปเที่ยวมากกว่าครับ ผมตัดสินใจรับเองเลยโดยยังไม่ได้ถาม ''เต้ย'' ด้วยซ้ำ ซึ่งเขาก็เห็นด้วย ก็แบบว่าใครก็อยากไปเที่ยงฝรั่งเศสเนอะ เรื่องไปเที่ยวแบบสวีตหวานหรือเปล่านั้นผมคิดว่าเราไปทำงานเนอะ ไปกันเป็นกลุ่มไม่ได้ไปกัน 2 คน เพราะเราต่างคนต่างก็มีผู้จัดการส่วนตัวไปด้วย ก็เหมือนนักแสดง 2 คนไปทำงานด้วยกันครับ ไม่ได้ไปแบบคู่รักอย่างที่หลายคนเข้าใจ ซึ่งผมและเขาต่างคนต่างก็ดูแลตัวเองได้ เลยไม่ต้องมานั่งเทกแคร์กันตลอด 24 ชม. หรอกครับ''

ก่อนหน้านี้เห็นว่าทั้งคู่ปฏิเสธที่จะรับงานคู่ แต่ทั้งนี้ใจอ่อนเนื่องด้วยสาเหตุใด?
''ไม่ใช่ว่าจะไม่รับงานคู่หรอกครับ แต่ถ้าเรารู้สึกว่าภาพที่จะออกไปมันขายความรักตรงนี้มากเป็นพิเศษ เราก็ไม่อยากรับ เพราะรู้สึกว่ายังไม่พร้อมกับงานอย่างนั้น แต่ถ้าเป็นคอนเซปต์ไปเที่ยวกัน ผมก็ค่อนข้างโอเคครับ''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts