วันพุธที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2556

ไอซ์ อภิษฎา สลัดผ้าถ่ายหวิว ปัดรับค่าตัวแปดหลัก

ไอซ์-อภิษฎา โต้ข่าวเม้าท์ว่ากอดหนุ่มที่สนามบิน อุบรับค่าตัว 8 หลัก เปลื้องผ้าถ่ายพรีเซนเตอร์ พร้อมเผยมีหนุ่มคุยด้วย แต่ยังไม่ขอเรียกแฟน 


สร้างความฮือฮาได้ไม่น้อยเมื่อ ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา สลัดผ้าถ่ายหวิวเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์ MESENE งานนี้เลยทำให้ขาเม้าท์เม้าท์กันว่างานนี้สาวไอซ์ ได้ค่าเหนื่อยถึง 8 หลักเลยทีเดียว พอสอบถามเจ้าตัวก็ได้ความมาว่า

''ค่าเหนื่อย 8 หลักคงไม่ถึงขนาดนั้นค่ะ แต่ถามว่าเซ็กซี่ที่สุดมั้ยก็มากที่สุด เพราะว่าภาพที่ใช้ก็แทบที่จะเปลื้องแต่ก็มีเซฟค่ะ ไม่ถึงขั้นถ่ายนู้ดไม่ได้เป็นอะไรอย่างนั้น เราก็โชว์หวิวเต็มที่แต่มีปิดไว้ไม่ให้เห็น ภาพที่ออกมาก็โอเคในระดับหนึ่งค่ะ เราเว้นว่างถ่ายเซ็กซี่ไปก็นานพอสมควร ไอซ์ค่อนข้างไว้ใจพี่จ๊อด (ช่างภาพ) และได้คุยกับทางโปรดักต์ไว้แล้ว ซึ่งเราก็จะได้เลือกภาพก่อน''

มีข่าวเม้าท์ว่าไปกอดหนุ่มที่สนามบิน?
''ไม่ใช่ค่ะ ไม่มีเลย เพราะว่าที่สนามบินนี่ที่เราไปเพราะว่ามีงานโชว์ตัวต่างจังหวัดเยอะ แล้วไปกับช่างแต่งหน้ากับผู้จัดการตลอด แต่ว่ากอดกับใครที่สนามบินไม่มีค่ะ ถ้าไปสนามบินจะอยู่ในช่วงรีบมากกว่า ช่วงนี้ก็ไม่ได้เจอใครไม่ได้กอดลา มากสุดก็แค่คุณพ่อซึ่งไปส่งไม่กี่ครั้ง คือถ้ามีรูปก็คงอธิบายได้ แต่เรายังไม่ได้เห็นรูปว่าเป็นละครหรือเราทักทายใครยังไง''

ความรักตอนนี้เป็นอย่างไรเห็นว่ากำลังควงอยู่กับไฮโซหนุ่มทายาทรีสอร์ตเขาใหญ่?
''ยังไงดีล่ะ ถ้าถามว่ามีคนคุยด้วยมั้ย มันก็มี แต่ว่ายังไม่แพลนว่าจะแต่งงานกับใคร ก็มีแค่ว่าถ้าสมมติวันหนึ่งถ้าจะต้องแต่งจะเป็นบรรยากาศแบบไหนดี คือตอนนี้ขอตัดสินใจเลือกก่อน แต่ยังไม่อยากใช้คำว่าแฟนกับใคร สำหรับไอซ์เองรู้สึกว่าคนต่อไปที่ไอซ์จะต้องเปิดก็อาจจะต้องเป็นคนที่สามารถพัฒนาไปถึงขั้นแต่งได้ แต่ตอนนี้ก็ยังไม่ขอพูดเรื่องนี้ หลายคนอาจจะมองลุกส์ว่าเราดูเจ้าชู้อาจจะคุยหลายคน แต่จริงๆ ไม่ใช่เลย ไอซ์ไม่ได้เป็นคนคุยหลายคนถ้าคุยก็คุยกับคนเดียวตอนนี้ก็กำลังตัดสินใจอยู่''

ตอบอย่างนี้กลัวฝ่ายชายน้อยใจหรือเปล่า?
''ไม่หรอกค่ะ ก็พยายามที่จะตรงไปตรงมามากกว่า ถ้าวันหนึ่งเขาใช่ขึ้นมา ก็จะบอกพี่ๆ ทุกคนว่าใช่ แต่ตอนนี้ยังก็พูดตรงๆ ว่า ยังค่ะ''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts