วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2556

เอ-ศุภชัย ไม่มาไกล่เกลี่ยคดีฟ้อง ใหม่-ดาวิกา อ้างติดธุระ

หลังจาก ใหม่-ดาวิกา ถูก เอ-ศุภชัย นักปั้นดารามือทอง ฟ้องละเมิดเรียกค่าเสียหาย กว่า 11.5 ล้านบาท พร้อมดอกเบี้ย 7.5 เปอร์เซ็นต์ต่อปี ซึ่งนางเอกสาว ใหม่-ดาวิกา พร้อมทนาย ขึ้นศาลมีนบุรี ไกล่เกลี่ยคดีผลการเจรจายังไร้ข้อยุติ เนื่องจากคู่กรณีไม่มาอ้างติดธุระ ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดเงื่อนไขต่างๆ ศาลเตรียมนัดไกล่เกลี่ยอีกครั้ง ยังไม่ระบุวันเวลา

   
โดยเมื่อวันที่ 30 ส.ค.2556 เวลา 13.00 น. ที่ชั้น 8 ศาลจังหวัดมีนบุรี กรุงเทพฯ ศาลได้นัดไกล่เกลี่ยในคดีดำ เลขที่ พ.528/56 ซึ่งนายศุภชัย ศรีวิจิตร หรือ เอ นักปั้นดารา ผู้จัดการดาราชื่อดัง เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นางสาวดาวิกา โฮร์เน่ หรือ ใหม่ นางเอกสาวชื่อดัง จำเลยฐานละเมิด ผิดสัญญา เรียกค่าเสียหาย 11,500,000 บาท พร้อมดอกเบี้ย 7.5 เปอร์เซ็นต์ต่อปีของเงินต้น ขอให้จำเลยปฏิบัติตามสัญญา แต่งตั้งผู้จัดการส่วนตัวที่ทำไว้กับโจทก์โดยมอบให้จำเลยหรือบุคคลอื่นได้รับงานแสดงละคร ภาพยนตร์ ผู้ประกาศ โฆษณา ร้องเพลงทุกประเภท โดยไม่ได้รับความยินยอมจากโจทก์ ให้จำเลยชำระค่าฤชาธรรมเนียม และค่าทนายแห่งโจทก์
   
โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่าทางฝ่ายโจทก์ได้ส่งเพียงทนายมาไกล่เกลี่ย ขณะที่ฝ่ายจำเลยคือ ''ใหม่'' ดาวิกา โฮร์เน่ เดินทางมาพร้อมนายกิตติพงศ์ ฐิติธัญวรัตน์ ทนายความ พร้อมผู้จัดการส่วนตัว และผู้ติดตามอีกจำนวนหนึ่ง

โดยการไกล่เกลี่ยทั้งสองฝ่ายใช้เวลาประมาณสามชั่วโมง ก่อนที่ทนายของฝ่ายโจทก์จะเดินทางกลับโดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแต่อย่างใด มีเพียง ''ใหม่-ดาวิกา'' พร้อมทนายความที่ให้สัมภาษณ์ถึงการไกล่เกลี่ยที่เกิดขึ้น โดยดาราสาวเผยว่า    
''วันนี้ศาลนัดไกล่เกลี่ย วันนี้ก็อยากให้เกิดสิ่งดีๆ ขึ้น แต่ว่าทางพี่เค้าติดธุระมาไม่ได้ ผลที่ออกมาก็ยังตัดสินใจไม่ได้ ก็เป็นการพูดคุยในห้อง มีหลายอารมณ์ทั้งน้ำตา และรอยยิ้ม ทางพี่เค้าติดธุระ ไม่สะดวกมาก็เลยทำให้ไม่สำเร็จ แต่เจตนาของเราอยากจะไกล่เกลี่ยใก้สำเร็จ ก็เลยจบไม่ได้ จึงต้องรอศาลท่านนัดมาไกล่เกลี่ยอีกครั้งค่ะ''

ขณะที่ทนายความนางเอกสาว นายกิตติพงศ์ ฐิติธัญวรัตน์ ได้เผยการไกล่เกลี่ยวันนี้ไม่สำเร็จเนื่่องจากว่า    
''วันนี้ทางโจทก์คือคุณเอติดธุระ เราก็ต้องเลื่อนไปนัดหน้า ซึ่งจะเป็นวันที่เท่าไหร่นั้น ยังไม่ทราบ เราก็ต้องติดต่อนัดกันอีกครั้งนะครับ เรามีความต้องการคืออยากจะจบให้ดีที่สุด ส่วนเรื่องเงื่อนไขที่ฝ่ายโจทก์เรียกร้องนั้น ด้วยมารยาทในขั้นตอนไกล่เกลี่ยจึงยังไม่สามารถเปิดเผยได้ครับ'' ทนายกล่าว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts