วันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ปุ๊กลุก โต้ไม่เคยให้สัมภาษณ์ให้ใครเสียหาย ท้าให้ไปดูคลิปเพื่อพิสูจน์ความจริง

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ถึงกับเซ็งไปไม่ใช่น้อย ที่เมื่อเร็วๆนี้โดนไฮโซหนุ่มทายาทโรงแรมดังออกมาจวกว่า ให้สัมภาษณ์สื่อไปในทำนองว่าถูกตามจีบ นอกจากนี้ยังโดนสาวๆ ไฮโซมาต่อว่าต่อขานกันอีกเพียบ ทำเอาเจ้าตัวต้องเคลียร์กันชัดเจนว่าไม่เคยให้สัมภาษณ์ให้ใครเสียหาย พร้อมท้าให้ไปดูคลิปเพื่อพิสูจน์ความจริง 


พูดถึงข่าวที่เกิดขึ้น?
''จากคลิปมันก็ชัดเจนทุกอย่างแล้วว่าไม่ได้พูดอะไรเลยที่พาดพิงไปในทางไม่ดี คือหนูว่ามันคนละส่วนกัน คือในฝ่ายอื่นๆ มันอาจจะเกิดจากการเข้าใจผิดอย่างที่หนูบอกคือถ้าได้ดูคลิปก็จะเข้าใจตรงกันค่ะ หนูว่าอย่าดูที่เวิร์ดดิ้งดีกว่าเพราะว่ามันไม่มีอีโมชั่น อย่างวิดีโอมันชัดเจนแล้วว่าหนูตอบไปด้วยความรู้สึกว่าหนูไม่ หนูไม่ได้ทำจริงๆ คือเราปฏิเสธอย่างชัดเจน ส่วนเรื่องที่ว่าทำไมไม่บอกว่าเขามีแฟนแล้ว คือหนูไม่สนิทขนาดที่จะไปพูดเรื่องส่วนตัวของเขา มันก็ไม่สมควร'' 

สังคมมองเขาในแง่ไม่ดีที่ออกมาว่าผู้หญิง? 
''หนูขอไม่พูดในส่วนนั้นดีกว่าค่ะ ตัวเราเองแค่มีโอกาสได้ชี้แจงแล้วก็อยากให้ไปดูคลิปที่หนูให้สัมภาษณ์อย่างชัดเจนแล้ว มันอาจจะเริ่มต้นมาจากความเข้าใจผิดถ้าได้ดูคลิปก็คงเข้าใจในทางที่ถูกต้องนะคะ''

มีการต่อว่าถึงเรื่องของครอบครัวด้วย อย่างที่ว่าปุ๊กลุกเข้ามากอดแม่ตอนกำลังคุยธุระสำคัญ?
''ผู้ใหญ่ทุกๆ คนหนูค่อนข้างที่จะเคารพมากๆ หนูก็ไม่อยากจะพาดพิงถึงในส่วนนี้ค่ะ อย่างที่บอกคือจุดเริ่มต้นมันมาจากการที่คนสองคนเข้าใจผิดเท่านั้นเอง'' 

พอมีเรื่องนี้เราอยากจะเคลียร์กับครอบครัวเขามั้ย?
''นี่ก็เพิ่งครั้งแรกที่มีโอกาสได้ชี้แจงผ่านสื่อน่ะค่ะ ยังไม่ได้เจอกันเลย แต่หนูว่าถ้ามีโอกาสชี้แจงผ่านสื่อมันก็ต้องถึงเขาอยู่แล้วน่ะค่ะ'' 

มันมีประเด็นที่เพื่อนเขาต่อว่าเราว่าเอาเวลาสร้างกระแสไปเรียนภาษาอังกฤษเพิ่มให้แข็งแรงดีกว่า?
''ทุกๆ ประเด็นที่มันเกิดขึ้นมันเริ่มมาจากความไม่เข้าใจกัน เพราะฉะนั้นถ้าเขาเข้าใจทุกประเด็นมันคงจะไม่เกิดขึ้นน่ะค่ะ'' 

เสียใจมั้ยเพราะเขาใช้คำค่อนข้างแรง?
''ทุกอย่างที่มันเกิดขึ้นมันก็เสียใจอยู่แล้ว เพราะเราก็ไม่อยากให้มันเกิดขึ้นน่ะค่ะ'' 

ครอบครัวเราว่ายังไงบ้าง?
''ทุกคนก็ให้กำลังใจค่ะ'' 

เห็นว่าเราซูบลงผอมลงถึงกับกินไม่ได้?
''ก็ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ แต่เราอยากให้ทุกฝ่ายเข้าใจอย่างถูกต้องเพราะเราบริสุทธิ์ใจจริงๆ"

ถือว่าครั้งนี้เป็นบทเรียนหรือเปล่า?
''ไม่ได้เป็นบทเรียนค่ะ เพราะว่าเราทำทุกอย่างถูกต้องที่สุดแล้ว เราถือว่าเป็นสิ่งที่ผ่านเข้ามาแล้วก็ผ่านไป ถ้าเราอยากโตขึ้นมันต้องมีทุกอย่างที่ผ่านเข้ามาแล้วทำให้เราโตขึ้น ที่สำคัญคือถ้าเรายืนอยู่ในสิ่งที่ถูกต้องแล้วเราก็ไม่ต้องกลัว''

ขยาดกับสังคมไฮโซมั้ย?
''มันคือความเข้าใจผิดน่ะค่ะ มันก็คงไม่ได้ร้ายแรงขนาดนั้น เราทำทุกอย่างถูกต้องอยู่แล้ว'' 

ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts