วันอังคารที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ญาญ่า สวีต ณเดชน์ เดินจูงมือที่ยุโรป แค่งานถ่ายแฟชั่น

ญาญ่า อุรัสยา แจงเดินจับมือ ณเดชน์ ที่ยุโรปเป็นแค่การทำงาน เผยค่อนข้างชินกับกระแสข่าวแนวลบแล้ว ไม่รู้ผู้ใหญ่ในช่องเตรียมดันเป็นคู่จิ้นกับ เจมส์ มาร์ เผยหากมีโอกาสร่วมงานก็ยินดี 


คู่จิ้นนางเอกสุดแบ๊ว ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ และพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ยังคงเป็นคู่พระนางที่หลายคนคอยลุ้นและจับตามองอยู่ตลอดจริงๆ หลังจากทั้งคู่เพิ่งมีภาพว่าควงคู่กันไปทำบุญกันมาหมาดๆ ล่าสุดก็มีกระแสข่าวเม้าท์ตามมาอีกว่า ช่วงที่ทั้งคู่ไปถ่ายแบบที่ยุโรปนั้นได้มีการแอบกระหนุงกระหนิงเดินจับมือกัน ก่อนที่จะรีบปล่อยเมื่อเห็นคนไทยเดินผ่านมา แถมยังมีข่าวลืออีกว่าผู้ใหญ่ทางช่องนั้นเตรียมดันนางเอกสาวให้เป็นคู่จิ้นกับพระเอกน้องใหม่มาแรงอย่าง ''เจมส์ มาร์'' อีกด้วย ผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอตัวนางเอกสาวในงาน ''CSC 30th Happy Birthday'' ณ ลานโปรโมชั่น โซน C ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว เมื่อวันก่อน จึงได้เข้าไปสอบถามถึงเรื่องราวต่างๆ ให้หายคาใจ เริ่มจากเรื่องที่ควงคู่หนุ่มณเดชน์ไปทำบุญกับครอบครัวนั้น เจ้าตัวกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า
''ก็ไปทำบุญก็ดีค่ะ ถือว่าเป็นงานบุญที่ยิ่งใหญ่ค่ะ เป็นงานที่แม่แก้วชวนแม่หนูค่ะ ถือว่าเป็นธรรมะจัดสรรที่ได้ทำบุญร่วมกัน''

มีกระแสข่าวว่า ญาญ่า กับ ณเดชน์ เดินจับมือกันที่ยุโรปก่อนที่จะรีบปล่อยเมื่อเห็นคนไทยเดินผ่านมา?
''เราไปถ่ายแบบที่อิตาลีและฝรั่งเศสค่ะ อันนั้นถ่ายหนังสืออยู่หรือเปล่าคะ ด้วยความที่อิตาลีเป็นเมืองที่ค่อนข้างโรแมนติก เป็นการถ่ายแฟชั่นหนังสือก็ต้องมีจับมือบ้าง เรื่องจับมือหนูว่าอาจจะเป็นการเข้าใจผิดค่ะ เสร็จงานก็กลับค่ะ ไม่ได้ไปเที่ยวต่อค่ะ ก็กลับพร้อมทีมงานทุกคนเลยค่ะ''

ซีเรียสหรือไม่ที่มักจะมีข่าวด้านลบออกมาบ่อยๆ?
''ค่อนข้างชินนิดหนึ่ง ไม่ว่าหนูจะไปกับใครก็เป็นข่าวค่ะ''

มีข่าวว่าผู้ใหญ่เตรียมจะดันเป็นคู่จิ้นกับ เจมส์ มาร์ แทนหนุ่มณเดชน์นั้น เจ้าตัวทราบหรือไม่อย่างไร?
''อันนี้ยังไม่แน่ใจค่ะ มีแต่คนเล่าให้ฟังแต่ทางช่องไม่มีใครบอกหนูเลยค่ะ หนูว่าเขายืนอยู่บนจุดของเขาได้อยู่แล้วค่ะ แต่ถ้ามีโอกาสได้ร่วมงานกันก็ยินดีอยู่แล้วค่ะ เรื่องแรกที่เขาเล่นประสบความสำเร็จขนาดนี้แสดงว่ามีฝีมือมากๆ เลยค่ะ จริงๆแล้วเรื่องนี้มันไม่ได้เป็นอะไรที่เกี่ยวกับหนู อยู่ที่คนดูมากกว่าว่าเขาดูแล้วชอบมากแค่ไหน ญาญ่าเองก็เคยเจอ เขาก็น่ารักดีค่ะ''

ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts