วันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2556

นุ้ย-สุจิรา ซวยซ้ำอีกโจรขึ้นบ้านสูญสี่หมื่น

นุ้ย-สุจิราถึงกับออกปากว่าซวยซ้ำซาก หลังเมื่อต้นปีโดนคนร้ายทุบเบนซ์ที่จอดหน้าบ้านขโมยของไปแล้ว ล่าสุดโดนตีนแมวย่องขึ้นบ้านตีสองสูญทรัพย์ 4 หมื่น โพสต์ภาพโฉมหน้าโจรลงอินสตาแกรม วอนคนพบเห็นช่วยแจ้งเบาะแสตำรวจ


หลังจากที่เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เคยโดนทุบเบนซ์ที่จอดไว้หน้าบ้านขโมยทรัพย์สินไปรอบหนึ่งแล้ว ล่าสุดเมื่อกลางดึกวันที่ 2 ส.ค. 56 เวลา 07.00 น. พ.ต.ท.ศาสตร์ศักดิ์ ชัยประเสริฐ รองผกก.สส.สน.โชคชัย รับแจ้งว่า นักแสดงพิธีกรชื่อดังและอดีตนางสาวไทยปี 2544 นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์ อายุ 31 ปี ได้ถูกคนร้ายเข้างัดบ้านเลขที่ 60/9 หมู่บ้านเสนานิเวศน์ ถนนเสนานิคม แขวงและเขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ จึงนำกำลังไปตรวจสอบและสอบปากคำนักแสดงชื่อดังเพื่อหาตัวคนร้าย

ทั้งนี้ ''นุ้ย-สุจิรา'' ซึ่งได้โพสต์ภาพคนร้ายที่กล้องวงจรปิดบันทึกไว้ได้ลงอินสตาแกรม พร้อมข้อความว่า ''กรี๊ด!!!!!ช่วงนี่มีเสน่ห์กับโจรเหลือเกินกุมภาโดนงัดรถ วันนี้!!!!!ตี2โดนงัดบ้านเข้ามาเอาทรัพย์สินอีกแล้วววววววววววววววมะไหวละน้าาาาาาาา''
และได้เปิดเผยว่า สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา 02.00 น. ทางคนร้ายได้ปีนบ้านอีกหลังลงมาที่บ้านตนและงัดเข้าทางประตูห้องครัวหลังบ้าน เข้ารื้อค้นทรัพย์สินภายในบ้าน กวาดเงินสด 3 พันกว่าบาท รวมถึงไอแพดและบัตรเอทีเอ็ม รวมมูลค่าความเสียหายทั้งหมด 40,000 บาท จนกระทั่งช่วงเช้าคนในบ้านตื่นมาเห็นประตูห้องครัวมีร่องรอยรื้อค้น ตนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งทาง พ.ต.ท.ศาสตร์ศักดิ์ ทันที ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวถือเป็นครั้งแรกที่คนร้ายบุกเข้าลักทรัพย์ภายในบ้าน แต่ช่วงเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา ก็มีคนร้ายมาทุบกระจกรถตนขโมยทรัพย์สิน


โดยสาวนุ้ยยังกล่าวต่ออีกว่า สำหรับบ้านหลังนี้ตนก็คงอยู่ไม่นาน เพราะหลังจากแต่งงานก็คงย้ายบ้านไป ซึ่งบ้านหลังนี้มีคนอยู่รวมกัน 4-5 คน ตอนเกิดเหตุไม่มีใครได้ยินเสียง ทางคนร้ายเข้ามาเงียบมาก มีการปิดประตูกรงสุนัขด้วย ไม่มีใครได้ยินเสียง ผิดสังเกต จนกระทั่งคนร้ายก่อเหตุแล้วหลบหนีไป จนเห็นร่องรอยเมื่อตอนเช้า หลังจากที่ตนแจ้งเจ้าหน้าที่ ทาง สน.โชคชัย ก็นำตู้แดงมาติดไว้ที่หน้าบ้านเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยต่อไป
 ''รู้สึกตกใจเนื่องจากเหตุลักทรัพย์บริเวณบ้านเกิดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ภายในระยะเวลาไม่ถึง 6 เดือน หลังจากนี้เตรียมติดเหล็กดัดเพิ่มเติมเพื่อป้องกันการโจรกรรมทรัพย์สิน''  

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าคนร้ายเป็นเพศชายอายุไม่เกิน 25 ปี คาดว่าตัดมุ้งลวดแล้วลอดตัวเข้าผ่านช่องเหล็กดัดซึ่งมีความกว้างพอเพื่อเข้าไปขโมยทรัพย์สินภายในบ้านได้  

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่าจะเพิ่มสายตรวจให้มากขึ้นเพราะบริเวณย่านเสนานิคมเป็นซอยเปลี่ยวและเกิดเหตุบ่อยครั้ง ส่วนคนร้ายรายนี้จะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts