วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ยิปโซ ดีใจได้ดอกไม้วันเกิด อุบชื่อคนให้

ยิปโซ-รมิตา เผยมีดาราหนุ่มแอบส่งดอกกุหลาบแดงให้เป็นของขวัญวันเกิด แต่ไม่ขอบอกชื่ออ้างไม่อยากทำให้เดือดร้อน ส่วนหนุ่มนิรนามเลิกคุยแล้วยันไม่ใช่ ''เป้-อารักษ์''


ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวเสน่ห์แรงสำหรับ ยิปโซ รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์ แม้จะไม่ใช่สาวเซ็กซี่แต่สาวหมวยอย่างเธอก็มีหนุ่มๆเข้ามาทำความรู้จักจนมีกระแสข่าวลือเรื่องความรักอยู่บ่อยๆ พอได้เจอกับดาราสาว ในงาน ''LEO PRESENTS เสือยืด The T Shirt Project'' เมื่อวันที่ 29 ก.ค. 56 จึงไม่พลาดที่จะซักถามถึงสถานะหัวใจในตอนนี้ของเธอทันที ซึ่งดาราสาวได้เปิดเผยว่า
''ตอนนี้ไม่ได้คุยกับใครค่ะ ก่อนหน้านี้ก็มีคุยบ้างแต่ก็ไม่รอดก็เลยยุติไป'' 

หนุ่มคนที่พูดถึงนี้ใช่หนุ่มที่เคยไปทานข้าวด้วยกันอย่าง เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ หรือเปล่า?
''ไม่ใช่ค่ะแต่เราสองคนก็เป็นประวัติศาสตร์ทางด้านข่าวมายาวนานด้วยความที่เป็นเหมือนเดิมนี่แหละก็เลยไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนไป ไปไหนมาไหนด้วยกันมันก็เป็นเรื่องปกติไปแล้ว แล้วเราก็ค่อนข้างชัดเจนว่าไม่ได้เป็นแฟนกันค่ะ''

เมื่อวันคล้ายวันเกิดที่ผ่านมาเห็นว่ามีดาราหนุ่มส่งดอกกุหลาบสีแดงมาให้ด้วย?
''ตอบยังไงดี แย่แล้ว! ขออนุญาตตอบว่าเป็นคนที่เคยร่วมงานกัน พอเขารู้ว่าเป็นวันเกิดเราเขาก็เอามาฝากไว้ที่รายการซิสเตอร์เดย์หลังจากวันเกิดจริงของเรา 1 วัน ซึ่งเรารู้สึกดีใจค่ะ เรียกว่าเซอร์ไพรส์เพราะไม่คิดว่าจะส่งมาให้ ตอนแรกที่ลงอินสตาแกรมก็ตั้งใจจะขอบคุณเฉยๆ เพราะไม่ได้มีช่องทางการติดต่อส่วนตัว ไม่รู้จะขอบคุณวิธีอื่นยังไงเลยลงอินสตาแกรมบอกขอบคุณ''

หนุ่มคนดังกล่าวเป็นนักร้องหนุ่มชาวญี่ปุ่น ''มาโกโตะ โคชินากะ'' หรือไม่?
''ไม่ใช่ มาโกโตะ ค่ะ แต่ที่ไม่อยากตอบเพราะไม่รู้ว่าเราอยู่ในจุดที่สามารถพูดได้หรือเปล่า ก็เลยขออนุญาตไม่บอกว่าเป็นใครแล้วกันค่ะ เพราะกลัวว่าเขาจะเดือดร้อน"

แล้วหนุ่มคนนี้มีความสำคัญขนาดไหนและมีโอกาสที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ในอนาคตหรือไม่?
''ความจริงเคยทำงานด้วยกันนานแล้วค่ะ แต่เพราะไม่ได้ติดต่อกันเลยก็เลยงง แต่ดีใจและขอบคุณมากค่ะเรื่องพัฒนาความสัมพันธ์ไม่ได้ลุ้นอะไรทั้งนั้นค่ะ ความจริงแล้วหลังจากที่ขอบคุณไปก็ไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้นนะค่ะ ก็คงจะเป็นเรื่องปกติมั้งคะ''

ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts