วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2556

อุ้ม ลักขณา โต้ข่าวเสี่ยถอยเบนซ์ให้ ยันไม่เคยเป็นแม่สื่อให้ อาร์-จียอน

อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ช่วงนี้ทำอะไรก็เป็นเรื่องให้โดนเม้าท์ตลอด โดยล่าสุดก็โดนเม้าท์ว่ามีเสี่ยใหญ่ถอยรถเบนซ์ SLK 2 ประตู ราคาเบาๆ แค่ 4 ล้านให้ กับเม้าท์ว่าเป็นแม่สื่อแม่ชักให้กับคู่ของหนุ่ม อาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง กับสาว จียอน ไปสวีตหวานกันที่ทะเลภูเก็ตอีกหาก 


ล่าสุดได้โอกาสเจอสาวอุ้มมาร่วมงานเปิดช่องการ์ตูนนานาชาติ ''Boomerang'' ที่สยามพารากอน เมื่อวันก่อน จึงสอบถามเรื่องข่าวเม้าท์ดังกล่าว ซึ่งสาวอุ้มตอบมาว่า
''ใช่ค่ะ เป็น SLK คันละ 4 ล้าน เงินที่ซื้อก็เป็นเงินจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง ไม่มีป๋าซื้อให้ ไม่มีใครซื้อให้ เก็บเงินซื้อเอง ที่ต้องดักไว้ก่อนก็คงเป็นเพราะหน้าตาแบบนี้ รูปลักษณ์แบบนี้คนก็เลยคิดว้าอุ้มจะมีป๋าเลี้ยง มีป๋าซื้อให้ แต่อุ้มทำงานในวงการมา 10 กว่าปีแล้ว กว่าจะได้รถคันนี้ก็ต้องเก็บเงินแล้วเก็บเงินอีก ตั้งใจมาก ซื้อสดด้วย ก็ถือว่าเป็นของขวัญให้ตัวเองเพราะที่ผ่านมาอุ้มถ่ายละครหนักมาก ก็เลยอยากมีอะไรสักอย่างให้เป็นของขวัญกับตัวเอง อุ้มเองก็อายุ 30 แล้ว ก็เลยอยากมีอะไรสักอย่างให้กับตัวเองสักชิ้น ซึ่งราคามันก็ไม่ได้สูงมากถึง 10 ล้าน แล้วคันนี้ก็เป็นคันที่อุ้มชอบ อยากได้มานานแล้ว ก็เลยตั้งใจเก็บเงินแล้วซื้อเลย''

ตอนนี้มีหนุ่มคนไหนเข้ามาดูแลแล้วหรือยัง? 
''โสดสนิทมาก ยังไม่มีใครเข้ามาเป็นเรื่องเป็นราว มีเข้ามาคุยบ้างแต่คุยๆ แล้วไม่เวิร์ก เราก็เลยรู้สึกว่าเป็นเพื่อนกันดีกว่า กับคนเก่าก็ไม่ได้คุย ไม่ได้ติดต่อกันเลย จะบอกว่าอุ้มเข็ดรักก็ไม่ถึงขั้นเข็ดแต่กลายเป็นว่าอุ้มมีกำแพงขึ้นมาสูงมาก เหมือนพอเราผ่านประสบการณ์เรื่องความรักที่มีทั้งดีและไม่ดีมา ในเรื่องที่ดีเราก็จดจำเอาไว้ สเปกที่ตั้งไว้ก็ไม่ได้สูงและเป็นคนที่เข้าใจเรื่องความรักมากขึ้น ตอนนี้ก็เลยขอพักไว้ก่อนเพราะตอนนี้อุ้มมีความสุขมากกับการเป็นสาวโสด''

มีข่าวเม้าท์ว่า อุ้ม เป็นแม่สื่อแม่ชักให้หนุ่มอาร์กับสาวจียอนไปปิ๊งรักกันที่ทะเลภูเก็ต?
''อุ้มไม่ได้เป็นแม่สื่อให้ใคร เรื่องของความรักเป็นเรื่องของคน 2 คน ฉะนั้นเขาจะรักเขาจะชอบ อุ้มก็ไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวเลย คือจริงๆ ต้องบอกว่าทุกคนในกลุ่มนัดกับนัดจะสนิทกันมาก 7 ปีแล้วที่ทำงานร่วมกันมา จียอนแม้ว่าจะเป็นน้องใหม่ แต่ด้วยความที่เขาเป็นน้องเล็กฉะนั้นทุกคนก็จะเอ็นดูเขามาก แล้วจียอนก็ไม่ใช่คนไทยเป็นคนเกาหลีก็เลยจะงงๆ มึนๆ จะถามตลอดว่าอันนั้นคืออะไร อันนี้คืออะไร แล้วอุ้มจะสนิทกับน้องมากเพราะน้องอยู่เมืองไทยคนเดียว ไม่มีใคร อุ้มก็จะเป็นที่ปรึกษาให้เขา แล้วทริปที่ไปเที่ยวภูเก็ต อาร์กับจียอน เขาก็ไม่ได้หวานเหมือนคู่รัก ถ้าจะบอกว่าหวานอุ้มกับอาร์ก็หวานได้ อย่างเวลาเราเจอกันก็กอดกันทักกัน แล้วจียอนก็เป็นแบบนั้นเหมือนกัน ด้วยความที่เขาเป็นต่างชาติด้วย การเข้าหามันก็จะง่ายหน่อย คือเราสนิทกันมากจนไม่สามารถรู้ว่าเขา 2 คนปิ๊งกันอยู่หรือเปล่า แต่ถ้าเขาปิ๊งกันจริงๆ เราก็ยินดีเพราะทั้งคู่ก็โสด ทั้งคู่ก็ไม่มีใคร จียอนก็น่ารัก อาร์ก็นิสัยดี แล้วทั้งคู่ก็เป็นเพื่อนเรา ถ้าเขาปิ๊งกันเราก็เชียร์ อยากให้ทุกคนมีความรักอยากให้ทุกคนมีความสุข ยืนยันอุ้มไม่ใช่แม่สื่อ มันเป็นเรื่องของคน 2 คน''

เห็นสาวอุ้มลงรูปเซ็กซี่ใน IG เพื่อประชดรักหรือประชดใครหรือไม่อย่างไร?
''จริงๆ รูปที่ไม่เซ็กซี่ก็มี เรามีหลายรูปแบบ อย่างไปเที่ยวมันก็ต้องมีบ้าง มันเป็นเรื่องปกติที่ไปเที่ยวก็ต้องใส่บิกินี ไม่ได้ประชดรักหรือประชดใคร ช่วงนี้ก็เชื่อฟังคุณพ่อคุณแม่มากกว่า ตอนนี้ก็โสดค่ะ จีบได้ค่ะ'' 

ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts