วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เวียร์ ยืดอกรับคุย เบลล่า คนเดียว มีรับ-ส่ง บ้าง ปล่อยไปตามธรรมชาติ

พระเอกวิกหมอชิต เวียร์-ศุกลวัฒน์ ยอมรับได้ไปรับ เบลล่า-ราณี ที่สนามบินจริง เผยคุยกับฝ่ายหญิงแค่คนเดียว ยันความสัมพันธ์ยังแค่พี่น้อง บอกไม่รีบปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ยิ้มชินกระแสคู่จิ้นกับนางเอกคู่ขวัญ มิน-พีชญา ในละครเรื่องใหม่



มีข่าวให้ได้ตามลุ้นตามเกาะกระแสอยู่ตลอดสำหรับพระเอกหุ่นล่ำสุดเข้ม ''เวียร์'' ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่ตอนนี้กำลังมีข่าวกุ๊กกิ๊กอยู่กับนางเอกต่างช่องอย่างสาว ''เบลล่า'' ราณี แคมเปน ที่ล่าสุดมีคนตาดีแอบเห็นพระเอกหนุ่มนั้นออกตัวเป็นสารถีขับรถไปรับนางเอกสาวเอกถึงสนามบินเลยทีเดียว เมื่อวันที่ 17 ส.ค. 56 ที่ผ่านมาพระเอกมาดเข้มก็เดินทางมาร่วมงานเปิดตัวแคมเปญใหม่ของ เอไอเอส ที่รอยัล พารากอนฮอลล์ สยามพารากอน จึงสอบถามถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า

เห็นว่ามีกระแสว่าเป็นคู่จิ้นกับมิน-พีชญา?
''ใช่ครับ กำลังจะมีละครเรื่องล่ารักสุดขอบฟ้า กับ มิน-พีชญา ซึ่งเราเองก็มีแฟนคลับตั้งแต่เรื่องปิ่นอนงค์ ก็มีแฟนคลับมาเชียร์กันเยอะ จิ้นกันอยู่เป็นประจำ ก็เป็นละครอีกเรื่องที่เป็นโรแมนติก ดราม่าคอมเมดี้ด้วย คนเขียนบทก็คนเดียวกับปิ่นอนงค์ครับ''

มีคนเห็นว่าเวียร์ ไปรับเบลล่าถึงสนามบิน?
''ก็คงมี แต่ก็ไม่บ่อย ก็ถ้ามีโอกาสแล้วไม่ไกลมาก ก็ไปรับบ้าง เราเคยไปรับทีนึง เหมือนพลอยผจก. สนิทกับผม แล้วบอกว่ามันขึ้นเครื่องสุวรรณภูมิแล้วต้องไปลงดอนเมืองอะไรซักอย่าง แล้วรถไม่ได้เอาไป ไปรับหน่อย อยู่ใกล้กันรึเปล่า ไม่เป็นไรช่วงนี้ละครเบาๆ ก็เลยบอกไปรับได้ไม่เป็นไร''

ตอนนี้ความสัมพันธ์นั้นพัฒนาไปถึงไหนแล้ว?
''บางทีก็วุ่นๆ ถ้ามีเวลาก็คุยบ้าง สบายๆ ความสัมพันธ์เราตอนนี้เรื่อยๆ คุยเป็นพี่เป็นน้องกันไป ไม่รีบ เราก็เหมือนกัน อย่างที่บอกตามตรง น้องเขามีหลายอย่างที่ต้องทำ เขาเพิ่งก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง ผมซึ่งก็สบายๆ แล้ว ผมอยากให้น้องทำงานได้เต็มที่มากกว่าที่ต้องมาวุ่นวายอะไรแบบนี้ จะได้มีสมาธิในการทำงาน''

เบลล่าเคยออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่าทำงานเยอะจนไม่ค่อยมีเวลาคุย? 
''ดีแล้วครับ เราต้องเอางานไว้ก่อน เรื่องอื่นค่อยว่ากัน ช่วงแรกๆ เป็นช่วงที่เราต้องผ่านไปให้ได้ ผมเองก็เคยวุ่นเหมือนกัน เราต้องเต็มที่กับงานก่อน คำว่าแฟนก็ยังไม่ถึงขั้นนั้นครับ โอเคน้องเขาน่ารักมาก มันก็ไม่เสียหายที่จะรู้จักกัน ก็เป็นคนโอเคคนนึง ผมก็ไม่ได้ซีเรียสขนาดนั้น คุยกันก็สนุกดี ก็โอเค มันมาเรียงๆ มีเวลาก็มีเวลา ไม่ถึงกับต้องคุยกันทุกวัน ถือว่าน้องมีโอกาสได้คุยกัน น้องโอเคน่ารัก แต่ไม่ได้รีบร้อนตัดสินใจ หรือว่ากดดันตัวเองด้วยหรืออะไร ปล่อยไปเรื่อยๆเป็นธรรมชาติ''

น้อยใจหรือไม่ที่ฝ่ายหญิงไม่บอกว่าเป็นคนพิเศษ ?
''ไม่ครับไม่ คืออย่างที่บอก เราก็ต้องทำงาน เหมือนเราเป็นหัวเรือใหญ่ ทางช่องก็พยายามให้ผมช่วยผลักดันน้องใหม่ๆ ขึ้นมา อนาคตเขาก็อยากให้เป็นหัวเรือของช่อง  ดูแลหลายๆ อย่าง อาจมีโอกาสได้ทำเบื้องหลัง ตอนนี้พี่วีก็ไปก่อนแล้วเขาอยากให้เป็นผู้จัด เขาพยายามส่งให้ไปเรียน หนังสือ เรียนปริญญาโทอยู่ครับ พี่วีถ้าได้เป็นผู้จัดคงไม่ปรึกษาผมหรอก แต่คงให้ไปเล่นครับ ถ้าเขาทำช่อง 7 อาจเป็นนักแสดงน้องๆ อยู่ในสังกัดเดียวกัน ผมเองก็ขอเรียนรู้การทำงานซัก 3-4 ปี แล้วค่อยลองไปลุยดู สำหรับผมว่าน่าสนุกนะ ไหนๆ ก็มาทางนี้แล้ว ผู้ใหญ่ก็เอ็นดูเรา ผมว่าคงไม่น่าจะยาก'' 

ที่เบลล่าให้สัมภาษณ์แบบนั้น เพราะอยากให้เราพูดหรือเปล่า?
''ไม่รู้ครับ แต่น้องเขาโตละนะ ผมว่าน้องเขาทำอะไรก็คงคิดแล้วล่ะ เขาคงคิดดีแล้ว แต่สำหรับผมถ้าถามว่าคุยคนเดียวรึเปล่าก็ถือว่าเป็นคนเดียวที่มีโอกาสได้คุยเยอะ แต่ผมก็มีหลายสิ่งหลายอย่าง แต่ผมว่าเราเรื่อยๆ ดีก่วา เขาก็จะได้มีเวลาทำอย่างอื่นด้วย''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts