วันพุธที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เอ-ศุภชัย โต้เหมาผ้าพันคอก๊อปปี้แบรนด์ ใหม่-ดาวิกา เพื่อแก้เผ็ด

เอ-ศุภชัย โต้เหมาผ้าพันคอก๊อปปี้แบรนด์ ใหม่-ดาวิกา เพื่อแก้เผ็ด เผยไม่มองเรื่องที่ผ่านมาแล้ว เมินเคลียร์คู่กรณีเป็นการส่วนตัว ยอมรับเตรียมนั่งแท่นผู้จัดจริง


ยังไม่จบสำหรับ นักปั้นมือทอง เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร กับ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ อดีตเด็กใต้สังกัด ที่ตอนนี้โด่งดังเปรี้ยงปร้างเป็นนางเอกแถวหน้าของวิก 7 สี มีเรื่องผิดใจจนทำให้ความสัมพันธ์ร้าวฉานชนิดต่างฝ่ายต่างก็ขุดป่มในอดีตออกมาสาวไส้กันยกใหญ่ จนเดือดร้อนต้องให้ผู้ใหญ่ของทางช่องออกโรงมาเคลียร์กันจ้าละหวั่น ก่อนที่เรื่องราวจะเงียบลง แต่ก็ทำให้มองหน้ากันไม่ติด ต่างฝ่ายต่างปฏิเสธที่จะพูดถึงกันและกัน ทว่าหลังจากพักยกกับ เอ-ศุภชัย ไปไม่นานเท่าไหร่ ใหม่-ดาวิกา ก็มีข่าวเรื่องราวที่เจ้าตัวอ้างว่า ถูกร้านค้าก๊อปผ้าพันคอยี่ห้อ misstar by davika ที่เธอออกแบบ ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ใหม่และคู่กรณีออกมาตอบโต้อย่างถึงพริกถึงขิง แถมยังเพิ่มดีกรีความแซ่บในเรื่องราวนี้มาขึ้นไปอีก เมื่อ เอ-ศุภชัย ได้โพสต์ข้อความทิ้งไว้ในอินตาแกรมของคู่กรณี ใหม่ ว่า ขอสั่งผ้า 100 ผืน โดยบอกว่าจะนำไปแจกให้กับเด็กที่ด้อยโอกาสในต่างจังหวัด ซึ่งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเลยทำให้มีกระแสข่าวลือว่า พี่เอ พยายามที่จะแก้เผ็ดสาวใหม่นั่นเอง

ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 ส.ค. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้เจอกับ เอ-ศุภชัย ขณะมาร่วมงานพรีเซนเตอร์คนใหม่ของ Slim Up Center ที่เซ็นทรัล พลาซา ปิ่นเกล้า ผู้สื่อข่าวจึงไม่พลาดที่จะซักถามถึงประเด็นนี้ทันที โดยผู้จัดการคนดังได้ยืนยันว่า
''จริงๆ พี่ไปสืบมาแล้วครับว่า ลายนี้ไม่ได้ไปเลียนแบบใคร แต่เรื่องอื่นๆ เราก็ไม่ได้ไปรู้ด้วย เพราะในตอนนั้นเราคิดแค่ว่าเราอยากแจกรอยจูบตัวเองเท่านั้น พี่ก็เลยติดต่อไปซื้อธรรมดา ไม่ได้เกี่ยวข้องกับใครทั้งนั้น แต่ทว่าก็กลายเป็นเรื่องราว พี่ซื้อแล้วก็เอาไปประมูลเพื่อหารายได้ช่วยเหลือเด็กๆ ที่ต่างจังหวัดด้วย เรื่องก็มีอยู่แค่นี้ ยืนยันว่าไม่ได้จะบลัฟใครเลย เพราะพี่ก็ไม่รู้เรื่องการก๊อปปี้ ซึ่งที่เลือกลายนี้มาทำเพราะพี่เองก็ไม่เคยเห็นมีใครทำลายนี้เท่านั้น แต่ก็ไม่แน่นะเร็วๆ นี้ พี่เออาจจะทำผ้าพันคอขายเองด้วยก็ได้''
           
ได้มีการเคลียร์เรื่องหมางใจกับสาวใหม่-ดาวิกา หรือยัง และจะจบลงในทิศทางไหน?
''ไม่ได้พูดคุยอะไรกับใครเลยครับ ต่างคนก็ต่างทำงานของตัวเองไป พี่ก็จะพยายามทำหน้าที่ของตัวเองต่อไป ด้วยการให้โอกาสเด็ก เพราะยังมีอีกหลายคนที่รอโอกาสอีกเยอะมาก ต่อจากนี้พี่ก็จะไม่มองอะไรที่ผ่านมาแล้ว จะเลือกมองต่อไปแค่วันข้างหน้า และเดินต่อไปเพื่อสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ให้กับวงการบันเทิง น้องๆ จะได้มีคนให้สัมภาษณ์เยอะๆ จะได้ไม่ต้องเบื่อสัมภาษณ์คนซ้ำซาก''
               
มีข่าวลือออกมาว่า พี่เอจ่อคิวนั่งแท่นผู้จัดจริงหรือไม่ อย่างไร?            
''ก็อยู่ในขั้นตอนของการดำเนินการอยู่ ตอนนี้ก็เสนอเรื่องไปหลายๆ แนว แต่ก็ไม่รู้ว่าเรื่องที่เสนอไปนี้จะโดนใจหรือเปล่า เอาเป็นว่า ถ้ามีอะไรคืบหน้าเดี๋ยวจะมาบอกก็แล้วกัน''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts