วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ข่าววงในลือสะพัด ตู่-นันทิดา รอเวลาเตรียมออกมาเปิดใจ

หลังจากอดีตสามี เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ประกาศจดทะเบียนกับนางเอกสาว เจนี่ แบบช็อกไปทั้งวงการ ทำให้หลายฝ่ายต่างพากันติดตามฟีดแบ็กจากฝั่งของ เจ๊ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย ซึ่งเดินทางจากอเมริกามาถึงเมืองไทยตั้งแต่วันที่ 12 ส.ค.ที่ผ่านมา พร้อมกับ น้องเพลง ชมน์ทิดา อัศวเหม ลูกสาวคนสวย แต่ยังเก็บตัวเงียบไม่ออกมาเปิดใจใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ 


ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 16 ส.ค. 56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น้องเพลง ได้โพสต์รูปคู่กับ เจ๊ตู่-นันทิดา พร้อมกับข้อความอวยพรวันเกิดคุณแม่คนสวย ซึ่งตรงกับวันที่ 16 สิงหาคม ว่า ขอให้มีความสุขมากๆ และสัญญาจะรักแม่มากทุกวันตลอดไปลงในอินสตาแกรมของ Plengasavahame เป็นความเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมครั้งแรกของน้องเพลงครั้งแรก นับตั้งแต่หยุดอัพเดตเรื่องราวต่างๆ ไปตั้งแต่วันที่ ''เอ๋-ชนม์สวัสดิ์'' แถลงข่าวประกาศจดทะเบียนกับ เจนี่ นางเอกสาวที่สร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่


ขณะที่มีรายงานข่าววงในแพร่สะพัดออกมาว่า ''เจ๊ตู่-นันทิดา'' กำลังรอเวลาที่เหมาะสมออกมาเปิดใจเกี่ยวกับข่าวฮอตประเด็นฮิต และความรู้สึกภายในก้นบึ้งของหัวใจอย่างหมดเปลือก หลังจากอดีตสามีประกาศจดทะเบียนกับนางเอกสาววิก 3 แบบช็อกไปทั้งวงการ และจะออกมาพูดทุกสิ่งทุกอย่างเพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น

โดยที่บรรดาผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อ เจ๊ตู่ เพื่อสอบข้อเท็จจริงว่าเป็นอย่างไร แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่งหากมีความคืบหน้าเรื่องนี้จะรายงานให้ทราบในโอกาสต่อไป

นอกจากนี้ในเฟซบุ๊ก nantidafanclub ได้นำรูปภาพข้อความที่น้องเพลงอวยพรวันเกิดแม่ตู่ว่า

''สุขสันต์วันเกิดนะคะ มามี้ตู่ ขอให้มามี้สุขภาพแข็งแรง มีความสุขมากๆ ขอส่งกำลังใจที่มีทั้งหมดนี้ให้มามี้เข้มแข็ง ไม่ว่าอย่างไรพวกเราจะอยู่ข้างๆ มามี้ตลอดไป จะคอยดูแลและรักมามี้ดังทรายอยู่คู่ทะเล'' 

โดยหลังจากที่ข้อความนี้ได้ถูกโพสต์ไว้ก็มีผู้มากดไลค์เกิน 1,500 ไลค์ และมีผู้มาคอมเมนต์ข้อความให้กำลังใจนักร้องชื่อดังเป็นจำนวนมากด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts