วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2556

บรรดาคนดังส่งสามคำจากใจ ถึง น้องเมย์ แชมป์แบดมินตันหญิงของโลกคนล่าสุด

หลังจากที่ น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ศึกแบดมินตันโลก ''เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ'' โดยโค่น หลี่ เสี่ยวเล่ย มือวางอันดับ 1 ของโลกจากจีนไปแบบสุดมันส์ 2-1 สำหรับ ทำให้เป็นสาวไทยคนแรกในของไทยที่ได้แชมป์รายการนี้และยังเป็นแชมป์โลกอายุน้อยที่สุดด้วยวัยเพียง 18 ปี 6 เดือน


ชื่อของ น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ จะเป็นที่จดจำของคนทั้งประเทศ ที่สร้างชื่อเสียงและความภาคภูมิใจให้แก่สังคมไทย ด้วยความมานะพยายามจึงทำให้เธอก้าวมาถึงจุดนี้ได้ โดยบรรดานักแสดง พิธีกรมากฝีมือหลายท่านได้ชื่นชมและชื่นชอบกับผลงานของน้อง พร้อมกับฝากสามคำมาเป็นกำลังใจมาให้น้องๆ ได้ทำตามสิ่งที่ฝัน ทำให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป

''แจ๊คกี้'' อดิสรณ์ พึ่งยา
''เมย์ เพชร แท้...'' ขอบคุณที่ทำให้คนไทยภาคภูมิใจ มีความสุข ทุกคนพร้อมใจกันเชียร์โดยไม่แบ่งสี และขอเป็นกำลังใจให้คว้าแชมป์อีกมากมายหลายรายการจนกว่าจะเลิกเล่น เพราะตัวพี่เองชื่นชม ดีใจกับความสำเร็จที่ได้มาด้วยความ
สามารถ ความพยายาม มุ่งมั่น ต่อสู้ เชื่อว่าน้องเมย์จะทำให้เรามีรอยยิ้มไปอีกนาน

''กิก'' ดนัย จารุจินดา
''หนู เลิศ มาก...'' หากมีโอกาสได้เจอน้องเมย์อยากวิ่งเข้าไปอุ้ม และขอถ่ายรูปด้วยครับ น้องเขาเก่งมาก เป็นประวัติศาสตร์ของวงการกีฬาเลยก็ว่าได้ อยากขอบคุณน้องเมย์แทนคนไทยทุกคน จะเห็นได้ว่าน้องมีความพยายามมุ่งมั่นมาตลอด
พัฒนาตัวเองมาเรื่อยๆ ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะมาถึงวันนี้ น้องทำให้ให้คนไทยมีความสุข อยากอวยพรให้น้องประสบความสำเร็จยิ่งๆ ขึ้นไป เป็นมือหนึ่งไปหลายๆ สมัยเลยครับ และเป็นไอดอลของเด็กๆ เยาวชน เพราะเชื่อว่า ณ จุดนี้น้องทำ
ให้ให้เด็กรุ่นใหม่หันมาสนใจกีฬาแบดมินตันเพิ่มขึ้น และเป็นแบบอย่างที่ดีอีกด้วย

''เกรท'' วรินทร ปัญหกาญจน์
''เยี่ยม จุง เบย...'' ปกติผมชื่นชอบติดตามผลงานน้องมานานแล้วครับ ติดตามอินสตาแกรมของน้องด้วย อย่างล่าสุดก็เข้าไปแสดงความยินดีกับน้องเมย์แล้วครับ ดีใจที่น้องเขาทำได้ครับ เป็นเพราะความพยายามยึดอาชีพกีฬา ดูแลตัว
เองฝึกฝนฝึกซ้อมไม่ขาด เป็นคนที่มีใจรัก ใจสู้ ถือว่าเป็นตัวอย่างที่ดีของเยาวชนรุ่นใหม่ ก็อยากให้น้องสู้ๆ ต่อไป อยากให้ประสบความสำเร็จทุกๆ แมตช์ตลอดไปครับ

''มะนาว'' ศรศิลป์ มณีวรรณ์
''น้อง แน่ มาก...'' ก่อนอื่นต้องบอกว่าขอแสดงความดีใจกับน้องเมย์ด้วยนะค่ะ ดีใจกับน้องมากจริงๆ ค่ะ ติดตามผลงานน้องตั้งนานแล้ว ตอนไปเล่นลอนดอนก็ได้ชมค่ะ ทางอินสตาแกรมก็ได้ติดตามชมผลงานตลอด จะเห็นได้ว่าน้องเป็นเด็กที่มีความแอ็กทีฟ เพียงอายุไม่มาก อายุแค่นี้ไปได้ไกลมาก น้องทำดีที่สุด แถมทำได้จริง เป็นที่รู้จักของคนไทยและคนทั่วโลก สร้างความภาคภูมิใจอย่างมากค่ะ และขอชื่นชมคุณแม่อย่างมากค่ะที่เลี้ยงน้องได้ดีขนาดนี้ เพราะน้องเป็นคนที่มีน้ำใจนักกีฬาอย่างมาก แพ้ก็ยิ้ม ชนะก็ยิ้ม ไม่ได้ต้องการที่จะเอาชนะคู่ต่อสู้อย่างเดียว ด้วยนิสัยที่ดีก็ขอให้น้องเมย์เป็นแชมป์โลกไปนานๆ หากมีโอกาสได้เจอน้องอยากเข้าไปกอดและขอถ่ายรูป แสดงความยินดี และดีใจกับน้องจากใจจริงค่ะ

''อ๊อฟ'' ชนะพล สัตยา
''เมย์ สุด ยอด...'' ถ้ามีโอกาสได้เจอน้องเมย์ ผมคงจะเข้าไปขอถ่ายรูป แสดงความยินดีด้วยครับ เพราะน้องเป็นต้นแบบเยาวชนด้านกีฬาได้ดีเยี่ยม ยินดีและก็ดีใจด้วยนะครับที่น้องทำให้คนไทยทั้งประเทศภูมิใจ สู้ๆ ต่อไปนะครับ ความสำเร็จรออยู่อีกมากมายครับ

''วิว'' พงศ์ชนก กันกลับ มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2552
''เมย์ จัด ไป...'' อยากแสดงความดีใจกับน้องจริงๆ ค่ะ และอยากบอกน้องว่านายแน่มาก และขอกอดน้องสัก 1 ที แถมถ่ายรูปเป็นที่ระลึกด้วยค่ะ ต่อไปนี้ก็ขอให้น้องประสบความสำเร็จ รักษาชื่อเสียงให้เป็นตัวอย่างให้เด็กๆ เยาวชน ให้รักให้เล่นกีฬาเพื่อเป็นอนาคตของชาติไทยต่อไปค่ะ

''ชาม'' ไอยวริญท์ โอสถานนท์ มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สประจำปี พ.ศ. 2549
''ไทย ทำ ได้...'' หากมีโอกาสได้เจอจะขอถ่ายรูป ชื่นชมความอดทนของน้อง ฝึกฝนยาวนาน ขอบคุณที่สนับสนุนน้องให้เป็นแรงบันดาลใจของเยาวชน มีความสุขประสบความสำเร็จต่อไป

''แพม'' ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์
''เยี่ยม ไป เลย...'' เจอตัวจริงคงจะรีบขอถ่ายรูปกับน้องเอาลงอินสตาแกรม เพราะตอนนี้กำลังติดการอัพเดตอินสตาแกรมอย่างมาก ถ่ายแล้วก็จะบอกกับน้องว่าพี่เอาใจช่วยตอนที่น้องลงแข่ง และดีใจด้วยกับรางวัลที่ได้นะคะ ขอให้รักษามาตรฐานที่ดีแบบนี้ตลอดไป และขอให้เก่งขึ้นเรื่อยๆ ชนะทุกแมตช์ไปเลยค่ะ

ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts