วันอังคารที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2556

แดง-ธัญญา เผยทองเนื้อเก้าลงจอ 29 ส.ค. นี้ แทนดาวเกี้ยวเดือนหรือเปล่าไม่รู้ ยันไม่คิดรีเมกอีพริ้งคนเริงเมือง

นางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ช็อกวงการบันเทิง ด้วยการที่แถลงจดทะเบียนสมรส กับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม หลังจากนั้นก็มีกระแสข่าวว่าทางช่องได้ถอดละครดาวเกี้ยวเดือนที่นางเอกสาวแสดงออกแทนด้วยละครทองเนื้อเก้าแทน


ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวนักปั้นมือทอง ''ไก่'' วรายุธ มิลินทจินดา กับ ''แดง'' ธัญญา วชิระบรรจง ที่มาร่วมกิจกรรม ''แค้นเสน่หา Make Over แต่ง-องค์-ทรง-ผี นางเฟือง'' ที่ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต งานนี้ก็ไม่พลาดสอบถาม ''ไก่-วรายุธ'' ถึงกรณีที่สาวเจนี่กับสาว ''ตู่-นันทิดา'' เคยร่วมงานละครเรื่อง ''กรุงเทพราตรี'' ด้วยกัน เมื่อ 6 ปีก่อน แถมทั้งคู่ยังรับบทเป็นแม่ลูกกัน พร้อมกันนี้ ''แดง'' ธัญญา วชิระบรรจง ยังชี้แจงกรณีที่ละครทองเนื้อเก้าได้คิวลงจอแทนดาวเกี้ยวเดือนในวันที่ 29 สิงหาคมนี้ด้วย

''พี่ว่าความรักมันจะเกิดกับใครก็ได้ ความรักเป็นสิ่งดี ฉะนั้นคนรักกันดีกันก็ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดี แต่กรณีนี้ก็อยู่ที่คนจะพิจารณา คนจะดู คนจะตัดสินเองว่าดีหรือไม่ดี เราตอบไม่ได้ แต่เราก็ดีใจในความรัก''

ถามต่อถึงกรณีที่สาวเจนี่โดนโจมตี ไก่-วรายุธ กล่าวว่า
''ตรงนี้พี่ถือว่าไม่มีใครผิด เพราะทุกอย่างเกิดขึ้นได้เองตามธรรมชาติ บางคนอาจจะไม่ให้เป็นแต่มันก็เป็น หรือบางคนอยากให้เป็นไปแล้ว มันก็เป็นไปแล้ว ตรงนี้ก็อยากให้ทุกคนมีความสุข ให้กำลังใจเจนี่กับตู่ด้วยว่า ถึงอะไรจะเกิดขึ้นทุกคนก็ยังรักทั้ง 2 คนเหมือนเดิม ถ้าถามว่าหลังมีข่าวออกมาได้ติดต่อพี่ตู่ไหม พี่ก็ไม่ได้ติดต่อ เพราะพี่ตู่อยู่นิวยอร์ก ส่วนเจนี่ก็ไม่ถึงขนาดต้องโทร. หากัน แต่ก็ฟังข่าวดูข่าวอยู่ตลอดเวลา ไม่ได้โทร. ไปให้กำลังใจ เพราะน้องยังไม่กลับมา ถ้ากลับมาก็คงได้คุยกันบ้าง''

ตกใจไหมที่อยู่ๆ เจนี่ก็มีการแถลงข่าวจดทะเบียนสมรสกับ เอ๋-ชนม์สวัสดิ์?
''ตกใจค่ะ ตกใจ เราคิดไม่ถึงว่าจะเกิดอะไรขึ้นแบบนี้ แต่เกิดขึ้นแล้วเขารักกัน เขาจดทะเบียนกัน ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ทุกคนยอมรับ ส่วนเรื่องอนาคตในวงการของเจนี่พี่ก็เดาไม่ถูก พี่ไม่ใช่หมอดู พี่ก็เลยไม่กล้าทำนาย เดาไม่ถูกจริงๆ''

ด้านพี่ ''แดง'' ธัญญา วชิระบรรจง ก็เปิดเผยถึงกรณีของสาวเจนี่ว่า
''พี่ว่าเรื่องส่วนตัวก็น่าจะเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา เรื่องของคน 2 คน มันด็แล้ว แต่เขาจะตัดสินใจกัน คือพี่ก็รู้เท่าทุกคน แต่ถ้าถามว่ามันจะเกี่ยวกับเรื่องงานไหม พี่ว่าการแสดงก็ดูที่การแสดง ส่วนเรื่องละครดาวเกี้ยวเดือนจะโดนถอดหรือโดนระงับมันก็ต้องแล้วแต่ช่อง ช่องสั่งยังไงก็ยังงั้น เรื่องเรตติ้งละครมันก็เป็นเรื่องของช่องว่าควรระงับหรือยังไง เพราะถ้ามันเป็นผลดีก็ทางช่อง ผลเสียก็ทางช่อง ถ้าช่องสั่งเราก็ต้องทำตามนั้น''

ข่าวว่าละครทองเนื้อเก้าได้ลงจอแทนดาวเกี้ยวเดือน? 
''ทองเนื้อเก้ามาแทนหรือเปล่าไม่ทราบ แต่ลงจอวันที่ 29 สิงหาคม นี้"

มีกระแสข่าวว่า พี่แดงจะรีเมกละครอีพริ้งคนเริงเมือง และยังดึงสาว ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ มาร่วมงานด้วยจริงหรือไม่อย่างไร? 
''เรื่องนี้ไม่เคยได้ยิน ไม่คิดจะทำอยู่แล้ว กับอั้มถ้าเขาจะมาร่วมงานด้วยก็ยินดี อั้มเขาเป็นเด็กมีฝีมือ แต่อยู่ที่เขาว่าจะตัดสินใจยังไง แต่ก็ยังไม่ได้มีการพูดคุยกับอั้มเลย''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts