วันอังคารที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ซี-ศิวัฒน์ เซอร์ไพรซ์วันเกิดคุกเข่าขอ เอมี่ แต่งงาน

ในงานเลี้ยงวันเกิดล่วงหน้าของ เอมี่ กลิ่นประทุม พระเอกหนุ่ม ซี ศิวัฒน์ ทำซึ้งด้วยการคุกเข่าขอแต่งงาน โดยมีเพื่อนในวงการร่วมยินดี เป็นการันตีงานวิวาห์ถูกจัดขึ้นแน่นอนภายในปีหน้า


นับได้ว่าเป็นคู่รักมาราธอนแห่งวงการบันเทิงคู่นึงทีเดียว สำหรับพระเอกหนุ่ม ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ กับนางเอกหน้าหวาน''เอมี่ กลิ่นประทุม'' ที่ได้คบหาดูใจกันมามากกว่า 8 ปี ทั้งร่วมทุกข์ร่วมสุขผ่านมรสุมชีวิตมาด้วยกันมา ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ออกมาประกาศว่ามีแพลนแต่งแล้วไม่เกินปีหน้าแน่นอน
   
ล่าสุดเมื่อค่ำของวันที่ 6 ก.ค.56 ที่ผ่านมาได้มีการเลี้ยงฉลองวันเกิดล่วงหน้าของสาว เอมี่ งานนี้หนุ่มซีได้ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการคุกเข่าขอฝ่ายหญิงแต่งงาน ทำเอาสาวเอมี่น้ำตาซึมตื้นตันกับสิ่งที่แฟนหนุ่มทำให้  ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนในวงการ ที่มาร่วมงานวันเกิดในครั้งนี้ อาทิ ''เอมมี่-มรกต'', ''เชียร์-ฑิฆัมพร'', ''การ์ตูน-อินทิรา'',''บี-มาติกา'',  ''เติ้ล-ตะวัน''

โดย เอมมี่ มรกต กิตติสาระ เพื่อนสนิทของทั้งคู่ได้โพสต์เป็นคลิปขณะคุกเข่าขอแต่งงาน ในอินสตาแกรมของตนเอง พร้อมกับบรรยายใต้ภาพว่า
C Siwat…''Will you marry me? ''
Amy… ''Hell yehhh!!''
   

ขณะที่หลังจากถูกคุกเข่าขอแต่งงานแล้วสาว เอมี่ ก็ได้โพสต์ขอบคุณว่า Thanks for a perfect night sweetie … ''U make me feel like im the only girl in this world''
   

พร้อมกันนั้นยังมีข้อความจากแฟนคลับร่วมอวยพรและยินดีกับทั้งคู่มากมายผ่านทางอินสตาแกรมอีกด้วย จากข้างต้นเป็นการการันตีอย่างแน่ชัดแล้วว่างานแต่งของทั้งคู่จะถูกจัดขึ้นแน่นอน อย่างที่ฝ่ายชายเคยให้สัมภาษณ์แก่สื่อมวลชนไว้ว่า
''เรื่องฤกษ์แต่งที่ดีมีอยู่ 3 เดือนครับ  แต่จะบอกไปนัยๆ ก่อนประมาณเดือนมิถุนายน, พฤษภาคม แล้วก็พฤศจิกายน แต่ปีหน้าแน่นอนครับ ผมรู้สึกพร้อมแล้ว ถ้าสมมุติว่าผมแต่งงานกับเอมี่ ผมอยากให้คุณแม่ของผมเห็นวันนั้นด้วย และอยากให้แม่อุ้มลูกของผม ดังนั้นผมจึงรู้สึกว่าผมไม่อยากรออะไรแล้ว''

ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts