วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ปุ๊กลุก โต้ข่าวกิ๊กทายาทโรงแรมดัง คู่จิ้น พอร์ช-ศรัณย์ เกาเหลา โม อมีนา

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่มีข่าวลือกับหนุ่มๆ ทั้งในและนอกวงการออกมาอย่างไม่ขาดสาย ล่าสุดก็มีกระแสข่าวออกมาว่าเศรษฐีหนุ่มทายาทโรงแรมปาร์คนายเลิศก็ยังลงทุนมาตามเทคแคร์ตามจีบไม่ห่าง แถมมีกระแสข่าวว่าเป็นคู่จิ้นกับ พอร์ช-ศรัณย์ อีกต่างหาก


จนเมื่อวันที่ 24 ก.ค. 56 ผู้สื่อข่าวได้เจอกับนักแสดงสาวในงานเปิดตัวช็อปรองเท้าแนทเจอร์ไลเซอร์ ที่จัดขึ้น ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าซีคอน สแควร์ (บางแค)  จึงไม่พลาดที่จะซักถามเกี่ยวกับกระแสข่าวลือในเรื่องนี้ทันที โดย ปุ๊กลุก ตอบมาว่า
''ไม่ใช่ค่ะแต่ก็เคยเจอกันค่ะเพราะหนูสนิทกับพี่สาว ''หนูเล็ก'' ณพาภรณ์ ณรงค์เดช แต่ไม่สนิทเพราะไม่บ่อยครั้งเดียวเองมั้งค่ะ จริงๆ ส่วนใหญ่ที่ไปโรงแรมนั้นเพราะ หนูชอบไปทานอาหารที่ร้าน ''เกนจิ'' เพราะพี่เขาเป็นคนทำอยู่ที่นั่น ส่วนใหญ่ก็จะกินแต่ไม่ได้เจอคนทำเท่าไหร่''

หนูเล็ก-ณพาภรณ์ มีทาบทามไปเป็นน้องสะใภ้บ้างหรือเปล่า?
''ไม่ค่ะส่วนใหญ่ไปเล่นโยคะ ทานข้าว ช็อปปิ้ง ไม่ได้พูดอะไรเกี่ยวกับคนอื่นสักเท่าไหร่''

นอกจากทายาทโรงแรมปาร์คนายเลิศแล้ว ล่าสุดยังถูกจับคู่จิ้นกับพระเอก ''พอร์ช'' ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ด้วยแม้ทั้งสองจะยังไม่เคยเล่นละครประกบคู่กันก็ตาม ซึ่งงานนี้ทำให้หลายคนหวั่นใจว่าสาว ปุ๊กลุก กับนางเอก มิน พีชญา วัฒนามนตรี อาจหมางใจกันเพราะช่วงนี้นางเอกดังและ''พอร์ช-ศรัณย์''กำลังถูกแฟนๆ จับคู่กันอยู่
''ไม่จริง ไม่มีค่ะหนูก็งงว่าหนูกับ ''พอร์ช ''ไปเกี่ยวกันได้ไงมากกว่าค่ะ ช่วงนี้สนิทกับ ''พี่มิน''ไม่ได้สนิทกับ ''พอร์ช'' เลยค่ะ ก็งงว่าเอาหนูไปจิ้นกับเขาได้อย่างไรคิดว่าเดี๋ยวเสร็จจากสัมภาษณ์นี้ก็คงต้องไปถาม ''พี่มีน''แล้วเหมือนกันแต่ไม่ได้กลัวเรื่องเข้าใจผิด เพราะหนูเองก็อยู่กับ ''พี่มีน''บ่อยเหมือนกันก็ไม่ได้มี ''พอร์ช''ในชีวิตเลยค่ะ''

แล้วเรื่องข่าวเกาเหลากับนักแสดงรุ่นพี่ โม อมีนา พินิจ ที่มีออกมาหลังจากที่ทั้งคู่ได้ร่วมงานกันในละครเรื่อง "เรือนกาหลง'' เป็นจริงหรือไม่อย่างไร?
''คือเราได้เจอกันประมาณ 2-3 คิวเองนะคะ ก็มีอะไรนะค่ะ ''พี่โม'' ก็เป็นคนน่ารักนะเป็นคนห้าวๆ งง เหมือนกันค่ะว่าข่าวออกมาได้อย่างไร เพราะเราสองคนเจอกันน้อยมากและฉากที่ต้องเข้าด้วยกันก็ยังน้อยด้วย อีกอย่างปกติแล้วตอนอยู่ในกองถ่ายหนูก็ไม่ค่อยได้คุยกับใครเท่าไหร่เพราะเป็นละครแนวดราม่าก็เลยจะอยู่กับอารมณ์ตัวเองเป็นส่วนใหญ่ ถามว่าจะเคลียร์ไหมเรื่องนี้คิดว่าคงไม่โทร.คุยหรอกค่ะแต่อาจจะมีพูดกันตอนเจอในกองถ่ายละครแต่ก็คงอารมณ์ขำๆ มากกว่าค่ะ''

ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts