วันพุธที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

กาย-ฮารุ ควงกันตั้งโต๊ะแถลงข่าวรับท้องจริง พร้อมเชิญร่วมงานแต่ง

ท่ามกลางกระแสข่าวที่ออกมาเกี่ยวกับการแต่งสายฟ้าแลบทำให้ กาย รัชชานนท์ ควงแฟนสาว ฮารุ ยามากูจิ ตั้งโต๊ะแถลงพร้อมรับฝ่ายหญิงตั้งท้องจริง 6 สัปดาห์ ยันไม่ใช่ 4 เดือนตามที่เป็นข่าว โดยทั้งคู่มีแพลนจะตบแต่งกันอยู่แล้ว ซึ่ง กาย ได้พาผู้ใหญ่ไปสู่ขอแฟนสาวมาตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา แต่ด้วยความที่ทั้งคู่ได้มีการทดลองใช้ชีวิตคู่กันก่อน เด็กเลยมาเร็วกว่าที่คิด แต่ทุกฝ่ายก็แฮปปี้ ลั่นอยากให้เข้าใจและร่วมยินดีกันมากกว่า โดยว่าที่คุณพ่อมือใหม่แย้มตั้งชื่อลูกรอไว้แล้ว หากเป็นลูกสาวให้ชื่อ Misska และหากเป็นลูกชายให้ชื่อ Kirin นั่นเอง


โดยนักแสดงหนุ่ม กาย รัชชานนท์ ได้เปิดใจว่า
"จริงๆ แล้วกายกับฮารุก็คุยกันเรื่องแต่งงานประมาณสองปีแล้วนะครับแต่ว่าเค้าน่ะบอกกายว่าอยากมีบ้านอยากมีอะไรก่อนไอเราก็รีบหาเงินแล้วก็ซื้อบ้านประมาณปลายปีที่แล้ว พอซื้อเสร็จปุ๊บผมก็เลยบอกพ่อผมว่าเนี่ยพ่อกายอยากแต่งงานแล้ว เราไปขอฮาระกับพ่อแม่ฮารุกันดีกว่า ก็เลยพาคุณพ่อไปขอคุณพ่อคุณแม่ฮารุตั้งแต่ปลายปีที่แล้วๆ ครับ แล้วก็ได้ฤกษ์มาสามฤกษ์เนอะ"

ฮารุ ได้กล่าวเสริมว่า
"ได้มาเดือนสิงหา กันยา กับธันวา น่ะค่ะ"

"ครับผม แล้วตอนแรกก็เลยจะแต่งวันที่ 4 ธันวาครับ ก็เซ็ททุกอย่างเรียบร้อย คุยกับเวดดิ้งแพลนเนอร์ที่นู่นนะ ที่นี่นะ จัดทุกอย่างเรียบร้อยเสร็จปุ๊บ แต่ว่าลูกไม่รอครับผม(หัวเราะ) พอดีฮารุก็ท้องก่อนแล้วก็เลยเลื่อนมาสิงหาครับผม ฮารุบอกว่าพี่กายไม่เอานะธันวาน่ะ โหแต่งงานแล้วท้องโตแต่งตัวมันไม่สวยเลยน่ะ อยากสวยตอนแต่งงานใช่ ตอนนี้น้อง 6 อาทิตย์ครับ ไม่ใช่ 4 เดือนแน่นอน(หัวเราะ)"

"ประมาณเดือนครึ่งค่ะ"


"จริงๆ สำหรับกายนะครับ กายคิดว่ามันไม่ได้เร็วเพราะว่าทำงานมาเยอะแล้ว มีบ้านแล้ว แล้วก็มีงานมีธุรกิจอีก ถามว่าเร็วไปไหมกายว่าอันนี้มันขึ้นอยู่กับคนมากกว่าว่าสตาร์ทชีวิต สตาร์ททำงานได้เร็วหรือช้า คือถ้าช้าไปกว่านี้เดี๋ยวมันก็จะแก่เกินไปอีก ผมว่าตอนเนี้ยะครับกำลังเหมาะสมเลย"

"ผู้ใหญ่ฝั่งฮารุคือดีใจตั้งแต่ไปขอแล้ว โอ้โหลูกสาวฉันขายได้อะไรอย่างนี้ขายออกแล้ว และก็เห็นพี่กายมาตั้งนาน ตั้ง 4 ปีอะไรอย่างนี้ค่ะ เค้าก็ดีใจที่เป็นพี่กายอะไรอย่างนี้รู้ว่าดูแลฮารุได้ ดูแลน้องได้อย่างนี้ แล้วพอรู้ว่าท้องอีกพ่อกับแม่ก็แบบดีใจมาก เพราะแบบสุดท้ายก็อยู่ดูทันดูหลานอย่างนี้ เค้าก็บอกแฮปปี้"

"ด้วยความรู้สึกเราตอนแรกคือแบบ ฮะจริงเหรอ อาการเป็นเหมือนกับช็อก แต่เป็นช็อกในทางที่ดีน่ะค่ะ เป็นเรื่องที่น่ายินดีมากอะไรอย่างนี้ ก็ไม่ได้รู้สึกว่ามาทำไม แต่รู้สึกว่าดีจังเลย แบบเราจะได้เริ่มต้นชีวิตครอบครัว ไม่รู้สิมันเป็นความรู้สึกแบบที่มันพูดไม่ถูกน่ะค่ะ"

"คือตอนแรกก็คิดนะครับว่า กลัวคนจะคิดไปในด้านนั้น แต่ว่านั่นคือเหตุผลว่าทำไมถึงมาชี้แจงว่าเนี่ยแหล่ะเราได้ขอกันอะไรไว้เรียบร้อยแล้วๆ ด้วยอายุ ด้วยการงานมันพร้อมแล้วน่ะครับ ผมว่าถ้าไม่พร้อมอันนั้นน่ะสมควรที่อาจจะดูไม่ดี แต่เนี้ยะพวกเราสองคนพร้อมพ่อแม่ทั้งสองฝ่ายก็ยินดีแฮปปี้ ก็หวังว่าจะไม่มีเรื่องไปด้านลบเพราะว่าผมเห็นเรื่องนี้เป็นเรื่องที่บวกมากครับผม"

"อยากให้ทุกคนร่วมยินดีกับเราด้วย เพราะว่ามันเป็นสิ่งใหม่ที่เป็นเรื่องที่ดีสำหรับเราสองคน ก็อยากให้ทุกคนแบบว่าพร้อมยินดีไปกับเราด้วยอย่างนี้ครับ"

"เราลองใช้ชีวิตคู่กันก็ตั้งแต่ซื้อบ้าน ฮารุก็ไปๆ มาๆ บ้านกายกับบ้านฮารุอยู่แล้ว ประมาณ 6-7 เดือน"

"สำหรับฤกษ์แต่งได้ 11 สิงหาค่ะ"

"เป็นธีมงานเป็นโรแมนติกการ์เด้นครับผม ไม่มีสีไม่มีอะไร ใส่แบบไหนมาก็ได้ครับ แต่ธีมเป็นแบบว่าสวนโรแมนติก"

 ฮารุ "เรื่องสินสอดฝั่งฮารุก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร แต่ว่าเอาเป็นตามความเหมาะสมของครอบครัวพี่กาย"

"แหวนแต่งงานเตรียมแล้วครับ กำลังทำ ไปลองมาแล้ว ผมอยากให้ใส่ทุกวัน ไม่อยากให้ใส่วันนี้หรือตอนออกงานก็เลยลองดูที่กะรัตนึงสูงสุดเลยเพราะว่า คือถ้าผมกะรัตนึงน่ะมันเล็กมาก แต่ถ้าเป็นนิ้วฮารุเนี่ยมันอาจจะร่วงลงมาได้ นิ้วเค้าเล็กมาก"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts