วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

โดนัท เมินคนเม้าท์ไม่อยากเลิก อนันดา คิดว่าไม่จำเป็นต้องเอาเรื่องส่วนตัวมาแชร์ให้คนอื่นรู้

ความสัมพันธ์ที่กำลังร้าวฉานระหว่างนางเอกสาว โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล กับพระเอกหนุ่มมาดเซอร์ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ยังคงถูกจับตามองอยู่ตลอดเวลา สำหรับ ที่ก่อนหน้านี้ ''หนุ่มอนันดา'' ได้ออกมายอมรับอย่างเต็มปากว่าเลิกรากับ ''สาวโดนัท'' แล้ว และไม่ได้อยู่ในสถานะที่เรียกว่า ''แฟน'' อีกต่อไป 


ทันทีที่ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอโดนัทเมื่อวันก่อน จึงได้สอบถามถึงจากกรณีที่หนุ่มอนันดาได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องสถานะกับโดนัทเมื่อวันก่อนนั้น นางเอกสาวก็ได้กล่าวว่า
''วันที่เขาให้สัมภาษณ์ เขายังแท็กข้อความมาหาเหมือนกัน แต่เรายังไม่ได้คุยกัน แต่เรื่องบางเรื่องโดนัททราบ แต่ต้องเก็บเอาไว้ในใจบ้าง ส่วนตัวเราไม่ได้อยากเอาเรื่องส่วนตัวมาแชร์ให้ทุกคนรู้ และโดนัทไม่อยากให้เรื่องนี้กลายเป็นเรื่องใหญ่ คือตอนนี้เรายังไม่ได้คุยกัน ต่างคนต่างยุ่งมาก โดนัทเลยยังไม่อยากพูดอะไร'' 

อนันดา ยอมรับว่าตนเองเป็นคนมีโลกส่วนตัวสูงเลยทำให้กระทบต่อความสัมพันธ์?
''โดนัทดีใจที่ได้ยินเขาพูดแบบนี้ (ยิ้ม) แปลว่าเขาก็รู้ คือโดนัทอยากจะขอว่าบางเรื่องเป็นเรื่องที่โดนัทอยากเก็บเอาไว้ก่อน เหมือนวันนี้ต่างคนต่างยุ่ง เลยยังไม่ได้คุยกัน อีกอยางโดนัทไม่ได้ตั้งใจจะเอาเรื่องนี้มาแชร์อยู่แล้ว ขอแก้ปัญหา ขอเวลาตัดสินใจก่อน อีกอย่างโดนัทกับอนันดาทำอะไรด้วยกันหลายอย่างมาก เอาเป็นว่า เรายังไม่ได้พูดคุยอะไรกัน แต่เรายอมรับว่ามีปัญหา แต่ยังไม่ได้คิดว่าจะแก้ไขอะไรตอนนี้ เพราะยังไม่ได้เจอกันเลย''

อนันดา ออกมายอมรับว่าเลิกกับ โดนัท แล้ว? 
''โดนัทรู้แต่ไม่อยากพูด ไม่รู้ว่าจะพูดเพื่ออะไร แต่สุดท้ายเราก็มีความหวังดีให้แก่กัน ส่วนเรื่องที่ อนันดา บอกไม่ได้คุยมาเป็นเดือนได้แต่ส่งข้อความหากัน ก็ใช่ เราส่งข้อความหากัน เพราะเรายังต้องทำงานร่วมกัน เราไม่ได้เกลียดกัน''

มีข่าวเม้าท์ว่า โดนัท ยังไม่อยากเลิกจริงหรือไม่อย่างไร?    
''เอาจริงๆ นะ ถึงอย่างไรผู้หญิงก็เสียหาย แต่อย่างที่บอก โดนัทไม่อยากพูดอะไรมากไป มันไม่จำเป็นที่โดนัทจะออกมาพูดเพื่ออะไร แล้วความจริงโดนัทเป็นคนแรกที่ถูกสัมภาษณ์ แต่โดนัทยังอยากรักษาความรู้สึกของเราเอาไว้ มันไม่จำเป็นที่ต้องออกมาบอก เพราะตอนที่เราเริ่มต้น โดนัทก็ไม่รู้สึกว่าเราจำเป็นต้องบอกเช่นกัน''

ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts