วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เบลล่า-ราณี เคลียร์ข่าวเมาอาละวาด กับซ้อนท้าย เวียร์-ศุกลวัฒน์ ที่เมืองกาญน์

เบลล่า-ราณี ปัดไปปาร์ตี้เมาปลิ้นที่หัวหินกับ ''หมาก-ปริญ'' รับมีดื่มเล็กน้อย แต่ไม่ได้ก่อเรื่องจนโดนเคาะห้องเตือน เผยมีเสียงดังตอนเล่นบานานาโบตที่ทะเลเท่านั้น ยันเจ้าของโรงแรมเสนอให้พักฟรีเอง แลกกับการถ่ายรูปลงอินสตาแกรม ปัดซ้อนท้าย เวียร์-ศุกลวัฒน์ ไปกาญจนบุรี 


สืบเนื่องจากประเด็นข่าวว่านางเอกสาว เบลล่า ราณี แคมเปน ร่วมก๊วนพระเอก ม.-ป. เมาโวยวายกันจนทางโรงแรมต้องมาเคาะประตูเตือน เนื่องจากโดนร้องเรียนจากผู้ที่มาเข้าพักว่าเสียงดังรบกวน ทั้งที่เจ้าของโรงแรมให้เข้าพักฟรี ซึ่งทางหนุ่ม หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยนั้น ออกมาเปิดเผยผ่านสื่อไปแล้วว่าไม่เป็นความจริง แม้จะมีดื่มกันนิดหน่อย แต่ก็ไม่ได้เกิดเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด

ล่าสุดเมื่อ 17 ก.ค. 2556 ที่ผ่านมา ได้เจอตัวสาว เบลล่า-ราณี ในงาน RealD3D 6FL Bright Beyond 3D ที่ลานชั้น 6 สยามภาวลัย พารากอน ซีนีเพล็กซ์  จึงไม่พลาดที่จะสอบถามถึงเรื่องนี้ โดยนางเอกสาวเผยว่า
''เรื่องเมา ตลกมาก ไม่รู้ว่าข่าวมาจากไหน น่าจะเป็นการเข้าใจผิดมากกว่าค่ะ ถามว่าทำไมเราแยกโรงแรมไปนอนกัน จริงๆ เราไปกันเยอะมาก รวมกันหลายคน มีช่างแต่งหน้าช่างทำผมชวนๆ กันไป ก็ไปพักกับเขา แล้วเราก็แยกฝั่งกัน ไม่ได้นอนห้องเดียวกับหมาก ถ้าไม่เชื่อไปดูรีเซฟชั่นได้เลยว่า เลขห้องเรากับหมากคนละฝั่งกันเลย ถามว่าดื่มไหม ก็ยอมรับว่ามีนิดหน่อย แต่หลักๆ ที่เราไปก็ไปงานช่องไง กว่าจะกลับออกจากงานก็ดึกแล้ว กลับไปโรงแรมแป๊บเดียวก็นอนแล้วค่ะเพราะว่าวันรุ่งขึ้นก็ต้องรีบกลับกรุงเทพฯ ถามว่าเอะอะโวยวายไหม ไม่รู้สิ เรายอมรับว่าเราเสียงดังจริง แต่เราไปเสียงดังในทะเล เราไปเล่นโดนัทบานาน่าโบต ไม่รู้ว่าไปรบกวนคนที่เขาพักอยู่ห้องริมทะเลหรือเปล่า ถ้ารบกวนก็ฝากขอโทษด้วยแต่ยืนยันว่าไม่มีการเมาอาละวาดแน่นอนค่ะ ห้องหนูเนี่ยไม่มีโดนเคาะหรือโดนเตือน ไม่น่าจะใช่นะคะ ตอนเช็กเอาต์ออกก็ไม่มีปัญหาอะไร เจ้าของโรงแรมเขายังมาถ่ายรูปลงอินสตาแกรมเลย ร่ำลากันปกติ ยังชวนเราไปอีกเลย คิดว่ามันไม่น่าจะมีการบาดหมางกันค่ะ'' 

ทำไมถึงต้องแยกรีสอร์ตนอน ไม่นอนที่โรงแรมจัดงาน?
''มีรุ่นพี่ที่รู้จักเขาเปิดรีสอร์ตใหม่ เลยชวนไปพัก ก็ตกลงว่าไปพักตอนไปงานช่องแล้วกัน เพราะไปหัวหินเหมือนกัน ไม่กลัวคนมองเรื่องมาก เพราะวันนั้นบางคนกลับ บางคนค้าง เขาก็ถามว่าจะค้างหรือเปล่า แต่ไม่ได้ว่าจะต้องพักที่โรงแรมนั้น''

มีข่าวว่าวันนั้น เบลล่า กับ หมาก ไปขอค้างฟรี แลกกับการถ่ายรูปลงอินสตาแกรม? 
''ไม่ค่ะ อันนี้เป็นข้อเสนอของเจ้าของเขาให้มาเอง พี่แค่ขอถ่ายรูปด้วยนะ อยากให้ลองมาพักดูแค่นั้น''

กับข่าวที่มีคนเห็นเบลล่าซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์เวียร์ไปที่ จ.กาญจนบุรี?
''วันนั้นยังทำงานอยู่กรุงเทพฯ อยู่เลย พี่เวียร์เขาไปกับแก๊งเพื่อนเขา ยังทำงานยังอัพรูปอยู่ ไม่ทราบเหมือนกันว่าใครเข้าใจผิดอะไรหรือเปล่า คนจะชอบคิดว่าถ้าเห็นพี่เวียร์จะเห็นหนู ยืนยันว่าทำงานอยุ่กรุงเทพฯ ตอนนี้ไม่มีโอกาสไปไหนมาไหนกันเลย เพราะทำงาน แต่เห็นเขาอัพรูปว่าไปกาญจนบุรี ส่วนผู้หญิงซ้อนท้ายเขานี่ อันนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกัน คือไม่จำเป็นจะต้องเป็นเราหรือเปล่า (หัวเราะ) เป็นใครก็ได้ เพราะในเพื่อนกลุ่มเขาก็มีผู้หญิงเหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เข้าใจว่าข่าวก็คือข่าว ยืนยันว่าไม่ได้ไปค่ะ'' 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts