วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

อั้ม-พัชราภา ยันไม่เกาเหลา เอมมี่-มรกต เรื่องสัญญาช่องขอเวลาอาทิตย์นึงก่อนเผยหมดเปลือก

อั้ม พัชราภา ยันมือเผลอไปโดนลบอินสตาแกรมของนักแสดงรุ่นน้อง อุบตอบเรื่องต่อสัญญา 7 สี ขอเวลา 1 อาทิตย์ เตรียมเผย แย้มทิ้งท้าย (อยู่ที่ไหนแล้วอบอุ่นใจก็อยากอยู่ที่นั่น) ส่วนนักแสดงสาวรุ่นน้อง เอมมี่-มรกต ที่ออกงานเดียวกัน ยันไม่ได้เกาเหลา เชื่อนักแสดงรุ่นพี่มือเผลอไปกดปุ่มอันฟอลโลว์ อัพเดตธุรกิจเสื้อผ้าไปได้สวย อีก 2 สัปดาห์ขายจริง เรื่องหัวใจยันโสดสนิท


ยังเป็นที่ติดตาม และสนใจของสื่ออย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ในช่วงหลังเจ้าตัวจะไม่ค่อยรับงานอีเวนต์ เหมือนแต่ก่อนสักเท่าไหร่นัก สำหรับเรื่องราวของนางเอกซุปตาร์ตัวแม่  ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ที่วันนี้เจ้าตัวไปปรากฏกายในงาน ''สยามพารากอน วอซท์เอ็กซ์โป 2013'' ที่จัดขึ้นบริเวณ ฮอลล์ ออฟ มิเรอร์ ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยนางเอกสาวสุดฮอต ''อั้ม'' มาในชุดราตรีสุดหรู พร้อมกับสวมใส่นาฬิกาฝังเพชรมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท

โดยหลังจากเสร็จงาน ผู้สื่อข่าวได้ดึงตัวเธอมาสอบถามถึงเรื่องที่วันนี้ได้มาร่วมงานเดียวกันกับเพื่อนนักแสดงสาว เอมมี่ มรกต กิตติสาระ ที่ก่อนหน้านี้เคยมีประเด็นเกี่ยวกับที่สาวอั้มเคยไปกดอันฟอลโลว์อินสตาแกรมของ สาวเอมมี่ งานนี้หลายคนจึงแอบสงสัยว่าทั้งคู่กำลังมีเรื่องขุ่นข้องหมองใจอะไรกันหรือเปล่า ซึ่งงานนี้สาวอั้มได้แถลงข้อข้องใจอย่างหมดเปลือก โดยยืนยันว่า
''จริงๆ คุยกันอยู่แล้ว เราเจอกันบ่อย ยังถ่ายรูปคู่กันเลยเมื่อกี้ ไม่เคยเกาเหลาหรืออะไรทั้งนั้นแหละค่ะ แต่บังเอิญมือไปโดนจริงๆ พอรู้แล้วก็รีบกดตามก่อนเป็นข่าว พอนึกออกก็ เอ๊ะ...ทำไมเขาไม่ค่อยลงรูป เราถึงรู้ตัวว่าเผลอลบไป''

ได้ถามเอมมี่ถึงข่าวเกาเหลาที่มีออกมาหรือไม่?
''คุยค่ะ แต่ไม่มีอะไร เราก็ขอโทษ เพราะพี่ไม่รู้เรื่องจริงๆ''

เคลียร์ เรื่องคาใจเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย ผู้สื่อข่าวจึงเบนเข็มถามนางเอกสาวเกี่ยวกับประเด็นเรื่องต่อสัญญากับทางช่อง 7 ซึ่งสาวอั้มตอบแต่เพียงว่า
''อีกหนึ่งอาทิตย์นะ อั้มยังไม่ได้เข้าช่องเลย จะเข้าไปอาทิตย์หน้า จริงๆ คำตอบมันมีอยู่แล้ว เดี๋ยวค่อยๆ ดู ต้องรออาทิตย์หน้า เพราะเรายังไม่ได้เซ็นสัญญาต่อ ฉะนั้นเราก็พูดไม่ได้ว่าเราเซ็น (จะเซอร์ไพรส์ทุกคนไหม) ไม่รู้ค่ะ (หัวเราะ) ไม่มี
อะไร ปกติ''

มีข่าวว่าทางสังกัดเดิมยื่นข้อเสนอค่าตัวให้ถึง 8 หลัก เพื่อให้ต่อสัญญา?
''เรายังไม่คุยและยังไม่ทราบ ทางช่องก็ยังไม่ได้ติดต่อมา มีเจอกันตามงานแล้วให้เราเข้าไปคุย แต่ก็ยังไม่เข้าไปคุยค่ะ"

แต่ก็มีข่าวว่าฝั่งอีกช่องบอกให้ข้อเสนอเราอีกสองเท่า?
"อู้ย...ไม่มีค่ะ อั้มพูดอะไรไม่ได้ ต้องรอให้อั้มได้เซ็นจริงๆ ก่อนแล้วอั้มค่อยพูด''

นอกจากนี้นางเอกสาว ยังได้กล่าวอีกว่า ตนไม่ได้รู้สึกหนักใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นเพราะในช่วงหลังตนก็ไม่ค่อยได้รับงานละครอยู่แล้ว ที่กลัวและกังวลคือกลัวว่าจะไม่มีเวลาให้มากกว่า
''ไม่ได้หนักใจอะไรเลย เพราะเราก็ไม่ค่อยเล่นละครอยู่แล้ว ถ้าเราไปทำงานให้กับใครก็ตาม เรากลัวว่าเราจะไม่มีเวลาให้เขาด้วยซ้ำ เพราะเราไม่ค่อยได้รับงาน ยังขี้เกียจอยู่บ้าง (ยิ้ม) อย่างงานอีเวนต์ก็ไม่ค่อยไปให้ใครเท่าไหร่''

แสดงว่าแนวโน้มยังอยากเป็นนักแสดงอิสระ?
''อั้มยังไม่เซ็น ยังพูดไม่ได้ อีกอาทิตย์รู้ผล อยู่ที่ไหนแล้วอบอุ่นใจก็อยากอยู่ที่นั่นค่ะ''

ขณะที่วันเดียวกันนี้ เพื่อนนักแสดงที่ถูกหาว่าเป็นคู่กรณีคือ ''เอมมี่-มรกต'' ที่เป็น 1 นักแสดงที่มาร่วมงานในอีเวนต์วันนี้เช่นกัน ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี ที่ถูกหาว่าซดเกาเหลากับเพื่อนนางเอกร่วมช่อง โดยเจ้าตัวเผยว่า
''คือจริงๆ แล้วมี่ก็ไม่ได้ติดใจอะไรอยู่แล้วและก็เชื่อว่าคงเป็นการเข้าใจผิดนิดหน่อยค่ะ แล้วตะกี้พี่อั้มก็ตะโกนมาว่า (พี่เผลอไปกด) ซึ่งมี่ก็เคยเผลอกดอันฟอลโลว์คนอื่นเหมือนกัน เมื่อกี้หลังเวทีก็ถ่ายรูปกับพี่อั้ม มี่กับพี่อั้มก็ชิวกันอยู่แล้วไม่มีอะไรค่ะ''

แล้วประเด็นเรื่องของคลิปในงานปาร์ตี้หนึ่งที่สาวเอมมี่พูดกับเพื่อนว่า (เธอแย่งซีนฉันตลอด)?
''ไม่ได้เห็นคลิปนะ แต่จำเหตุการณ์ได้ คือไม่มีอะไรค่ะ เป็นการแซวกันไปแซวกันมาปกติ คือกลุ่มนี้เราพูดกันแรงอย่างนี้เป็นเรื่องปกติ ไม่มีแอ๊บเท่าไหร่ ไปงานวันเกิดเพื่อนค่ะ ก็ไม่ได้ต้องระวังอะไร เพราะเราก็เป็นธรรมชาติของเรา ไม่มีอะไรค่ะ''

เรื่องธุรกิจเสื้อผ้าเป็นอย่างไรบ้าง?
''ก็ดีมากค่ะ ตอนนี้ที่เราโชว์เพื่อนๆ ก็ถูกจองหมดแล้วเรียกว่าขายหมดแล้ว ตอนนี้ก็ครบคอลเลกชั่นแล้วอีก 2 สัปดาห์คงจะวางขายแล้ว''

กลัวไหมว่าจะมีคนมาก็อปปี้เสื้อผ้าของเรา?
"ก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ แต่เอมมมี่ได้จดลิขสิทธิ์ไว้หมดแล้ว ถ้ามีเหตุการณ์อย่างนี้จริงๆ คงอาจจะมีถึงขั้นฟ้องร้อง"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts