วันพุธที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2556

โป๊ป แจงรูปสยิวลงอ่างกับ พลอย เปล่าดอดดามใจ

พระเอกหนุ่ม โป๊ป-ธนวรรธน์ ออกมาโต้ดามใจพลอย แจงฉากสยิวลงอ่างแค่ในละคร ยันสถานะเพื่อนไม่พัฒนา พร้อมปัดข่าวคบ ''จูน สตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก'' แค่น้อง อุบโอกาสพัฒนา โอดคนมองเจ้าชู้


หลังจากที่พระเอกหนุ่มมาดขรึม โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ โพสต์รูปขณะเข้าฉากลงอ่างผ่านอินสตาแกรม เลยกลายเป็นข่าวเม้าท์สนั่นกันทีเดียว แถมในละครเรื่อง ''สามีตีตรา'' ด้วยท่าทางนั้นดูสนิทแนบชิดกันอย่างมาก ประกอบกับนางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ หัวใจกำลังว่างอีกด้วย หรือหนุ่มโป๊ปจะเป็นคนมาดามใจให้หรือเปล่าน้า

พอได้มาเจอพระเอกหนุ่มในงานเปิดตัวแคมเปญ ''ดิวตี้ ฟรี ช็อปลุ้น 1,000,000'' วันที่ 28 พ.ค. 56  ณ ห้องอินฟินิตี้ โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ ซ.รางน้ำ ผู้สื่อข่าวไม่รีรอที่จะซักถามเจ้าตัวถึงรูปดังกล่าว และได้รับคำชี้แจงกลับมาว่า
''รูปในอ่างน้ำอันนั้นเป็นซีนที่ตนกับพลอยถ่ายละครเรื่อง ''สามีตีตรา'' คงไม่ได้ไปถ่ายกันจริงๆ หรอก (หัวเราะ) แล้วที่คนมองว่าดูแรงไป ตนมองไม่เห็นแรงเลย ภาพก็สวยดี ตอนแรกตนก็อยากลง แต่กลัวผู้หญิงเขาจะถูกมองไม่ดี แต่พอพลอยลงก็โอเคครับ'' 

มีหลายคนลุ้นว่าจะมาดามใจพลอยหรือเปล่า?
''ตอนแรกยังมีเรื่อง น้องมิว (นิษฐา จิรยั่งยืน) อยู่เลย จะไปลุ้นพลอยแล้วเหรอ (หัวเราะ) ไม่มีนะครับ ตนกับพลอยตอนนี้ทำงานเป็นเพื่อนกันมากกว่า''  

อย่างพลอยตรงสเปกไหม? 
''เขาก็สวยนะ แต่ตนไม่ได้คิดในทางนั้นกับพลอย และคงไม่ได้พัฒนาอะไร''

แล้วกับน้อง จูน ปาริชาติ  บุตรดีหงส์ พิธีกรรายการ ''สตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก'' ตอนนี้สถานะอะไร?
 ''ทำไมหลายคนจัง (หัวเราะ) ไม่ๆ กับจูนเราเป็นพี่น้องกัน ถามว่ามีข่าวกับสาวๆ เยอะจนถูกมองเจ้าชู้นั้น ทำไมเนื้อหอมแบบนี้นะ (หัวเราะ) ไม่หรอก เราร่วมงานกันมากกว่า เป็นน้องในช่องก็เลยทำให้คนเข้าใจผิดไปได้ โอกาสพัฒนามีมากแค่ไหน ผมว่ามันเป็นเรื่องของอนาคตเนอะ เราเองก็คุยในฐานะพี่ชายคนนึงที่คุยกับน้องสาวคนนึงแค่นั้น แล้วผมเองก็ไม่ได้คิดจะจีบน้องเขา ก็ต้องรอดูแล้วกันในอนาคตครับ ตอนี้ก็โสดครับ แต่ไม่รู้ว่าน้องเขาโสดหรือไม่โสด''

ที่มา: สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts