วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ปู วอนอย่ายุเกาเหลา อั้ม เมย์ กระแต

ปู-ไปรยา วอนอย่ายุเกาเหลา ยันไม่รู้เสียบงานอีเวนต์แทน อั้ม-พัชราภา เชื่อ เมย์-พิชญ์นาฏ กับ กระแต-ศุภักษร เปล่าแขวะไม่เหมาะสมรับรางวัลสาวเซ็กซี่อย่าจับมาโยงกันให้เป็นเรื่อง ทำยังไงก็ไม่ขึ้น


หลังจากที่นางเอกสาว ปู-ไปรยา ได้รับตำแหน่งสาวเซ็กซี่ที่สุดแห่งปี จากเวที FHM 2013 ไม่ว่าจะกระดิกตัวไปไหนก็มีประเด็นให้ได้รับความสนใจเป็นพิเศษ โดยล่าสุด ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ไปออกงานอีเวนต์เปิดตัวแม็กกาซีนขอเคลียร์ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. ที่ผ่านมา ก็ไม่วายถูกนินทาว่าเป็นมวยแทนมาเสียบงานแทนที่ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ถอนตัวไปกะทันหัน ซึ่งสาวปูได้เปิดใจว่า  
''ปูไม่ทราบเพราะทางพี่โก้เป็นคนรับงานให้ทุกงาน เรารู้แค่ว่าเป็นงานเกี่ยวกับอย่างนี้นะ ต้องมาถึง 11 โมงนะ จริงๆ เรื่องเกาเหลามันยุไม่ขึ้นหรอก เพราะปูไม่ได้มีอะไรที่รู้สึกไม่ดีต่อพี่เขาเลย และเชื่อว่าพี่เขาก็เช่นเดียวกัน ปูว่าเรายินดีร่วมงานกันนะ เราเคยเจอกันในงานรับรางวัล ถามว่ามีข่าวแบบนี้สบายใจไหม ก็ไม่สบายใจนะ เพราะเราบริสุทธิ์ใจอยู่แล้ว ก็ไม่อยากให้มีเรื่องอย่างนี้ แต่ก็ไม่เป็นไรหรอก จริงๆ งานนี้กะทันหันมาก แล้ววันนี้ก็เป็นวันว่างวันเดียวของปูในเดือนนี้ พอมีงานเข้ามาพี่โก้ก็ถามว่ารับไหมปู งานก็โอเคนะ ก็เลยรับปากมา ไม่คิดว่าจะเป็นประเด็น  อีกอย่างเราบริสุทธิ์ใจไม่ได้คิดอะไร ก็เลยมา ถ้าเจอนอกงานปูก็คงทัก ไหว้พี่เขาตามปกติอยู่แล้ว''

มีกระแสข่าวว่าเซ็กซี่รุ่นพี่อย่าง เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร แอบแขวะว่าปูไม่เหมาะสมกับตำแหน่งสาวเซ็กซี่ที่ได้รับจากนิตยสาร FHM รู้สึกอย่างไร? 
''สำหรับปูบนเวทีปูพูดได้ชัดเจนว่าปูไม่ได้ยินอะไร แล้วก็ไม่อยากพาดพิงถึงพี่เขาเลย และไม่ได้คิดอะไรด้วย วันนั้นปูมีหน้าที่ไปรับรางวัล ปูก็รับรางวัลของปู เรื่องอื่นปูไม่ทราบและตอบแทนใครไม่ได้ แต่ในใจปูไม่ได้รู้สึกไม่ดีกับใครเลย เป็นเรื่องปกติของวงการที่คนจะมาพูด มาเล่าให้ฟัง แต่ใจปูเลือกที่จะเชื่อว่าเราไม่ได้ยินอะไรแล้วกัน อย่างที่บอก ใจปูไม่ได้รู้สึกอะไร แฮปปี้ดี''


แล้วกับอีกกระแสข่าวที่ออกมาว่า กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล ก็พูดเหมือนกันว่าปูไม่เหมาะกับตำแหน่งนี้?
''พี่กระแตสุดที่รักของหนูเหรอ หนูเชื่อว่าไม่หรอกค่ะ เพราะพี่กระแตนิสัยดี เมื่อปีที่แล้วที่ปูรับเราก็เจอกัน ปูว่าน่าจะเป็นข่าวลือมากกว่าพี่''

ที่มา: สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts