วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ปู-ไปรยา เมินโดนแขวะไม่เหมาะสมผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในเมืองไทย

ปู-ไปรยา เมินถูกพูดแขวะบนเวทีงาน FHM ว่าไม่เหมาะสมกับรางวัลผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในเมืองไทย  และรู้ว่าคนที่พูดอย่างนั้นคือดาราคนหนึ่งในงานดังกล่าว เผยไม่โกรธและไม่ใส่ใจเหน็บกลับใครทำอย่างไรก็จะได้อย่างนั้น เมินคนเทียบ ''อั้ม-พัชราภา'' เพราะมันคนละยุคกัน


ถือเป็นอีกหนึ่งสาวที่ไม่ว่าทำอะไรก็เป็นข่าวตลอดเวลา สำหรับนางเอกสาว ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่ล่าสุดมีข่าวลือว่า มีดาราสาวคนหนึ่งที่รับหน้าที่พิธีกรในงานประกาศผลรางวัล FHM เมื่อค่ำคืนก่อน ได้พูดแขวะ ''ปู-ไปรยา'' บนเวทีระหว่างที่ ''สาวปู'' กำลังเดินขึ้นไปรับรางวัลผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในเมืองไทยว่าไม่เหมาะสมกับตำแหน่งนี้ จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมาก

ทันทีที่ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอนางเอกสาว ''ปู-ไปรยา'' ที่มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวผู้เข้ารอบ ''Miss Thailand Chinese Cosmos 2013'' ณ ชั้น M โรงแรมปทุมวันปริ๊นเซส เมื่อวันก่อน จึงได้สอบถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกระแสข่าวเม้าท์ดังกล่าว ซึ่งนางเอกสาวก็ได้กล่าวอย่างอารมณ์ดีว่า
''เหรอค่ะ...ปูเปิดพันธุ์ทิพย์ดูก็กำลังจะขอบคุณอยู่พอดีเลย คือมีหลายร้อยคอมเมนต์มากที่บอกว่าปูเหมาะสมและคู่ควร ก็ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ เป็นปีที่ 2 จากผลโหวตนะค่ะ ก็ขอบคุณมากๆ เลย''
   

คนที่พูดได้ข่าวว่าเป็นดาราที่อยู่ในงานประกาศรางวัล FHM วันนั้นด้วยใช่ไหม?
''อ๋อ...วันนั้นก็ได้ยินแล้วค่ะ (ยิ้ม) ได้ยินค่ะว่าเป็นดาราคนหนึ่งพูด ก็พอรู้ว่าเป็นใครแต่ไม่ได้ซีเรียสอะไร แต่เพราะอะไรยังไงปูก็ไม่รู้ค่ะว่ายังไงนะ เพราะปูมีหน้าที่มารับรางวัล ทาง FHM ทางประชาชนทุกคนมองว่าเป็นสิ่งที่เหมาะสมก็ทำอะไรไม่ได้ คือเราก็ได้ยินแหละค่ะ เราก็เข้าใจแหละเพราะเราอยู่ในจุดนี้ มันก็มีคนหวังดีและไม่หวังดีแหละ คนที่ไม่ค่อยชอบเราก็ไม่เป็นไรค่ะ''
   
ได้ยินแล้วโกรธไหม?
''ไม่เคยโกรธอยู่แล้ว หนูใส่ใจแฟนๆ ประชาชนคนที่โหวตมากกว่า คนกลุ่มนี้คือคนที่ปูต้องใส่ใจ ต้องเอาใจ แต่ว่าคนอื่นๆ ปูก็ไม่ได้เกี่ยวกับเค้าเลยค่ะ คือปูอยู่วงการนี้มาสักพักหนึ่งแล้วค่ะ ใครจะพูดอะไร ถามว่ามันสำคัญไหม ใส่ใจไหม...ไม่หรอกค่ะ ถ้าวันที่เป็นความทรงจำของเรา เป็นวันที่ดีของเรา เราก็ต้องมองว่ามันเป็นวันที่ดีค่ะ ปูคิดแค่ว่าชีวิตเราทำดีเราก็จะได้ดี ถ้าเราพูดไม่ดีเกี่ยวกับคนอื่น เราก็จะได้อย่างนั้น"
   

มีหลายคนเอา ''ปู'' ไปเปรียบเทียบกับ ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ รู้สึกอย่างไร?
''จริงๆ ปูว่ามันคนละยุคแล้วค่ะ...คนละเจเนอเรชั่น คนละยุคเลยค่ะ พี่เค้าก็จะเป็นเซ็กซี่ตลอดกาลของเค้า แต่ของปูก็คงต้องขอบคุณนะที่ให้รางวัลนี้กับปู เราก็ทำดีที่สุดแล้ว''

''ปูจะยิ้มอย่างเดียวเลยค่ะ ปูไม่จำเป็นต้องเคลียร์เพราะปูไม่ใช่คนที่ก่อเรื่องนี้นะ ก่อนหน้านี้ไม่เคยร่วมงานกันค่ะ แต่ก็เคยเจอกันตามปกติ แต่ก็ไม่ได้มีอะไรค่ะ คือที่บอกว่าไม่อยากเคลียร์เพราะปูเป็นคนที่ไม่ค่อยเคลียร์อะไร ปูไม่ได้เป็นคนที่พูดอะไรไม่ดีเกี่ยวกับคนอื่น จริงๆ แล้วก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับปูเลยนะค่ะ ถามว่ามีอะไรอยากจะบอกคนที่พูดไหมหรอ...ไม่มีอะไรจะบอกเลยค่ะ (หัวเราะ) เพราะปูไม่ได้เป็นคนก่อเรื่องนี้นี่ค่ะ ปูว่าจริงๆ แล้ววันนี้ที่อยากจะมาก็อยากจะขอบคุณชาวพันธุ์ทิพย์มากกว่า เพราะเข้าไปอ่านแล้วปลื้มมาก ก็ต้องขอบคุณมากๆ ทุกกำลังใจ ทำให้ปูคิดว่าวันนี้ปูอยากทำอะไรที่ดี'' 

ที่มา: สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts