วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ป้อง-ณวัฒน์ ไม่ซีเรียสนะกับข่าวอักษรย่อ แต่จะให้ดีบอกมาเลยว่าเป็นใคร

ป้อง-ณวัฒน์ ยันไม่ซีเรียสโดนโยงเป็นพระเอกป. ชอบเล่นเซ็กซ์โฟน และ ดารา P มีปัญหาเรื่องค่าตัว เผยหากคิดว่าเป็นใครให้เขียนระบุชื่อเลยดีกว่าว่าเป็นใคร


มีงานเข้าตลอดๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ที่ล่าสุดถูกโยงลากเข้าไปเอี่ยวกับกระแสข่าวเม้าท์อักษรย่อ ''พระเอก ป.'' ชอบเล่นเซ็กซ์โฟน และ ''ดาราอักษรย่อ P'' มีปัญหาเรื่องค่าตัว พอผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอ ป้อง-ณวัฒน์ ที่มาร่วมงาน ''The New Edge of Sizzler's Signature Dishes'' ณ ร้านซิซซ์เล่อร์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ จึงได้สอบถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกระแสข่าวเม้าท์อักษรย่อที่เกิดขึ้น ซึ่งพระเอกหนุ่มก็ได้ตอบมาว่า
''นักแสดง P มีปัญหาเรื่องค่าตัวหรอครับ...ผมยังไม่ได้อ่านข่าวครับ ยังไม่รู้ว่าหมายถึงใคร ถ้าหมายถึงผมก็ขอโทษด้วยแล้วกันครับ แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไรนะครับ ถ้าจะถามค่าตัวก็เรตปกติอยู่แล้ว ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับใครทั้งสิ้นเลยด้วยนะ''

ข่าวเม้าท์อักษรย่ออีกที่ว่า ''นักแสดง ป.'' ชอบเล่นเซ็กซ์โฟน?
''มันสนุกตรงไหน สำหรับผมไม่เคยนะ ไม่เคยเล่นกับใคร มันคงไม่ได้มีความสุขอะไรกับเรื่องแบบนี้ สำหรับอักษรย่อ ป. มีเยอะแยะ อาจจะใครก็ได้ แต่คงไม่ใช่ผมแน่นอนครับ''

กับข่าวข่าวอักษรย่อ ''P'' หรือ ''ป.'' ที่ออกมาทีไรทำให้โดนเอี่ยวว่าต้องเป็น ''ป้อง'' ทุกทีรู้สึกอย่างไรบ้าง?
''ผมไม่ซีเรียสนะกับข่าวอักษรย่อ คือถ้าคนเราไม่ได้ทำผิดก็จะไม่กลัวครับ อีกอย่างที่คนชอบหมายถึงเราอาจจะเป็นเพราะเราเป็นคนชื่อโหล (หัวเราะ) เอาเป็นว่าผมเป็นตัวแทนของคนอักษรย่อเหล่านี้ อยากจะบอกว่าข่าวแบบนี้มันไม่แฟร์ ถ้าเป็นใครก็บอกมาเลย ถ้าผมผิดก็ยอมรับ แต่ถ้าไม่ผิดก็ต้องอธิบาย มันไม่แฟร์ครับ'' 

ที่มา: สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts