วันพุธที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2556

กระต่าย แรงฉะ ฟลุค กล้าทำกล้าไม่กล้ารับไปใส่กระโปรง

กระต่าย-ทรรศิกา โพสต์ข้อความฉะ ฟลุค ผ่านอินสตาแกรม กล้าทำไม่กล้ารับไปใส่กระโปรงไป ฟากเพื่อนนางแบบเซ็กซี่รุมซัดไม่แมนและอย่าทำตัวเป็นคลื่นใต้น้ำ หลังเห็นคาสโนว่าหนุ่มเหน็บหาว่าตนเองเป็นผู้หญิงไม่ดีเข้าหาก่อน ยันไม่เคยสร้างกระแสหากจะสร้างจริงเป็นข่าวกับพระเอกที่โสดดีกว่า 


หลังมีภาพหลุดการคุยไลน์กับระหว่างนางแบบสาวเซ็กซี่ ''กระต่าย'' ทรรศิกา ยุติมิตร  กับคาสโนว่าหนุ่มชื่อดัง ''ฟลุค'' เกริกพล มัสยวาณิช ที่ฝ่ายชายชวนนางแบบสาวขึ้นคอนโด จนเป็นกระแส ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ โดยที่ กระต่าย ก็ได้ออกมาชี้แจงผ่านสื่อยอมรับแล้วว่า ฟลุค ได้มาจีบตนเองจริง ขณะที่พระเอกคาสโนว่ายังคงเก็บตัวเงียบ แต่มีการโพสต์ข้อความธรรมมะต่างๆ นานา ผ่านทางอินสตาแกรมของตนเองเป็นระยะๆ

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่านางแบบสาวเซ็กซี่ กระต่าย ทรรศิกา ยุติมิตร ได้โพสต์ข้อความระบายผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวที่ใช้ชื่อว่า ''kratai_tadsika'' ถึงความอัดอั้นอยู่ในใจหลังมีข่าวว่า ''ฟลุค-เกริกพล'' โพสต์ข้อความเหน็บ โดยนางแบบสาว ''กระต่าย'' ได้โพสต์ข้อความทั้งสิ้นจำนวน 2 ข้อความ โดยเขียนใต้ภาพว่า
''กล้าทำกล้ารับแมนหน่อยพี่ ไม่งั้นใส่กระโปรงปาย'' และ ''ความจริงก็รู้แก่ใจกันอยู่.......'' ซึ่งข้อความดังกล่าวมีใจความดังนี้
''สงสารตัวเองที่โง่....บองตรง!! เหนื่อยใจ!! กับเรื่องนี้มากๆ ออกมาพูดก้อบอกอยากดัง ไม่พูดก้อวิจารณ์นู๋ไปเรื่อยโดยไม่รู้อะไรไปเรื่อยๆ เลยต้องพูด เพราะสงสารพ่อแม่และปกป้องศักดิ์ศรีตนเอง ก่อนหน้านี้หลังมีภาพแชทหลุดเราก้อคุยกันดี ตกลงกันว่าเลิกติดต่อกันไปเลย โดยนู๋ไลน์ไปพี่เค้ายังบอกให้ดูแลตัวเองและโชคดีนะ แต่ยู๋ๆ ทางโน้นมีโพสว่านู๋ นู๋เสียใจมาก อุตส่าช่วยพูดว่าไม่ได้จีบแค่ลองใจ นู๋ช่วยเค้าขนาดนี้ไม่อยากให้เค้ามีปัญหากับแฟน เค้ากับเหน็บแนมผ่านสื่อว่านู๋เป็น ญ ไม่ดี เข้าหาเค้า ญ แบบนี้มีหาเค้าเยอะนาตาลีรู้ดี เค้าพูดงี้ทำไมในเมื่อความจริงเค้าเป็นฝ่ายเข้าหาเองนู๋อยู่เฉยๆ ฟอโล่ IG มาแล้วเม้นอย่างเปิดเผย หลังจากนั้นก็แอดไลน์มาคุยกับหนูเอง หลังจากนี้จะพูดตามความจริงหละ ทำดีไม่ได้ดี +++ไม่จำเป็นต้องสร้างกระแสก่อนหน้านี้ก็มีงานทำเรื่อยๆ ทุกวันอยู่แล้ว ถ้าสร้างกระแสทำไมยังเป็นกระต่าย ทรรศิกา เหมือนเดิม ไม่ใช่ กระต่าย maxim หละ จะได้ง่ายต่อการค้นหาและจะสร้างให้ทะเลาะกับคนของตัวเองทำไม มีของดีเพียบพร้อมอยู่กับตัวอยู่แล้ว/ไม่พร้อมที่จะเสียไป มัน happy อยู่แล้ว เค้าชอบเราในตัวเราแบบนี้ไม่จำเป็นต้องดัง ถ้าอยากสร้างสร้างกับพระเอกกับคนโสดดีก่าไหมค่ะ เห้อ!!''
   
นอกจากนี้กลุ่มนางแบบเซ็กซี่ที่เป็นเพื่อนกับ ''กระต่าย'' ต่างก็รุมโพสต์ข้อความซัดผู้ชายคนหนึ่งโดยไม่ได้เอ่ยชื่อว่าใคร แต่หลายคนคาดเดาว่าน่าจะเป็นคาสโนว่าหนุ่ม ''ฟลุค-เกริกพล'' ที่กำลังเป็นกระแสข่าวกับ ''กระต่าย'' ในตอนนี้นั่นเองซึ่งข้อความดังกล่าวมีใจความว่า
''ฝากถึงผู้ชายหน้าตัว...นะคะว่า เข้าใจว่าคุณผิดเต็มประตูตัวเองมีแฟนแล้วยังคงจีบคนอื่นไปทั่วเลยออกมาพูดอะไรไม่ได้ ถ้าจะเงียบก้อขอให้เงียบไปเลยไม่ใช่ทำตัวเป็นคลื่นใต้น้ำรังแกผู้หญิงกะปัดให้น้องเค้าผิดฝ่ายเดียว ทั้งที่ความจริงรู้กันอยู่ คุณพยายามดิ้นรนหาทางติดต่อน้องเค้ามาเอง มีความแมนในตัวคุณบ้างมั๊ย? ไม่สำนึกผิด ไม่คิดออกมาขอโทษที่ทำให้เค้ามีปัญหากะแฟนและครอบครัวแล้วยังจะส่อสัน...ทำกันแบบนี้อีก แนะนำว่าหยุดซะอย่าโชว์ความชั่วของตัวต่อเลย รู้จักพอซะบ้างนะ กลับตัวได้แล้ว แก่แล้ว!!ก่อนชีวิตคุณจะไม่เหลือสิ่งดีๆ''
   
ทางด้านผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อไปยังนางแบบสาวเซ็กซี่ ''กระต่าย-ทรรศิกา'' และทางฝั่งของ ''ฟลุค-เกริกพล'' และแฟนสาว นาตาลี เจียรวนนท์ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ทั้งสองฝ่าย โดยความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

ที่มา: สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts