วันอังคารที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2556

มือดีเผยคลิป เสก โลโซ ทุ่มกีตาร์แถมกระทืบซ้ำกลางเวทีแสดงคอนเสิร์ต

ร็อกเกอร์ดัง เสก โลโซ โดนวิจารณ์อย่างหนัก หลังจากมือดีโพสต์คลิประเบิดอารมณ์ทุ่มกีตาร์และกระทืบซ้ำกลางเวทีแสดงคอนเสิร์ตที่ จ.ขอนแก่น ว่อนเน็ต โดยภรรยาสาว กานต์-วิภากร แก้ข่าวผ่านเฟซบุ๊ก แจงแค่เป็นการโปรโมตอัลบั้มใหม่เท่านั้น


ร็อกเกอร์ดัง เสกสรร ศุขพิมาย หรือที่รู้จักกันในนาม เสก โลโซ ที่หายหน้าหายตาพักรักษาตัวไปเสียนานแต่ยังมีงานเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตทั้งในกทม.และต่างจังหวัดอยู่เรื่อยๆ แต่ล่าสุดผู้สื่อข่าวก็ได้รับรายงานข่าวว่ามีคลิปฉาวของ เสก โลโซ ออกมาระบายตามโลกไซเบอร์ และเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากเลยทีเดียว

โดยคลิปวิดีโอดังกล่าวมีความยาวประมาณ 2 นาทีเป็นภาพของร็อกเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ กำลังแสดงดนตรีและร้องเพลงอยู่บนเวทีที่ร้านตะวันแดง จ.ขอนแก่น แต่ระหว่างที่ ''เสก'' กำลังเล่นดนตรีอยู่นั้น จู่ๆ ร็อกเกอร์ดัง ''เสก โลโซ'' ก็ได้ระบายอารมณ์หยิบกีตาร์คู่ใจทุ่มลงพื้น พร้อมใช้เท้ากระทืบซ้ำไปอีกหลายที และยังเขวี้ยงกีตาร์ไปฟาดกระหน่ำกับตู้แอมขยายเสียง จนกีตาร์พังยับเยิน

ทั้งนี้ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ต่างก็งงกันเป็นแถวเกิดอะไรขึ้นกับ เสก โลโซ กันแน่ บางก็คาดว่าเป็นเพราะกีตาร์คู่ใจเสียงเพี้ยน, เสียงไม่ดีหรือเป็นเพราะว่า เสก อารมณ์ไม่ดีกันแน่ แต่บ้างก็คาดเดาว่าเป็นเพราะ ''เสก'' เมาหรือเปล่าจึงทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ท่ามกลางสายตาหลายร้อยคู่ จนกลายเป็นคลิปฉาวดังกล่าวขึ้นมานั่นเอง

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้รายงานว่าทางด้าน กานต์-วิภากร ศุขพิมาย ภรรยาสาวของร็อกเกอร์ดัง เสก โลโซ ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงเกี่ยวกับกรณีคลิปฉาวดังกล่าวผ่านทางเฟซบุ๊ก Wiphakorn Karn ว่า

''คลิปพี่เสกพังกีตาร์ที่ตะวันแดง ขอนแก่น ไม่ต้องตกใจนะค่ะ มันเป็นคอนเซปต์อัลบั้มชุดใหม่ ที่ออกจะฮาร์ดคอร์ไปสักหน่อยค่ะ''

''เร็วๆ นี้พบกับเพลงใหม่ ขอตายในอ้อมกอดเธอ โดนมาก ขอบอก!! ''

โดยหลังจากที่ภรรยาสาว ''กานต์-วิภากร'' ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวก็ได้มีแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นในทำนองที่โล่งอกที่ร็อกเกอร์ขวัญใจไม่ได้เมาตามที่ถูกกล่าวอ้างทั้งสิ้น พร้อมกับเตรียมติดตามผลงานของร็อกเกอร์ดังกันเป็นแถว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts