วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

นาวิน ต้าร์ ปัดควง มะลิ โคทส์ เที่ยวผับ


ด็อกเตอร์หนุ่มหน้าใส นาวิน-ต้าร์ ถึงแม้จะสวมคอนเวิร์สแยกทางกับสาวมั่นแห่งวงการบันเทิง พลอย-เฌอมาลย์ ไปได้พักใหญ่แล้ว แต่เจ้าตัวบอกว่ายังทำใจไม่ได้กับการเลิกรากับดาราสาวครั้งนี้ แต่ล่าสุดมีตาดีแอบเห็นหนุ่ม ต้าร์ ควงนางแบบสาวหน้าสวยหุ่นเป๊ะ มะลิ โคทส์ ทำให้หลายคนสงสัยกันยกใหญ่ว่านางแบบสาวคนนี้หรือเปล่าที่จะเข้ามาช่วยดามใจ



จนล่าสุดเมื่อวันที่ 23 พ.ค. 56 มีโอกาสได้เจอหนุ่มต้าร์ขณะมาร่วมแถลงข่าวเปิดคอนเสิร์ต ''GRAMMY HAPPY FACE-TIVAL'' ตอน PARTY REUNION CONCERT  ที่ตึกจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จึงไม่รีรอคว้าตัวด็อกเตอร์หนุ่มมาอัพเดตความเคลื่อนไหวทันที กับประเด็นควงสาวมะลิเที่ยวผับทำเอาเจ้าตัวงงรีบปฏิเสธทันที พร้อมยืนยันว่า
''ไม่เคยเลย งงมากเหมือนกัน น้องเขาก็มีแฟนอยู่แล้ว บางคนก็บอกไปกับนุช สรุปไปกับใครกันแน่ ถามว่ารู้จักไหม รู้จักทั้งคู่เพราะทำงานด้วยกัน ยืนยันไม่เคยไปเที่ยบผับกับน้องๆ ครับ ก็ต้องฝากขอโทษแล้วกันที่ถูกลากเข้ามาเกี่ยวพัน แต่จริงๆ ไม่ได้มีอะไรเลย'' 

กลัวทำให้พลอยเข้าใจผิดเรื่องมือที่ 3 ไหม? 
''ไม่น่าจะเข้าใจผิดได้ เพราะมันไม่มีเรื่องมือที่ 3 จริงๆ ครับ ไม่ได้คุยครับ ปกติไม่ได้โทรศัพท์คุยกันอยู่แล้ว มีแต่เจอกันตามงานบ้าง แต่เชื่อว่าน้องคงไม่ได้ซีเรียส น่าจะเข้าใจ''

เห็นว่าโดนแซวหนักเลยเรื่องพลอย?
''ก็มีการตกลงกันไว้ ก่อนที่จะโดนพี่ๆ นักข่าวถาม ก็แซวขำขำครับ ''จักรยานมันดีตรงที่ว่าเราควบคุม'' ก็ไม่ได้บอกว่าคนนั้นควบคุมไม่ได้ก็พูดเหมือนติดตลก ตอนนี้ต้าร์เองก็ขี่จักรยานออกกำลังกาย ซื้อจักรยานใหม่ก็หลงรักจักรยานมาก ตอนนี้เราก็พยายามให้จิตใจเราไปยุ่งอยู่กับสิ่งที่เรามีความสุข ส่วนเรื่องสภาพจิตใจก็เรื่อยๆ ครับ ต้องบอกว่าถ้ามีวันแย่ๆ ก็ต้องรับมันทีละวัน เดี๋ยวมันก็ผ่านไป''

ตอนนี้ยังคุยกับพลอยอยู่ไหม?
''ไม่ได้คุยเลย ยุ่งกับงาน ไม่ได้คุยกันครับ ผมก็ยุ่งอยู่กับการสอนและเตรียมงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ''GRAMMY HAPPY FACE-TIVAL'' ตอน PARTY REUNION CONCERT อยากให้มันออกมาดี เพราะตัวต้าร์ไม่เคยมีคอนเสิร์ตใหญ่เลย ตอนนั้นมีโอกาสแล้วแต่เราไม่ได้คว้ามันเอาไว้เพราะต้องไปเรียนต่อ พอกลับมาก็เหมือนได้ทำความฝันอีกครั้งหนึ่ง เรื่องหัวใจผมก็คงต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของเวลามากกว่าที่จะทำให้ทุกอย่างคลี่คลาย ตอนนี้คงไม่ใช่เวลาที่จะคุยกัน สำหรับผมกับพลอยก็ไม่ได้โกรธ เกลียดอะไรเขา แต่ก็ต้องให้เวลาทั้ง 2 คนในการที่จะปรับตัว ผมเองก็ไม่อยากจะไปเร่งรัดอะไร เชื่อว่าเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ทุกอย่างและให้เป็นไปในทางที่ควรจะเป็น ผมก็พูดไม่ได้จริงๆ ว่ามันจะมาอยู่ในลักษณะไหน ตอนนี้ยังไม่เปิดรับใครครับ ไม่ใช่เวลาที่ผมจะไปมีใคร ไม่ได้พิจารณาใครไว้ และไม่มีทาง'' 

อยากส่งบัตรคอนเสิร์ตเชิญพลอยไหม? 
''พลอยคงไม่น่าจะมา''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts