วันพุธที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

มาริโอ้ ยืนยันเสียงแข็งควง วิว กินไอติมประชด หมาก


มาริโอ้ งานเข้าถูกเม้าท์ควง วิว-วรรณรท ไปกินไอติม ประชด หมาก-ปริญ ทำเอาหนุ่มโอ้ต้องรีบออกมาโต้ไม่เป็นความจริง ส่วนเรื่อง ''กุ๊บกิ๊บ'' มีข่าวกุ๊กกิ๊กชายอื่นไม่ขอยุ่ง ถือเป็นสิทธิ์ของเขา


หลังจาก มาริโอ้ เมาเร่อ แยกทางกับ ''กุ๊บกิ๊บ'' สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ก็มีข่าวเม้าท์ว่าสานสัมพันธ์กับสาวคนโน้นทีคนนี้ที จนต้องแก้ข่าวกันพัลวัน อย่าง ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ นางเอกคู่ขวัญจากหนังเรื่อง พี่มาก...พระโขนง มาล่าสุดก็มาโดนเม้าท์ว่า คิดอยากจะท้าชน หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ด้วยการควง วิว-วรรณรท สนธิไชย นางเอกสาวทีมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับหมากถี่ยิบไปกินไอศกรีมสวีตหวานกันสองต่อสอง

มาล่าสุดได้เจอ มาริโอ้ ที่ไปออกงาน เซ็นทรัล เมน วิธ สไตล์ 2013 บอยส์ เน็กซ์ ดอร์ ดิ อีเวนต์ฮอลล์ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ชิดลม ทำให้บรรดาผู้สื่อข่าวรุมซักถามเรื่องนี้กันเป็นการใหญ่ โดยพระเอกชื่อดังยืนยันเสียงแข็งว่า
''ไม่ได้ไปกินเลยครับ ผมกินอยู่บ้านเมื่อวันก่อนเองครับ อีกอย่างช่วงนี้ถ่ายละครเรื่อง ''มาดามดัน'' อย่างเดียวเลยครับผม ถามว่างงไหมที่มีข่าวคนเห็นควงกันไป ผมว่าอาจจะจำผิดมั้งครับ หน้าคล้าย ที่บอกว่าวิวควงผมประชดหมากก็ไปกันใหญ่แล้ว ไม่มีครับ'' 

รู้จักวิวหรือไม่?
"รู้จัก แต่ไม่ได้ติดต่อกัน" 

มีคนนำเอาไปโยงกันไปมากลัวผิดใจกับหมากหรือเปล่า?  
''ไม่หรอกครับ กับหมากก็เป็นน้องรักเลยครับ ถามว่ากลัวน้องเข้าใจผิดไหม ไม่กลัวครับเพราะน้องรู้อยู่แล้วว่ามันไม่มีอะไร''

เห็นมีกระแสข่าวว่ากุ๊บกิ๊บกำลังกุ๊กกิ๊กกับพิชญ์ โอ้รู้หรือเปล่า? 
''ไม่ทราบเหมือนกันครับ มันก็เป็นสิทธิ์ของเขาเพราะต่างคนต่างโสด"

แล้วกุ๊บกิ๊บโพสต์ภาพวันวานที่เคยเดินแฟชั่นด้วยกัน พร้อมโพสต์ข้อความว่าคิดถึงรู้สึกยังไงบ้าง?
"เรารู้จักกันมานานก็ต้องมีคิดถึงบ้าง ไม่ใช่เรื่องแปลกหรอกครับ''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts