วันพุธที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ใหม่-ดาวิกา โต้อัพค่าตัวเทียบชั้น อั้ม-พัชราภา


นางเอก 500 ล้าน ''ใหม่-ดาวิกา'' แจงไม่กล้าเทียบชั้น ''อั้ม-พัชราภา'' ไม่เคยอัพค่าตัว งงข่าวคุยกับนายทหาร ยันโสดสนิทไร้คนจีบ โวจีทีเอชเตรียมพาเที่ยวต่างประเทศเป็นโบนัสสำหรับทีมงานหนัง ''พี่มาก...พระโขนง'' หลังทำรายได้ทะลุเป้า


กลายเป็นนางเอก 500 ล้านไปเป็นที่เรียบร้อยจากบทแม่นาค ภาพยนตร์แห่งปีเรื่อง ''พี่มาก...พระโขนง'' สำหรับนางเอกสาวหน้าสวยวิก 7 สี ''ใหม่'' ดาวิกา โฮร์เน่ ยิ่งกระแสงานดีเท่าไร กระแสข่าวเม้าท์ก็มีมากเป็นเงาตามตัว โดยมีข่าวเม้าท์สนั่นวงการบันเทิงว่า หลังจากภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ทำให้สาวใหม่โก่งค่าตัวเทียบชั้นซุป'ตาร์เมืองไทย อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ จนล่าสุดมีทีมผู้จัดงานอีเวนต์ออกมาแฉอีกว่า สาวใหม่รับงานไม่เกิน 5 ชม. แถมยังคิดเรตราคาเป็นนาที และเรื่องหัวใจที่ว่าจริงๆแล้วนางเอกสาวไม่ได้แอบกิ๊กกั๊กกับหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ อย่างที่เป็นข่าว แต่กำลังซุ่มดูใจกับนายทหารหนุ่มต่างหาก

เมื่อมีโอกาสได้เจอสาวใหม่มาร่วมเดินแบบในกิจกรรม ''คอตตอน เดย์ 2013'' พร้อมเปิดตัว ''คอตตอน แอมบาสเดอร์'' วันที่ 14 พ.ค. 56  ณ ห้องฉัตรา บอลรูม ชั้น 2 โรงแรมสยามเคมปินสกี้ จึงไม่รอช้าที่จะสอบถามเจ้าตัวถึงเรื่องข้างต้นว่า

มีข่าวว่าหลังจากขึ้นแท่นนางเอก 500 ล้านแล้วอัพค่าตัวขึ้นเทียบเท่ากับสาวอั้มจริงหรือเปล่า?
''ยังเหมือนเดิมค่ะ ยังไม่มีการอัพขึ้นค่ะ เรื่องคิดเรตเป็นนาทีก็ไม่มีค่ะ คงเป็นไปไม่ได้จริงๆ ค่ะ เป็นการรับงานตามปกติของนักแสดงทุกคนเลยค่ะ เรตยังคงเหมือนเดิมค่ะ ถามว่าเพิ่มจากปีที่แล้วรึเปล่า ก็ไม่ได้เพิ่มเยอะเลยค่ะ แต่ช่วงนี้ไม่ได้เพิ่มเลยค่ะ ส่วนเรื่องรับงาน 5 ชม. แล้วแต่งานค่ะ บางงานเค้าก็ไม่ได้ใช้เวลาถึง 5 ชม. ค่ะ''

มีข่าวแบบนี้คนก็มองว่าเราเทียบ อั้ม-พัชราภา?
''ไม่ค่ะ ใหม่ยังเหมือนเดิมค่ะ เทียบไม่ได้หรอกค่ะ เจ้าของอีเวนต์อย่าเพิ่งเข้าใจผิดนะคะ (หัวเราะ) วิธีการรับงานของใหม่คือ ดูความสามารถของตัวเองเป็นหลักค่ะ พี่เกล้า ผจก.ส่วนตัวก็ช่วยดูตลอดค่ะ''

งงไหมที่มีข่าวแบบนี้ออกมา?
''ใหม่ว่าอาจจะเป็นข่าวที่ใหม่คิดว่าหลายคนๆ อาจจะต้องโดนข่าวแบบนี้ เราก็มีหน้าที่ออกมาอธิบายว่าไม่ได้เพิ่มค่ะ งงไหมกับข่าวนี้ ไม่งงค่ะ เพราะรู้สึกว่าทุกคนก็ต้องเจอกับข่าวแบบนี้ สนุกดี ฉายา 500 ล้าน แต่ไม่ได้ตังค์ 500 ล้านนะคะ (หัวเราะ) ไม่เกี่ยวค่ะ''

มีกระแสว่าทางค่ายจะให้โบนัสสำหรับนักแสดง ที่หนัง ''พี่มาก...พระโขนง'' ทำรายได้ 500 ล้าน?
''ใช่ค่ะ แต่ตอนนี้ต้องรอปิดรายได้ก่อน แต่ที่รู้มาคือน่าจะพาไปเที่ยวต่างประเทศค่ะ ก็หวังอยู่ค่ะ ขออยู่ค่ะ (ยิ้ม) แต่ยังไม่สรุปว่าจะพาไปไหน แต่ไปไหนก็ได้ค่ะ ถ้าไปฝรั่งเศสจริง ก็ไปค่ะ ส่วนเรื่องเงินคงมีแหละค่ะ (ยิ้ม)''

ล่าสุดเห็นถ่ายแฟชั่นคู่กับหนุ่มมาริโอ้ ดูสวีตหวานอย่างมาก?
''ถ่ายอิมเมจค่ะ มีภาพหนุนตักเป็นภาพหน้าปกค่ะ ข้างในก็ปกตินะคะ คอนเซปต์ปกติค่ะ เป็นพี่มากกับแม่นาคค่ะ เค้าติดต่อมาเพราะหนังด้วยค่ะ โปรโมตหนังค่ะ แค่จิ้นไปก่อน ลุ้นไม่ขึ้นค่ะ''

ข่าวเม้าท์ว่าเรากำลังคุยศึกษาดูใจอยู่กับนายทหารหนุ่ม?
''ไม่มีเลยค่ะ เห็นข่าวแล้วก็งงเหมือนกันค่ะ ไม่มีค่ะ ส่วนใหญ่มีแต่เพื่อนผู้หญิง ตอนนี้หัวใจยังว่างค่ะ ไม่มีใครเข้ามาจีบเลย โสดสนิทค่ะ''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts