วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ลือหึ่ง กัสจัง สร้างอินสตาแกรมปลอมแฉ โดม

ลือหึ่ง ดาราสาว กัสจัง สร้างอินสตาแกรมปลอมออกมาโจมตีอดีตแฟนเสียเหลี่ยมหล่อ โดม-ปกรณ์ ลัม โดยขุดคุ้ยและเอาอดีตเบื้องหลังมาแฉ หลังควง เมทัล ไปทำงานที่ภูเก็ต คนใกล้ชิดโต้แทนดาราสาวคงไม่มีความจำเป็นที่จะทำอย่างนั้น ขณะที่หนุ่มโดมชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าทราบเรื่องทุกอย่างแล้ว 


จากกรณีที่มีคนสร้างอินสตาแกรมที่ใช้ชื่อว่า harlemdome ออกมาโจมตีนักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ โดมปกรณ์ ลัม ด้วยการขุดข่าวเก่าๆ ของ โดม กับแฟนเก่าทั้งหลายออกมาแฉอีกครั้ง พร้อมนำภาพส่วนตัวของนักร้องหนุ่ม โดม-ปกรณ์ ลัม ที่ถ่ายกับ เมทัล นักร้องสาววง poison ในสังกัดไอคอนนิค เรคคอร์ด ของหนุ่มโดม ออกมาสร้างกระแสให้นักร้องหนุ่มถูกมองว่าเป็นฝ่ายไม่ดีนั้น

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับรายงานข่าวจากแหล่งข่าววงในที่ได้รายงานว่า จากการที่มีคนทำอินสตาแกรมปลอมออกมาโจมตี โดม-ปกรณ์ ลัม อยู่นั้น สร้างความไม่พอใจให้กับบรรดาแฟนคลับของนักร้องหนุ่ม โดม เป็นอย่างมาก ซึ่งทำให้มีการตั้งกระทู้ข้อสงสัยขึ้นมาว่าคนที่สร้างอินสตาแกรมออกมาโจมตี โดม และใช้ชื่อว่า harlemdome ออกมานั้นเป็นใครกันแน่

โดยหลายกระแสในอินเทอร์เน็ตส่วนใหญ่ก็แสดงความคิดเห็นและฟันธงเป็นเสียงเดียวกันว่าต้องเป็นคนที่สนิทสนมกับนักร้องหนุ่ม โดม และต้องเป็นคนที่มีความโกรธแค้นนักร้องหนุ่มคนดังมากแน่นอน พร้อมกับตั้งข้อสังเกตว่าในช่วงก่อนหน้านี้ไม่ว่า โดม จะคบหรือเลิกกับใครก็ไม่มีใครสร้างชื่อปลอมมาด่าทั้งสิ้น แต่หลังจากที่ทะเลาะและเลิกกับอดีตแฟนสาวคนล่าสุด กัสจัง-จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล จู่ๆ ก็มีคนสร้างชื่อปลอมมาด่าและใส่ร้ายนักร้องหนุ่มเรื่องต่างๆ อยู่ตลอดเวลา เพียงไม่นานแล้วก็ลบชื่อปลอมดังกล่าวทิ้งไป จึงเป็นเพียงข้อสงสัยของคนในอินเทอร์เน็ตที่ต่างก็คาดเดาและกล่าวหาว่าอดีตแฟนสาว ''กัสจัง'' อาจจะเป็นผู้สร้างขึ้นมาหรือเปล่า

อย่างไรก็ตามเมื่อผู้สื่อข่าวจึงได้โทรศัพท์ไปสอบถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกรณีข่าวเม้าท์ข่าวลือดังกล่าวจากดาราสาว กัสจัง แต่ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อได้ทั้งสิ้น จะมีแต่เพียงคนใกล้ชิดของดาราสาวออกมาชี้แจงแทนว่า
''คงไม่ใช่หรอกค่ะ น่าจะเข้าใจผิดและเอามาโยงกันไปเอามาโยงกันมามากกว่านะ พี่ว่าเรื่องมันจบไปแล้วก็ให้มันจบไปเถอะ น้องกัสจังเองก็คงไม่ได้มีเวลาว่างมาสร้างอินสตาแกรมใหม่ๆ ออกมาเพื่อด่าใครหรอกค่ะ เพราะน้องกัสจังไม่ได้มีนิสัยอย่างนั้น เพียงแต่น้องเค้าทำงานและเรียนทุกวันนี้ก็หนักพออยู่แล้ว คงไม่มีเวลาว่างถึงขนาดต้องขุดเรื่องของใครมาสร้างเป็นไอจีขึ้นมาโดยเฉพาะหรอกค่ะ ขอยืนยันเลยว่าไม่ใช่กัสจังแน่นอน แล้วก็ขอร้องว่าอย่ามาโยงเรื่องกันอีกเลยค่ะ''


นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวได้เห็นข้อความในอินสตาแกรมของหนุ่มโดม ที่ได้ชี้แจงกับกลุ่มแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเกี่ยวกับผู้ที่ทำอินสตาแกรมปลอมดังกล่าวขึ้นมาโจมตีว่า
''ผมทราบเรื่องหมดแล้วละครับ ความจริงก็คือความจริง คนที่ทำเรื่องแบบนี้ก็จะถูกกระชากหน้ากากออกมาเองครับ ขอบคุณมากสำหรับกำลังใจครับ''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts